MÁY CHIẾU TẠI QUẬN HOÀNG MAI HÀ NỘI

MÁY CHIẾU TRƯỜNG HỌC - MÁY CHIẾU VĂN PHÒNG TẠI QUẬN HOÀNG MAI

Bạn đang muốn mua máy chiếu tại khu vực Hoàng Mai để trình chiếu văn phòng, trường học, hay chiếu phim gia đình, .... mà chưa tìm được địa chỉ bán máy chiếu phù hợp với giá tiền bạn đang có, hoặc chưa phù hợp với không gian phòng trình chiếu của bạn. Vậy nên, bạn đã tìm tới chúng tôi, CÔNG TY TNHH KHOA HỌC BẮC HÀ.

Xem nhanh

MUA MÁY CHIẾU DÙNG TRONG LỚP HỌC, GIẢNG DẠY ĐÀO TẠO:

Phòng học thông thường có số lượng chứa học sinh tầm từ 30 đến 50 học sinh, với không gian tầm trung bình và có ánh sáng đèn nhiều, đa phần trình chiếu lớp học thì thường trình chiếu văn bản, đồ họa, địa lý, .... yêu cầu có độ nét cao, độ tương phản tốt và độ phân giải vừa phải để phù hợp với mắt ngưòi xem. 

MAY CHIEU GAN SU DUNG TRONG TRUONG HOC

  • Máy chiếu dùng cho phòng học, giảng đường, thuyết trình, đào tạo thường có ánh sáng tự nhiên hoặc ánh sáng đèn khá nhiều do vậy bạn cần chọn những máy chiếu có cường độ sáng (CĐS) phù hợp theo diện tích phòng, ánh sáng phòng. Thông thường chọn máy chiếu CĐS thường từ 2.500 Ansi lumen trở lên.

  • Ngoài ra bạn cũng cần qua tâm đến các thông số Độ phân giải, đô tương phản, cổng kết nối, tuổi thọ bóng đèn, trọng lượng máy, bảo hành.

  • Độ phân giải (ĐPG) máy chiếu dùng giảng dạy không cần yêu cầu độ phân giải cao bạn có thể chọn máy chiếu độ phân giải SVGA hoặc XGA

  • Độ tương phản ảnh hưởng lớn đến chất lượng hình ảnh máy chiếu, độ tương phản càng cao hình ảnh chất lượng rõ nét, mịn.

  • Với cổng kết nối bạn chọn máy chiếu có đầy đủ các cổng kết nối VGA, Video, HDMI để thích hợp kết nối với các tín hiệu nguồn máy tính, đầu DVD, đầu HD, macbook..

  • Trọng lượng máy chiếu ngày càng nhỏ gọn bạn chọn máy chiếu nào trọng lượng phù hợp thuận tiện việc mang đi lại, treo máy chiếu..

  • Thông thường máy chiếu sử dụng trong phòng học thường dùng là máy chiếu BENQmáy chiếu INFOCUSmáy chiếu NECmáy chiếu EPSONmáy chiếu SONY, đấy đều là sự lựa chọn hành đầu cho các trường học ngày nay. Các model máy chiếu này thường có giá rất rẻ, nhưng chất lượng hình ảnh luôn sắc nét, sống động không khác gì các dòng máy chiếu đắt tiền.

MAY CHIEU TRUONG HOC GIATRE DUY NHAT TAI HA NOI
Hình ảnh trọn bộ máy chiếu - màn chiếu cho các phòng học thông thường

MAY CHIEU SU DUNG TRONG GIANG DUONG
Máy chiếu sử dụng trong các giảng đường lớn, mọi thắc mắc cần hỗ trợ bạn có thể liên hệ qua số hotline 0984.306.784 để được tư vấn cụ thể hơn

BẮC HÀ HỖ TRỢ GIAO HÀNG VÀ LẮP ĐẶT TRONG NỘI THÀNH HÀ NỘI

MUA MÁY CHIẾU DÙNG CHO VĂN PHÒNG, HỘI HỌP

  • Bạn cần lưu ý máy chiếu không như thiết bị văn phòng khác, máy chiếu ảnh hưởng rất lớn môi trường trình chiếu đặc biệt ánh sáng. Máy chiếu văn phòng thường dùng trong môi trường nhiều ánh sáng tư nhiên và ánh sáng đèn văn phòng do vậy bạn chọn máy chiếu cường độ sáng phù hợp từ 2.000 Ansi - 4.000 Ansi lumen tùy thuộc ánh sáng và diện tích phòng.

SU DUNG MAY CHIEU HOI HOP

Thông số không thể bỏ qua độ tương phản và phân giải của máy chiếu.

  • Độ tương phản của máy chiếu chính là tỷ lệ giữa vùng sáng nhất và tối nhất của hình ảnh mà máy chiếu tạo ra được. Đối với loại máy chiếu văn phòng, nếu bạn sử dụng trong phòng có ánh sáng mạnh thì cần phải chọn loại máy chiếu có độ tương phản càng cao càng tốt.

  • Độ phân giải máy chiếu Hiện nay có rất nhiều mức độ phân giải khác nhau từ SVGA, XGA, WXGA, UXGA đến full HD, máy chiếu dùng cho văn phòng thường được chọn nhiều nhất là SVGA hoặc XGA. Trình chiếu bản vẽ kỹ thuật nên dùng máy chiếu văn phòng độ phân giải WXGA.

