Bài viết nổi bật

  • CHO THUÊ MÁY CHIẾU XEM BÓNG ĐÁ TẠI HOÀNG MAI

    Tin tức 13/11/2019
    DỊCH VỤ CHO THUÊ MÁY CHIẾU - MÀN CHIẾU XEM BÓNG ĐÁ Bạn đang ở quận Hoàng Mai - Hà Nội , bạn muốn thuê một chiếc máy chiếu, màn chiếu để phục vụ cho cho buổi thuyết trình vào ngày mai. Bạn muốn thuê được máy chiếu sau 30 phút gọi điện, thủ tục nhanh gọn, tiện lợi không rườm rà thủ tục đặt cọc. Hãy liên lạc với Máy Chiếu Bắc Hà theo số điện thoại 0979 281 592 chúng tôi sẽ đáp ứng những yêu cầu của bạn một cách nhanh chóng và tốt nhất.
  • CHO THUÊ MÁY CHIẾU XEM BÓNG ĐÁ TẠI THANH XUÂN

    Tin tức 13/11/2019
    DỊCH VỤ CHO THUÊ MÁY CHIẾU - MÀN CHIẾU XEM BÓNG ĐÁ Bạn đang ở quận Thanh Xuân - Hà Nội , bạn muốn thuê một chiếc máy chiếu, màn chiếu để phục vụ cho cho buổi thuyết trình vào ngày mai. Bạn muốn thuê được máy chiếu sau 30 phút gọi điện, thủ tục nhanh gọn, tiện lợi không rườm rà thủ tục đặt cọc. Hãy liên lạc với Máy Chiếu Bắc Hà theo số điện thoại 0979 281 592 chúng tôi sẽ đáp ứng những yêu cầu của bạn một cách nhanh chóng và tốt nhất.
  • CHO THUÊ MÁY CHIẾU XEM BÓNG ĐÁ TẠI HÀ ĐÔNG

    Tin tức 13/11/2019
    DỊCH VỤ CHO THUÊ MÁY CHIẾU - MÀN CHIẾU XEM BÓNG ĐÁ Bạn đang ở quận Hà Đông - Hà Nội , bạn muốn thuê một chiếc máy chiếu, màn chiếu để phục vụ cho cho buổi thuyết trình vào ngày mai. Bạn muốn thuê được máy chiếu sau 30 phút gọi điện, thủ tục nhanh gọn, tiện lợi không rườm rà thủ tục đặt cọc. Hãy liên lạc với Máy Chiếu Bắc Hà theo số điện thoại 0979 281 592 chúng tôi sẽ đáp ứng những yêu cầu của bạn một cách nhanh chóng và tốt nhất.
  • MÀN HÌNH LED TƯƠNG TÁC THÔNG MINH 65 INCH EIBOARD CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

    Tin tức 13/11/2019
    Màn hình LED tương tác hay còn được với các tên khác là Bảng tương tác thông minh, màn hình cảm ứng thông minh, thiết bị trình chiếu, ti vi cảm ứng, ....Màn hình LED  EIBOARD 65 inch là thiết bị cảm ứng đa điểm thiết kế với 2 hệ điều hành Windows và hệ điều hành Androil phù hợp sử dụng trong các lớp học, hội họp văn phòng, tổ chức sự kiện, .... Được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại công ty Máy Chiếu Bắc Hà. 
  • NHỮNG MÀN CHIẾU MANG TÍNH DI ĐỘNG

    Tin tức 13/11/2019
    TẠI SAO LẠI CẦN TỚI MÀN CHIẾU DI ĐỘNG Màn chiếu là thiết bị trình chiếu không thể thiếu của hệ thống trình chiếu. Lựa chọn màn chiếu phải dựa trên rất nhiều yếu tố như: diện tích, không gian trình chiếu, mục đích trình chiếu, số lượng người tham gia,... Màn chiếu để bạn có thể mang chúng đi nhiều nơi, không gian trình chiếu không bị giới hạn, bạn có thể dễ dàng thuyết trình ở ngoài trời, có thể trình bày thông tin về sản phẩm của mình bất kỳ chỗ nào có thể, di chuyển màn chiếu từ phòng làm việc này tới phòng làm việc khác rất linh hoạt. Màn chiếu có tính di động cao chắc chắn là ưu tiên hàng đầu dành cho bạn.
  • TOP 5 MÀN CHIẾU PHÙ HỢP NHẤT CHO VĂN PHÒNG, TRƯỜNG HỌC

