MÁY CHIẾU PHIM FULL HD

MÁY CHIẾU BẮC HÀ CHUYÊN NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CÁC MODE MÁY CHIẾU FULL HD GIÁ TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

TƯ VẤN TỐP 4 MÁY CHIẾU FULL HD ĐÁNG MUA NHẤT 2017

MAY CHIEU PHIM FULL HD GIA RE
Xem nhanh

Bạn đang cần tìm máy chiếu để xem phim: 

  • MÁY CHIẾU PHIM GIA ĐÌNH FULL HD

  • MÁY CHIẾU 3D FUL HD GIÁ RẺ

  • MÁY CHIẾU FULL HD GIÁ RẺ

  • MÁY CHIẾU FULL HD SONY

  • MÁY CHIẾU FULL HD TỐT NHẤT

  • MÁY CHIẾU FULL HD 1080P

  • MÁY CHIẾU GIÁ ĐÌNH FULL HD 

  • MÁY CHIẾU PHIM 3D GIA ĐÌNH

  • TƯ VẤN MÁY CHIẾU FULL HD

  • MÁY CHIẾU 3D KINH DOANH GIẢI TRÍ

ĐỊNH NGHĨA MÁY CHIẾU

Máy chiếu là một thiết bị có bộ phận phát ra ánh sáng và sử dụng với công suất lớn, cho nguồn dữ liệu đi qua một số hệ thống xử lý trung gian để tạo ra hình ảnh trên màn chắn mà có thể quan sát được bằng mắt. 

Như các bạn đã biết máy chiếu là một thiết bị công nghệ hiện đại, có thể thay thế được các thiết bị thông minh như TV màn hình cong, TV màn hình phẳng … với kích thước có thể chiếu lên được màn hình 400 INCH với mức giá khá rẻ.

Và mỗi mode máy chiếu thiết kế với các thong số khác nhau nhằm phục vụ các mục đích và nhu cầu sử dụng khác nhau, có thể bạn muốn sử dụng máy chiếu dùng cho văn phòng, máy chiếu sử dụng cho trường học, máy chiếu sự kiện, máy chiếu hội nghị, máy chiếu nhà thờ, máy chiếu karaoke, café, …. Và máy chiếu phim 3D, HD, ….

MỘT SỐ ƯU ĐIỂM ĐỂ LỰA CHỌN MÁY CHIẾU PHIM 3D, HD 2017:

  • Tích hợp công nghệ chiếu phim full HD và công nghệ chiếu phim 3D
  • Giao diện sử dụng tiếng việt , menu dễ dàng sử dụng
  • Chế độ bải hành dài hạn cho thân máy và cả bóng đèn 
  • Có thể xem được những bộ phim 3D, 4D khi sử dụng kính xem phim
  • Khả năng linh động cao, dễ dàng di chuyển tới nhiều địa điểm khác nhau để trình chiếu và sử dụng remote điều khiển từ xa, dễ dàng lắp đặt hoặc để ở nhiều vị trí khác nhau khi trình chiếu.
  • Các model máy chiếu phim được bán với giá rẻ hơn rất nhiều so với khi mua một chiếu Smart TV màn hình cong hoặc màn hình phẳng ( kích thước màn hình của những chiếu máy chiếu 3D có thể trình chiếu với kích thước từ 70 inch tới 450 inch – tùy vào máy chiếu bạn mua )
  • Dễ dàng kết nối với máy tính bàn, laptop, đầu phát K+, đầu DVD, đầu phát HD 3D, các kết nối không dây và có dây. 
  • Hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối : HDMI, VGA, Video, S-video, ….
  • Kết nối Wifi với tốc độ cao thông qua cổng HDMI, LAN, ….

CÁCH ĐỂ LỰA CHỌN ĐƯỢC MÁY CHIẾU PHIM CHẤT LƯỢNG

  1. Lựa chọn máy chiếu có màu sắc tươi sáng và trung thực, với nhu cầu trình chiếu phim ảnh thì hình ảnh và video là yêu tố quan trong nhất, vậy nên lựa chọn máy chiếu với công nghệ trình chiếu hình ảnh sắc nét và sống động là sự lựa chọn hang đầu.
  2. Máy chiếu có khả năng trình chiếu 3D, hiện tại hầu hết các dòng máy chiếu phim đều được phát triển khả năng 3D trực tiếp từ nội dung 3D mà không phải thực hiện nhiều thao tác chuyển đổi.
  3. Lựa chọn máy chiếu có độ sáng trung bình, thông thường chiếu phim gia đình cũng như chiếu phim rạp thường được trình chiếu trong không gian ít ánh sáng nên không nhất thiết phải lựa chọn máy chiếu có cường độ sáng quá cao, tránh việc lãng phí chi phí bỏ ra ( thông thường máy chiếu có cường độ sáng càng cao thì chi phí càng đắt )
  4. Bạn nên liên hệ trược tiếp tới số hotline 0984 306 784 – 0962 523 680 để được tư vấn và lựa chọn model máy chiếu phim phù hợp nhất.
  5. Máy chiếu phim thường sử dụng các thông số kỹ thuật với cường độ sáng từ 2500 ansi đến 3500 ansi, độ phan giải 1024 x 768 ( có thể nén 1900 x 1080 là tốt nhất ), độ tương phản từ 5000:1 – 15.000:1, có cổng kết nối HDMI là một lợi thế, cổng HDMI cho ra hình ảnh chuẩn và đẹp hơn.