MAY CHIEU DUNG TRONG VAN PHONG GIA RE TAI HA NOI

MUA MÁY CHIẾU DÙNG TRONG GIA ĐÌNH, CHIẾU PHIM ẢNH, CHƠI ĐIỆN TỬ

  • Khi muốn lắp máy chiếu bạn lưu ý: Dùng máy chiếu phim cần có không gian phù hợp. Không giống như tivi, LCD bạn có thể xem ở phòng khách, phòng ăn hoặc không gian nhiều ánh sáng. Máy chiếu cần có phòng chiếu ít ánh sáng hoặc phòng tối không gian khoảng cách từ máy chiếu đến màn chiếu. Xem bằng máy chiếu có diện tích phòng phù hợp để khi xem đạt được chất lượng hình ảnh tốt nhất.

PHONG CHIEU PHIM TAI NHA

  • Thường được quan tâm nhiều nhất bởi chỉ số này càng cao thì chất lượng hình ảnh càng độc lập với ánh sáng bên ngoài. Đây cũng là căn cứ thể hiện sự khác biệt giữa 2 dòng máy chiếu gia đình và văn phòng. 

  • Độ sáng của máy chiếu thường tính bằng ANSI lumen. Đối với máy chiếu phim tại gia, độ sáng thông thường cần 700-2.000 lumen hoặc cao hơn. Môi trường xem là yếu tố chính quyết định giá trị của thông số này. Nói chung các rạp phim tại gia dành riêng (phòng điều chỉnh được ánh sáng và không hề có ánh sáng bên ngoài) sẽ không yêu cầu máy chiếu phải có độ sáng cao bằng các phòng quá sáng với nhiều cửa sổ hay đèn

  • Đối với các phòng chiếu phim dành riêng, độ sáng 2,000 lumen trở lên là đủ. Tuy nhiên, với phòng có đèn, độ sáng tối thiểu phải đạt 3,000 lumen và nếu xem phim trong không gian có độ sáng cao thì độ sáng của máy chiếu cần thiết là 3,200 lumen.

  • Lưu ý, nhiều trường hợp, nhà sản xuất chỉ đưa ra độ sáng dành cho hiển thị văn bản, số liệu, chứ không phải là độ sáng ở chế độ chiếu phim và độ sáng dành cho chiếu phim thường không cao bằng hiển thị dữ liệu.

  • Độ tương phản và Độ phân giải

  • Độ tương phản càng cao, màu sắc càng sống động, trung thực. Màn LCD hiện nay có độ tương phản phổ biến ở mức 500 - 700:1, trong khi máy chiếu thông thường có độ tương phản từ 2.000 - 3.000:1. Những biểu đồ, đồ thị trong các buổi thuyết trình tại văn phòng không đòi hỏi quá khắt khe về yếu tố này, nhưng đây lại là điểm làm nên sức hút cho những bộ phim DVD.

  • Mỗi projector có thể tương thích với nhiều độ phân giải, chế độ SVGA (800 x 600 pixel) thích hợp với những phòng rộng và tối vì điểm ảnh khá lớn. Các định dạng WXGA (1.280 x 800) và XGA (1.024 x 720 pixel) cho màn hình tỷ lệ 4:3 là những độ phân giải được khuyến nghị người dùng nên chọn vì hứa hẹn tiếp nhận tốt các thước video độ nét cao, HDTV. Còn nếu bạn chỉ cần xem phim với đĩa DVD và không quan tâm đến các nguồn HDTV của tương lai, các máy chiếu có độ phân giải thông thường (liên hệ để lựa chọn máy chiếu phù hợp 0984.306.784).

  • Khi mua máy chiếu phim, người dùng nên chọn máy có ít nhất một cổng component video. Đôi khi, cổng component video trông khá giống cổng composite video, nhưng cổng này thường được nhận biết bằng ba cổng liền nhau với ba màu cơ bản để phân biệt. Bạn cũng có thể nhận một tín hiệu component qua đầu vào VGA. Sau DVI và HDMI, component video là cổng cho chất lượng cao khá phổ biến hiện nay.

MAY CHIEU XEM PHIM TAI NHA

LƯU Ý: MỘT SỐ MODEL MÁY CHIẾU BẮC HÀ CÓ TẶNG KÈM BỘ PHÁT WIFI HDMI KHÔNG DÂY TRỊ GIÁ 700K - LIỆN HỆ NGAY ĐỂ NHẬN ĐƯỢC KHUYẾN MẠI

BO PHAT KHONG DAY HDMI

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT BẠN CÓ THỂ LIÊN HỆ QUA:

Văn phòng: CÔNG TY TNHH KHOA HỌC BẮC HÀ

ĐC: Số 8D1 - Phố Hống Quang - KĐT Đại Kim - Quân Hoàng Mai - TP Hà Nội

SĐT: 024 3 540 1529 - 0984 306 784 - 0962 523 680

EMAIL: thoitkd@gmail.com - thuykdbacha82@gmail.com - bacha.mcc@gmail.com

WEBSITE: http://www.maychieubacha.vn

Bán máy chiếu - màn chiếu các loại tại các Quận - Huyện - Thị Xã tại Hà Nội: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Tây Hồ, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Long Biên, Bắc Từ Liêm, Nam từ Liêm, Thanh Trì, Gia Lâm, Đông Anh, Sóc Sơn, Hà Đông, Sơn Tây, Ba Vì, Phúc Thọ, Thạch Thất, Quốc Oai, Chương Mỹ, Đan Phượng, Hoài Đức, Thanh Oai, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Thường Tín, Phú Xuyên, Mê Linh