Bài viết nổi bật

  • MUA MÁY CHIẾU CHO TRƯỜNG HỌC CẤP 3 GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG

    Tin tức 14/03/2019
    MÁY CHIẾU GIÁ RẺ PHÙ HỢP DÙNG CHO CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TẠI HÀ NỘI Công ty Máy Chiếu Bắc Hà chuyên phân phối màn chiếu, máy chiếu, phụ kiện máy chiếu các loại chính hãng dành cho các trường tiểu học cấp 1, trường trung học cơ sở cấp 2, trường trung học phổ thông cấp 3 và các trường cao đẳng, đại học, các trung tâm đào tạo tại Hà Nội.
  • MUA MÁY CHIẾU CHO TRƯỜNG HỌC CẤP 2 GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG

    Tin tức 14/03/2019
    MÁY CHIẾU GIÁ RẺ PHÙ HỢP DÙNG CHO CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ TẠI HÀ NỘI Công ty Máy Chiếu Bắc Hà chuyên phân phối màn chiếu, máy chiếu, phụ kiện máy chiếu các loại chính hãng dành cho các trường tiểu học cấp 1, trường trung học cơ sở cấp 2, trường trung học phổ thông cấp 3 và các trường cao đẳng, đại học, các trung tâm đào tạo tại Hà Nội
  • BÓNG ĐÈN MÁY CHIẾU HÃNG EPSON

    Tin tức 13/03/2019
    CÔNG TY MÁY CHIẾU BẮC HÀ PHÂN PHỐI TẤT CẢ CÁC MODEL BÓNG ĐÈN MÁY CHIẾU EPSON CHÍNH HÃNG
  • LỖI MÁY CHIẾU THƯỜNG GẶP VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

    NHỮNG LỖI THƯỜNG GẶP TRÊN MÁY CHIẾU VÀ CÁCH KHẮC PHỤC ĐƠN GIẢN Trong những cuộc họp, các buổi học hay thậm chí là giải trí, máy chiếu đều đang trở thành một thiết bị không thể thiếu. Nhưng dù bạn có lựa chọn thiết bị chất lượng như thế nào thì sau thời gian dài sử dụng vẫn không tránh khỏi những vấn đề xảy ra. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tổng hợp những lỗi thường gặp trên máy chiếu và cách khắc phục hiệu quả.
  • CÁCH THAY BÓNG ĐÈN MÁY CHIẾU PANASONIC ĐÚNG CÁCH

    HƯỚNG DẪN CÁC BẠN THAY BÓNG ĐÈN MÁY CHIẾU HÃNG PANASONIC Sau đây sẽ là cách thay bóng đèn máy chiếu panasonic dành cho các model: PT-LB353, PT-LB383, PT-LB423, PT-LW373, PT-LW333, PT-LB303
  • LINH KIỆN MÁY CHIẾU

    Tin tức 06/03/2019
    PHÂN PHỐI - NHẬP KHẨU LINH KIỆN MÁY CHIẾU CÁC LOẠI Linh kiện máy chiếu chính hãng giá rẻ nhất Việt Nam. Chuyên nhập khẩu bóng đèn máy chiếu, Chip DMD, LCD panel, color wheel, thay linh kiện máy chiếu tại Hà Nội
  • MÁY CHIẾU TRƯỜNG CẤP 1 TẠI TÂN LẬP HOÀI ĐỨC

    Tin tức 05/03/2019
    MÁY CHIẾU CHO CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC TẠI TÂN LẬP - HOÀI ĐỨC Công ty Máy Chiếu Bắc Hà chuyên phân phối màn chiếu, máy chiếu, phụ kiện máy chiếu các loại chính hãng dành cho các trường tiểu học, trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông tại Hà Nội
  • CÁCH THAY BÓNG ĐÈN CHO MÁY CHIẾU EPSON