TOP 4 MÁY CHIẾU PHIM GIA ĐÌNH, MÁY CHIẾU PHIM 3D, FULL HD GIÁ RẺ NÊN MUA 2017:

MÁY CHIẾU PHIM EPSON EB-U32

MAY CHIEU PHIM FULL HD EPSON EB U32

Máy chiếu EPSON EB-U32 là máy chiếu thiết kế với công nghệ Nhật Bản là model máy chiếu được ra mắt mới nhất của hãng EPSON trên thị trường Việt Nam vừa qua. Với các thông số kỹ thuật lên đến 3.200 ansi cường độ sáng, kết hợp độ phân giải WUXGA 1920 x 1200, độ tương phản 15.000:1, tuổi thọ bóng đèn kéo dài lên đến 10.000 giờ, cổng kết nối HDMI, USB, LAN, …..

Máy chiếu mang giá trị thiết thực tới người sử dụng làm cho nội dung, hình ảnh trình chiếu sống động và ấn tượng, với ánh đèn phòng thông thường vẫn vẫn có thể trình chiếu tốt.

EB-U32 là model máy chiếu chuyên dụng cho nhu cầu giải trí như chiếu phim 3D HD, xem bóng đá, tổ chức sự kiện, tiệc cưới, …… trình chiếu phù hợp với không gian vừa và nhỏ.

MÁY CHIẾU PHIM FULL HD BENQ TH670

MAY CHIEU PHIM DA NANG BENQ TH670

Máy chiếu phim Full HD TH670 là model máy chiếu lý tưởng vào hè 2017được Bắc Hà giới thiệu tới các bạn, qua nhiều ý kiến đóng góp của khách hàng về sản phẩm chuyên dụng chiếu phim gia đình, chiếu phim rạp, tổ chứ sự kiện, …. Được đa số khách hang đánh giá rất cao về kỹ năng chiếu ấn tượng, hình ảnh sắc nét, video mượt mà, …. Hơn nữa chi phí sử dụng khá rẻ, BENQ TH670 là model máy chiếu ấn tượng phù hợp với nhiều không gian sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Với thiết kế bởi các thông số kỹ thuật ấn tượng độ sáng 3.000 ansi lumens, độ tương phản 10.000:1, độ phân giải Full HD 1920 x 1080, với tuổi thọ lên đến 10.000 giờ giúp tiết kiệm chi phí thay thế bóng đèn  trong thời gian khá lâu, các cổng kết nối đa dạng: HDMI, USB, Video, ….

BENQ TH670 là sản phẩm bán cháy và lắp đặt nhiều nhất trong model dòng máy chiếu phim vừa qua.

MÁY CHIẾU 3D VIEWSONIC PJ5123

MAY CHIEU FULL HD GIA RE VIEWSONIC PJ5123

VIEWSONIC PJ5123 sử dụng công nghệ DLP – 3D ready với bộ xử lý VP3D1, máy chiếu cho khả năng hiển thị hình ảnh 3D, tần số quét hình ảnh nhân đôi 120 Hz, là thiết bị phù hợp trình chiếu phim ảnh, trò chơi, … Sử dụng công nghệ Brilliant Color tạo nên chất lượng hình ảnh sống động và ấn tượng nhất.

Là thiết bị công  nghệ lý tưởng cho việc lắp đặt và trình chiếu trong các phòng chiếu phim gia đình, chiếu rạp, …. Với các thông số kỹ thuật cường độ sáng 2.700 ansi, độ phân giải Full HD 1920 x 1080, độ tương phản 3.000:1, tuổi tho bóng đèn lên đến 6.000 giờ.

MÁY CHIẾU PHIM ĐA NĂNG OPTOMA S341

MAY CHIEU OPTOMA S341 - MAY CHIEU GIA DINH GIA RE

OPTOMA S341 thiết kế với cấu hình mạnh mẽ, kiểu dáng ấn tượng mới mẽ hơn so với các model máy chiếu cũ, và được đánh giá cao về chất lượng, khả năng  hoạt động và ánh sáng màu sắc hình ảnh đầu ra. S341 là sản phẩm được bán chạy nhất trong năm 2016 vừa qua .

Bạn có thể sử dụng máy chiếu OPTOMA S341 trong phòng học, văn phòng dưới 100 m2, là thiết bị lý tưởng trong trình chiếu phim ảnh tại nhà, rạp chiếu phim, xem bóng đá K+, ….

Sử dụng với thông số kỹ thuật cường độ sáng 3.500 ansi, độ phân giải SVGA, độ tương phản lên đến 22.000:1, tuổi thọ bóng đèn kéo dài lên đến 10.000 giờ giúp kéo dài chi phí bỏ ra khi thay thế bóng đèn, kết nối qua HDMI, VGA, Video, ….

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC BẮC HÀ
ĐC: SỐ 8D1 – PHỐ HỒNG QUANG – KĐT ĐẠI KIM, ĐỊNH CÔNG – Q HOÀNG MAI – TP HÀ NỘI
SĐT TƯ VẤN: 0984 306 784 – 0962 523 680
EMAIL: thoitkd@gmail.comthuykdbacha82@gmail.com 
WEBSITE: http://www.maychieubacha.vn/may-chieu-3d-hd/
từ khóa liên quan: máy chiếu phim 3d gia đình, máy chiếu phim hd, máy chiếu 3d full hd giá rẻ, máy chiếu full hd giá rẻ, máy chiếu gia đình giá rẻ, máy chiếu gia đình full hd, máy chiếu full hd sony, máy chiếu full hd tốt nhất, máy chiếu full hd 1080p, máy chiếu hd sony, tư vấn máy chiếu full hd, ... lắp đặt máy chiếu phim gia đình.