    Tin tức 12/11/2019
    Màn chiếu là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống trình chiếu tại văn phòng hay trường học. Việc lựa chọn màn chiếu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như diện tích, không gian phòng, nhu cầu sử dụng hay là ngân sách,...xác định được các yếu tố đó thì chúng ta sẽ lựa chọn được mẫu màn chiếu ưng ý và phù hợp.
  • ƯU ĐIỂM CỦA MÀN CHIẾU ĐỂ SÀN DI DỘNG DALITE

    Tin tức 11/11/2019
    MÀN CHIẾU ĐỂ SÀN DI ĐỘNG DALITE Màn chiếu để sàn Dalite với thiết kế rất tiện lợi cho việc trình chiếu di động nhiều địa điểm.Màn chiếu có vai trò không thể thiếu khi trình chiếu, tuy nhiên việc lựa chọn một màn chiếu phù hợp nhu cầu trình chiếu về kích thước, không gian cũng như công suất của máy chiếu là điều mà nhiều người sử dụng đang quan tâm đến. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu màn chiếu khác nhau với những công dụng và tính năng phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau. 
  • TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC THÔNG MINH EIBOARD

    Tin tức 11/11/2019
     MÀN HÌNH LED CẢM ỨNG THÔNG MINH EIBOARD  Màn hình LED tương tác hay còn được với các tên khác là Bảng tương tác thông minh, màn hình cảm ứng thông minh, thiết bị trình chiếu, tivi cảm ứng, ....là thiết bị cảm ứng đa điểm thiết kế với 2 hệ điều hành Windows và hệ điều hành Androil phù hợp sử dụng trong các lớp học, hội họp văn phòng, tổ chức sự kiện,...Theo thông tin từ chính những nhà sản xuất, thì bảng tương tác là một ứng dụng công nghệ thông minh mới với tính năng tương tác đa điểm giúp người sử dụng có thể tương tác trực tiếp lên đó thông qua một bút điện tử hoặc tương tác trực tiếp bằng tay. Thông qua bộ cảm ứng công nghệ cao giúp người sử dụng có thể tương tác âm thanh, hình ảnh một cách sống động và chân thực nhất.
  • MÁY CHIẾU HỘI TRƯỜNG 2019

    Tin tức 09/11/2019
    CUNG CẤP MÁY CHIẾU HỘI TRƯỜNG CÔNG SUẤT LỚN ĐỘ SÁNG CAO NĂM 2019 Máy Chiếu Hội Trường cần sử dụng những model có cường độ sáng cao trung bình từ 5.000 ansi trở lên để phù hợp với nhu cầu trình chiếu, theo đó màn chiếu trình chiếu có kích thước phù hợp với máy chiếu hội trường thường là màn chiếu từ 150 inch - 450 inch và tùy theo nhu cầu sử dụng thì bạn có thể dùng màn chiếu 3 chân, màn chiếu khung, màn chiếu điện có điêu khiển từ xa, ..... 
  • EPSON W05 MÁY CHIẾU ẢNH CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG CAO

    Tin tức 25/10/2019
    MÁY CHIẾU EPSON W05 LÀ LOẠI MÁY CHIẾU HD HIỆN TẠI ĐANG ĐƯỢC LỰA CHỌN NHIỀU NHẤT, VÀ TỐT NHẤT CHO PHÂN KHÚC CÁC PHÒNG CHIẾU DƯỚI 30 NGƯỜI
  • MÁY CHIẾU VĂN PHÒNG GIÁ RẺ TỐT NHẤT 2019