    Tin tức 27/02/2019
    CÁCH THAY BÓNG ĐÈN CHO MÁY CHIẾU EPSON ĐÚNG CÁCH Dưới đây là cách thay bóng đèn máy chiếu epson cho các model: EB-S7, EB-S72, EB-S8, EB-S82, EB-W7, EB-W8, EB-X7 , EB-X72, EB-X8, EB-X8E, EH-TW450, EX31, EX51, EX71 và PowerLite HC 705HD.
  • CÁCH CHỈNH LẬT HÌNH MÁY CHIẾU KHI TREO NGƯỢC LÊN TRẦN NHÀ

    Tin tức 26/02/2019
    CÁCH CHỈNH LẬT HÌNH MÁY CHIẾU KHI TREO NGƯỢC LÊN TRẦN NHÀ Cách chỉnh hình máy chiếu bị ngược khi treo trên trần, cách đảo hình máy chiếu, cách chỉnh lật hình máy chiếu, hình máy chiếu bị lật ngược, màn hình máy chiếu bị quay ngược cho Máy chiếu Sony, Máy chiếu Epson, Máy chiếu NEC, Máy chiếu BenQ, Máy chiếu Infocus, Máy chiếu Panasonic, Máy chiếu Hitachi, Máy chiếu Optoma, Máy chiếu Casio, máy chiếu Acer, Máy chiếu Viewsonic, ....
  • CÁCH SỬ DỤNG EZCAST M2 KHÔNG DÂY

    Tin tức 18/02/2019
    Hướng dẫn sử dụng thiết bị kết nối HDMI không dây EZCast M2: EZCast M2 là sản phẩm ứng dụng công nghệ MiraCast (kết nối HDMI không dây), cho phép truyền tải tín hiệu âm thanh, hình ảnh HDMI không dây từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên màn hình Tivi, máy chiếu (có cổng HDMI)…
  • MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC THÔNG MINH TRONG GIẢNG DẠY

    Tin tức 25/01/2019
    MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC THÔNG MINH ĐA ĐIỂM PHỤC VỤ NHU CẦU GIẢNG DẠY - THUYẾT TRÌNH VĂN PHÒNG Tích hợp nhiều tính năng hiện đại với ưu điểm vượt trội, màn hình tương tác thông minh Viewsonic đã nhanh chóng trở thành công cụ đắc lực trong công tác giảng dạy, mang đến những bài học sống động và cuốn hút học sinh. Đây được xem là bước tiến mới trong công tác giảng dạy tại các trường học ở Việt Nam. 
  • MÁY CHIẾU XEM PHIM, DẠY HỌC, VĂN PHÒNG VỚI GIÁ CHỈ TỪ 10 TRIỆU ĐỒNG

    Tin tức 09/01/2019
    Bắc Hà giới thiệu tới các bạn một số model máy chiếu sử dụng phù hợp trong văn phòng, trường học, quán cafe bóng đá, ... hoặc xem phim gia đình với mức giá chỉ từ 10 triệu đồng trở lên mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như nhu cầu trình chiếu kết nối của các bạn.
  • ĐÁNH GIÁ MÁY CHIẾU OPTOMA X341 - S341 MÁY CHIẾU CHUYÊN DỤNG CHO GIÁO DỤC

    Tin tức 08/01/2019
    Để đáp ứng những yêu cầu và tiêu chí ngày tăng của giáo dục thì hãng sản xuất máy chiếu Optoma của Mỹ đã đưa ra hai dòng máy chiếu phục vụ tại thị trường giáo dục tại Việt Nam: máy chiếu optoma X341 và máy chiếu Optoma S341
  • MÁY CHIẾU XEM PHIM, DẠY HỌC, VĂN PHÒNG VỚI GIÁ CHỈ TỪ 9 TRIỆU

    Tin tức 04/01/2019
    Bắc Hà giới thiệu tới các bạn một số model máy chiếu sử dụng phù hợp trong văn phòng, trường học, quán cafe bóng đá, ... hoặc xem phim gia đình với mức giá chỉ từ 9 triệu đồng trở lên mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như nhu cầu trình chiếu kết nối của các bạn.
  • MÁY CHIẾU XEM PHIM, DẠY HỌC, VĂN PHÒNG VỚI GIÁ CHỈ TỪ 7 TRIỆU

