MÀN CHIẾU CHUYÊN DỤNG DÙNG ĐỂ LẮP ĐẶT ÂM TRẦN

MÀN CHIẾU ĐIỆN CHUYÊN LẮP ĐẶT ÂM TRẦN DALITE TRONG CÁC TRUNG TÂM HỘI NGHỊ - KHÁCH SẠN

Màn chiếu điện chuyên dụng dành cho lắp đặt âm trần đối với các không gian trường học, hội nghị, hội thảo, các trung tâm hội nghi, quán ăn, quán hát giúp mang lại giá trị thẩm mỹ, thu gọn diện tích căn phòng. Máy Chiếu Bắc Hà cung cấp tất cả các kích thước màn chiếu lắp đặt âm trần từ 100 inch - 150 inch. Phù hợp với không gian cũng như nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Xem nhanh

Công ty Máy Chiếu Bắc Hà nhập khẩu và phân phối màn chiếu điện điều khiển Dalite lắp đặt âm trần duy nhất tại Việt Nam.

Màn chiếu điện âm trần có gì đặc biệt: Màn chiếu điện âm trần DALITE được trang bị công nghệ đã được cấp bằng sáng chế "Separated Casing" làm giảm tiếng ồn và độ rung. Điều này giúp loại bỏ các vấn đề tiếng ồn thông thường gây ra bởi ma sát giữa vỏ màn hình và trần nhà. Công nghệ độc quyền này đảm bảo rằng trong khi màn hình được ẩn hoàn toàn cung cấp một cái nhìn liền mạch. Màn hình này được thiết kế để được lắp vào trần nhà và là một giải pháp ẩn lý tưởng cho các thiết bị lắp đặt như rạp hát gia đình, văn phòng và phòng hội nghị, …..

  • Với thiết kế vỏ hợp kim nhôm, nó cung cấp trọng lượng nhẹ nhưng cấu trúc cứng.

  • Hệ thống lắp đặt trượt sáng tạo cho môi trường lắp đặt khác nhau.

  • Kết hợp với Vải linh hoạt Độ nét cao PS Series, người xem sẽ thích thú với một rạp hát tuyệt vời giống như trải nghiệm.

  • Hệ thống điều khiển tích hợp cho phép màn hình có thể tùy chỉnh được đầy đủ và mang lại cho người dùng nhiều lựa chọn nếu có các lựa chọn điều khiển.

  • Thiết kế chuyên nghiệp để lắp đặt âm lên trần giả của căn phòng

  • Màn chiếu thiết kế với độ sáng cao giúp kết hợp trình chiếu với những máy chiếu có cường độ sáng thấp mà hình ảnh chiếu ra vẫn sáng rõ và sắc nét

MAN CHIEU DIEN AM TRANMAN CHIEU DIEN CHUYEN LAP DAT AM TRAN KHACH SANMAN CHIEU AM TRAN DALITE GIA RE TAI HA NOIMAN CHEU DIEN AM TRAN DALITE GIA REMAN CHIEU DIEN LAP DAT AM TRAN DALITE

MỌI THẮC MẮC VỀ CÁCH LẮP ĐẶT - SỬ DỤNG - CHI TIẾT SẢN PHẨM VUI LÒNG LIÊN HỆ: 

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC BẮC HÀ

ĐC: SỐ 8D1 - PHỐ HỒNG QUANG - KĐT ĐẠI KIM - QUẬN HOÀNG MAI - TP HÀ NỘI

HOTLINE: 0979 281 592 - 0962 523 680

EMAIL: contact@bachaco.vn

WEBSITE: www.maychieubacha.vn - www.bachaco.vn