    Tin tức 22/10/2019
    MÁY CHIẾU CHO VĂN PHÒNG THIẾT BỊ KHÔNG THỂ THIẾU CHO NHỮNG BUỔI THUYẾT TRÌNH DỰ ÁN, KẾ HOẠCH, HỘI HỌP, TRAO ĐỔI CÔNG VIỆC. VẬY LÀM THẾ NÀO ĐỀ LỰA CHỌN MỘT MÁY CHIẾU VĂN PHÒNG TỐT CHO VĂN PHÒNG VÀ PHÒNG HỌP?
  • TOP 7 DÒNG MÁY CHIẾU VĂN PHÒNG NÊN MUA NHẤT NĂM 2019

    Tin tức 21/10/2019
    MÁY CHIẾU CHO VĂN PHÒNG THIẾT BỊ KHÔNG THỂ THIẾU CHO NHỮNG BUỔI THUYẾT TRÌNH DỰ ÁN, KẾ HOẠCH, HỘI HỌP, TRAO ĐỔI CÔNG VIỆC. VẬY LÀM THẾ NÀO ĐỀ LỰA CHỌN MỘT MÁY CHIẾU VĂN PHÒNG TỐT CHO VĂN PHÒNG VÀ PHÒNG HỌP?
  • CHO THUÊ MÁY CHIẾU CHO THUÊ MÀN CHIẾU XEM BÓNG ĐÁ

    Tin tức 15/10/2019
    CHO THUÊ MÁY CHIẾU - MÀN CHIẾU 3 CHÂN DI ĐỘNG XEM BÓNG ĐÁ GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI
  • MÁY CHIẾU SMX DÙNG CHO TRƯỜNG HỌC

    Tin tức 07/10/2019
    LỰA CHỌN MÁY CHIẾU CHO TRƯỜNG TIỂU HỌC CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT 2019 Máy chiếu là một thiết bị hỗ trợ giảng dạy tốt cho giáo viên và giúp học sinh tiếp thu kiến thức hiệu quả. Đây là một thiết bị cần thiết cho mỗi lớp học nhằm nâng cao chất lượng dạy và học. Vậy nên để con em mình có dễ dàng tiếp thu kiến thức và nâng cao kết quả học tập thì các bậc phụ huynh nên xem xét trang bị cho lớp con của bạn một máy chiếu. Vậy các yêu cầu lựa chọn một máy chiếu cho lớp học tiểu học như thế nào?. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.
  • HƯỚNG DẪN CÁCH KẾT NỐI BỘ THU PHÁT WIFI HDMI U-TECH W200

    Tin tức 03/10/2019
    BỘ THU PHÁT WIFI CHO MÁY CHIẾU, MÀN HÌNH LCD, TIVI VỚI KHOẢNG CÁCH 200M U-TECH W200 Là chuẩn kết nối không dây sử dụng thiết bị phát (Transmitter) và thu (Receiver) qua cổng HDMI rất nhỏ gọn. Công nghệ Plug and Play chỉ cần cắm và chạy. Với U-Tech W200 ta chỉ cần cắm thiết bị phát (Transmitter) vào máy tính bảng, laptop hoặc smartphone và đồng thời cắm thiết bị thu (Recever) vào màn hình hoặc máy chiếu là có thể truyển tải các file nội dung đa phương tiện với độ phân giải cao lên màn hình hoặc máy chiếu, đặc biệt không có hiện tượng bị trễ và dung giật như những thiết bị khác trên thị trường, không cần dùng đến mạng Wifi hay bất kỳ tín hiệu nào khác để thu phát, chỉ cần cắm thiết bị và chạy.
  • CHO THUÊ MÁY CHIẾU VẬT THỂ TẠI THANH TRÌ HÀ NỘI

    Tin tức 21/09/2019
    CHO THUÊ MÁY CHIẾU VẬT THỂ - CAMERA SOI HÌNH BÀI GIẢNG TẠI THANH TRÌ HÀ NỘI Công ty Máy Chiếu Bắc Hà cung cấp dịch vụ cho thuê máy chiếu vật thể dùng để soi bài giảng cho các trường tiểu học, trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông, văn phòng, phòng họp, nghiên cứu, thí nghiệm, bảo tàng, hội nghị giới thiệu sản phẩm, ứng dụng trong y khoa, khám chữa bệnh, chụp X-Quang, truyền hình, ứng dụng trong an ninh quốc phòng, kinh tế, các ngành khoa học đòi hỏi phải có độ chính xác cao và thực tế, … tại Thanh Trì Hà Nội.
  • CHO THUÊ MÁY CHIẾU VẬT THỂ TẠI GIA LÂM HÀ NỘI

