MÀN CHIẾU CHƠI GOLF 3D

MÀN CHIẾU CHUYÊN DỤNG CHƠI GOLF 3D

Phòng golf màn hình MiniGolf với phần mềm BOGolf thể hiện đẳng cấp sang trọng, lịch lãm của một phong cách golf hiện đại, sự chính xác tuyệt đối của các thông số kỹ thuật giúp người chơi golf trải nghiệm sân golf như ngoài thực tế.

MAN CHIEU CHUYEN DUNG CHƠI GOLF 3D TRONG NHA

Xem nhanh

Golf được coi là bộ môn thể thao quý tộc, và cũng không phải bất cứ ai cũng có điều kiện để trải nghiệm. Gần chục năm trở lại đây khi hệ thống Golf màn hình ra đời, sau đó nhanh chóng phát triển ở nhiều quốc gia châu Âu và một số nước châu Á như Nhật Bản , Hàn Quốc…Đặc biệt đối với các nước có khí hậu lạnh, điều kiện chơi golf ngoài trời khó khăn. Chơi golf màn Hình là công nghệ giúp người chơi có thể thực hành chơi golf tại không gian trong nhà nhờ màn hình lớn và hệ thống cảm biến quang học tốc độ cao. cho phép người chơi thoải mái và ngay lập tức chỉ cần một bước khởi động máy tính.

SCREEN GOLF 3D

Người chơi sẽ đứng trước một màn chiếu mô phòng 3D, thực hiện các cú đánh bằng bóng thật và gậy thật, chơi theo thời gian thực trên thảm cỏ đặt cảm biến, người chơi sẽ được trải nghiệm 1 vòng golf đích thực với đủ 18 lỗ và sử dụng hết các loại gậy golf, các vị trí phát bóng, đánh bóng, gạt bóng như chơi trên sân thật.

Một trải nghiệm thú vị của sân golf mô hình này là giúp người chơi có thể giao lưu, chơi golf online cùng với bạn bè của mình trên khắp thế giới với trải nghiệm hơn 80 sân golf tùy vào sở thích cá nhân hay có thể chơi golf 1 mình hoặc cũng có thể lập ra một nhóm bạn để chơi golf hay thi đấu như golf ngoài trời. 

MỌI THẮC MẮC BẠN VUI LÒNG LIÊN HỆ QUA:

Công ty TNHH Khoa Học Bắc Hà

ĐC: Số 8D1 - Phố Hồng Quang - KĐT Đại kim - TP Hà Nội

Hotline: 0984 306 784 

EMAIL: bacha.mcc@gmail.com

WEBSITE: www.maychieubacha.vn - www.bachaco.vn