    Tin tức 03/01/2019
    Bắc Hà giới thiệu tới các bạn một số model máy chiếu sử dụng phù hợp trong văn phòng, trường học, quán cafe bóng đá, ... hoặc xem phim gia đình với mức giá chỉ từ tầm7 triệu đồng trở lên mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như nhu cầu trình chiếu kết nối của các bạn.
  • CÁCH CHỌN MÁY CHIẾU XEM PHIM TẠI NHÀ HOÀN HẢO NHẤT

    Tin tức 03/01/2019
    Một máy chiếu rạp hát gia đình là sự lựa chọn giải trí lý tưởng cho những người yêu thích phim ảnh. Và thật dễ dàng để chọn máy chiếu xem phim full HD hoặc 4k hoàn hảo, chơi trò chơi và vui chơi cho gia đình. Chỉ mất ba bước để tìm máy chiếu phù hợp để có trải nghiệm xem tuyệt vời và thời gian gia đình chất lượng. Thứ nhất, kiểm tra kích thước phòng cho khoảng cách chiếu. Thứ hai, tìm một máy chiếu dựa trên vị trí lắp đặt. Cuối cùng, chọn một máy chiếu để bật hoặc tắt đèn.
  • MÁY CHIẾU EPSON CHIẾU PHIM GIA ĐÌNH

    Tin tức 27/12/2018
    MÁY CHIẾU EPSON - DÒNG MÁY CHIẾU CHUYEN DỤNG DÙNG CHO CHIẾU PHIM GIA ĐÌNH - CHIẾU RẠP CHÍNH HÃNG TẠI HÀ NỘI
  • MÁY CHIẾU EPSON - DÒNG MÁY CHIẾU PHIM 4K

    Tin tức 27/12/2018
    Epson cam kết thúc đẩy công nghệ tiên tiến bằng cách theo đuổi điều không thể. Tạo ra các công nghệ trình chiếu kỹ thuật số tiên tiến như trình chiếu 3 chip độ phân giải cao, xử lý tín hiệu số tiên tiến, đồng thời sử dụng các hình thức quản lý màu mới nhất.
  • MÁY CHIẾU CHUJYÊN DỤNG NEC GIÁ RẺ TẠI HÀ NÔI

    Tin tức 27/12/2018
    NEC HIỂN THỊ TRỰC TIẾP HPR TRỢ ULTRA HD, KHÔNG GIAN MÀU SẮC VỚI CÁC NHÀ DỰ ÁN LẮP ĐẶT MÁY TÍNH MỚI NHẤT Hôm nay, NEC Display Solutions của Mỹ đã công bố bốn máy chiếu cài đặt LCD cung cấp hỗ trợ nội dung UHD Blu-Ray và 4K, tuổi thọ của đèn và bộ lọc và không gian màu rộng hơn, nâng cao trải nghiệm người dùng và giảm tổng chi phí sở hữu cho người dùng cần hình ảnh lớn hoặc độ sáng cao hơn trên màn hình.
  • MÁY CHIẾU NEC - CÔNG NGHỆ CAO

    Tin tức 27/12/2018
    NEC HIỂN THỊ GIỚI THIỆU CÁC NHÀ DỰ ÁN LCD LASER MIỄN PHÍ ĐẦU TIÊN CỦA THẾ GIỚI Động cơ quang kín, 20.000 giờ hiệu suất không cần bảo trì giúp giảm tổng chi phí sở hữu Hôm nay, NEC Display Solutions của Mỹ đã công bố máy chiếu lắp đặt NP-PA653UL và NP-PA804UL, các mẫu laser LCD không lọc đầu tiên trên thế giới trên thị trường.
Trang tin tức công ty máy chiếu Bắc Hà