    Tin tức 21/09/2019
    CHO THUÊ MÁY CHIẾU VẬT THỂ - MÁY SOI HÌNH BÀI GIẢNG TẠI GIA LÂM HÀ NỘI Công ty Máy Chiếu Bắc Hà cung cấp dịch vụ cho thuê máy chiếu vật thể dùng để soi bài giảng cho các trường tiểu học, trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông, văn phòng, phòng họp, nghiên cứu, thí nghiệm, bảo tàng, hội nghị giới thiệu sản phẩm, ứng dụng trong y khoa, khám chữa bệnh, chụp X-Quang, truyền hình, ứng dụng trong an ninh quốc phòng, kinh tế, các ngành khoa học đòi hỏi phải có độ chính xác cao và thực tế, …
  • CHO THUÊ MÁY CHIẾU VẬT THỂ QUẬN BẮC TỪ LIÊM HÀ NỘI

    Tin tức 21/09/2019
    CHO THUÊ MÁY CHIẾU VẬT THỂ - CAMERA SOI HÌNH BÀI GIẢNG TẠI BẮC TỪ LIÊM HÀ NỘI Công ty Máy Chiếu Bắc Hà cung cấp dịch vụ cho thuê máy chiếu vật thể dùng để soi bài giảng cho các trường tiểu học, trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông, văn phòng, phòng họp, nghiên cứu, thí nghiệm, bảo tàng, hội nghị giới thiệu sản phẩm, ứng dụng trong y khoa, khám chữa bệnh, chụp X-Quang, truyền hình, ứng dụng trong an ninh quốc phòng, kinh tế, các ngành khoa học đòi hỏi phải có độ chính xác cao và thực tế, …
  • CHO THUÊ MÁY CHIẾU VẬT THỂ TẠI NAM TỪ LIÊM HÀ NỘI

    Tin tức 21/09/2019
    CHO THUÊ MÁY CHIẾU VẬT THỂ  - MÁY SOI HÌNH BÀI GIẢNG GIÁ RẺ TẠI NAM TỪ LIÊM HÀ NỘI Công ty Máy Chiếu Bắc Hà cung cấp dịch vụ cho thuê máy chiếu vật thể dùng để soi bài giảng cho các trường tiểu học, trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông, văn phòng, phòng họp, nghiên cứu, thí nghiệm, bảo tàng, hội nghị giới thiệu sản phẩm, ứng dụng trong y khoa, khám chữa bệnh, chụp X-Quang, truyền hình, ứng dụng trong an ninh quốc phòng, kinh tế, các ngành khoa học đòi hỏi phải có độ chính xác cao và thực tế, …
  • CHO THUÊ MÁY CHIẾU VẬT THỂ TẠI HÀ ĐÔNG HÀ NỘI

    Tin tức 20/09/2019
    CHO THUÊ MÁY CHIẾU VẬT THỂ  - MÁY SOI HÌNH BÀI GIẢNG TẠI HÀ ĐÔNG HÀ NỘI Công ty Máy Chiếu Bắc Hà cung cấp dịch vụ cho thuê máy chiếu vật thể dùng để soi bài giảng cho các trường tiểu học, trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông, văn phòng, phòng họp, nghiên cứu, thí nghiệm, bảo tàng, hội nghị giới thiệu sản phẩm, ứng dụng trong y khoa, khám chữa bệnh, chụp X-Quang, truyền hình, ứng dụng trong an ninh quốc phòng, kinh tế, các ngành khoa học đòi hỏi phải có độ chính xác cao và thực tế, …
Trang tin tức công ty máy chiếu Bắc Hà