Bài viết nổi bật

  • MÁY CHIẾU LASER LÀ GÌ

    Tin tức 23/03/2023
    MÁY CHIẾU LASER LÀ GÌ - ƯU NHƯỢC ĐIỂM CẢU MÁY CHIẾU LASER Chúng ta thường hay nghe đến máy chiếu laser tuy nhiên có một điều là nhiều người vẫn không biết máy chiếu laser là gì ? Và nó có cấu tạo như thế nào ? Hay khi nào thì nên sử dụng máy chiếu laser .... tất cả sẽ có trong nội dung bài chia sẻ này của BẮC HÀ bạn nhé ! Tất cả các máy chiếu đều cần một nguồn sáng để tạo ra hình ảnh bạn nhìn thấy trên màn hình. Có rất nhiều cách khác nhau để làm được điều này, nhưng công nghệ mới nhất hiện nay là Laser - được xem như một cuộc cách mạng sẽ thay thế toàn bộ các máy chiếu sử dụng công nghệ bóng đèn truyền thống.
  • CHO THUÊ MÁY CHIẾU XEM BÓNG ĐÁ TẠI HÀ NỘI 2022

    Tin tức 19/11/2022
    BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ CHO THUÊ MÀN CHIẾU XEM BÓNG ĐÁ Bắc Hà cung cấp dịch vụ cho thuê màn chiếu xem bóng đá tại các quán cafe, xem bóng đá tại quán bia hơi, quán lẩu, quán trà tranh, văn phòng, gia đình, ... Bạn muốn thuê được máy chiếu sau 30 phút gọi điện, thủ tục nhanh gọn, tiện lợi không rườm rà thủ tục đặt cọc. Hãy liên lạc với Máy Chiếu Bắc Hà theo số điện thoại 0979 281 592 chúng tôi sẽ đáp ứng những yêu cầu của bạn một cách nhanh chóng và tốt nhất.
  • CHỌN MÁY CHIẾU XEM BÓNG ĐÁ K+

    Tin tức 06/05/2022
    Một mùa world cup sắp tới diễn ra là một trong những giải bóng đá hứa hẹn có nhiều sự kịch tính cũng như nhiều bất ngờ. Vì thế việc sắm cho mình một chiếc máy chiếu để có thể xem trọn những khoảnh khắc ghi bàn thắng của đội tuyển mà bạn đang cổ vũ là một điều không thể thiếu đối với nhiều người yêu bóng đá hiện nay. Bạn là người hâm mộ bóng đá, bạn muốn thưởng thức bóng đá trên màn hình rộng lớn, sắc nét với gia đình và người thân. Bạn là người kinh doanh quán cafe, bạn muốn không gian quán của mình tràn ngập không khí bóng đá và thu hút khách hàng cũng như tăng doanh thu. Thì việc bạn trang bị một máy chiếu xem bóng đá trực tiếp từ kênh K+ là một việc nên làm ngay khi các giải bóng đá đỉnh đang đến gần. Để giúp bạn chọn được máy chiếu bóng đá vừa đáp ứng được các nhu cầu sử dụng lại phù hợp với kinh tế đầu tư thì hãy tham khảo bài chia sẻ dưới đây.
  • MÁY CHIẾU VIEWSONIC SP16 - REVIEW

    Tin tức 08/03/2022
    ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG TRÌNH CHIẾU VĂN PHÒNG - GIẢNG DẠY MÁY CHIẾU VIEWSONIC SP16 Viewsonic SP16 mẫu máy chiếu văn phòng và dạy học đến từ thương hiệu đình đám Viewsonic đang là sản phẩm trình chiếu dành được khá nhiều sự quan tâm hiện nay của người tiêu dùng. Với cường độ sáng khá cao lên tới 4,200 ansi lumen đáp ứng mọi nhu cầu trình chiếu trong điều kiện nhiều ánh sáng đèn điện. Mà chỉ với mức giá hiện tại đang được phân phối tại thị trường Việt Nam dao động từ trên 10.000.000đ.
  • MÁY CHIẾU DÙNG CHO TRƯỜNG HỌC GIÁ RẺ

    Tin tức 16/12/2021
    CHỌN MUA MÁY CHIẾU TRƯỜNG HỌC PHÙ HỢP HIỆN NAY Máy chiếu trường học là thiết bị không thể thiếu cho việc giảng dạy học cho các lớp học hiện nay. Vậy làm sao để chọn được máy chiếu dạy học chất lượng, giá rẻ, phù hợp với nhu cầu trình chiếu giáo dục
  • TAI DƯƠNG - TAI ÂM MÀN CHIẾU TREO TƯỜNG

    Tin tức 21/09/2021
    CÁCH PHÂN BIỆT TAI ÂM - TAI DƯƠNG MÀN CHIẾU TREO TƯỜNG
  • SỬ DỤNG MÁY SOI BÀI, MÁY CHIẾU VẬT THỂ NÀO TỐT

     Một trong nhưng thiết bị không thể thiếu trong việc giáo dục hiện đại, cũng quan trọng không kém máy chiếu, máy tính, đó là Máy Chiếu Vật Thể, hay còn gọi là Máy Soi Bài. Nhưng để chọn được một loại máy phù hợp thì thông thường các thầy cô giáo phải test trực tiếp, vì vậy chúng tôi có một ít kinh nghiệm xin chia sẻ để các thầy cô giáo dễ lựa chọn - Đối với lớp 1 thông thường các Thầy cô giáo cần phải hiển thị rõ ô li của vở, nên cần phải chọn Máy Chiếu Vật Thể phù hợp với lớp 1. - Đối với Các cấp khác thì có nhiều lựa chọn hơn, tuy nhiên cũng tùy theo yêu cầu của người sử dụng. - Đối với mục đích sử dụng cần có chuyển động nhanh thì phải chọn máy Soi Vật Thể có thông số cảm biến chuyển động tốt hơn.
  • NHỮNG LOẠI MÀN HÌNH TIVI TƯƠNG TÁC TỐT NHẤT HIỆN TẠI

     Hiện tại Màn Hình Tương Tác, Hay Tivi Tương Tác là một thiết bị đang được quan tâm và sử dụng rất nhiều trong nhiều lĩnh vực như, Dạy Học, Bán hàng, Họp hành..... Hiện tại cũng rất nhiều hãng, cũng như thương thiệu tham gia vào chuỗi cung ứng thiết bị này như: - Viewsonic - Eiboard - BenQ - Intech ......
  • CHO THUÊ CHÂN ĐỠ MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC TỪ 55 - 98 INCH

    BẮC HÀ - CUNG CẤP DỊCH VỤ CHO THUÊ CHÂN ĐỠ MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC THÔNG MINH CÓ BÁNH XE GIÁ RẺ Cung cấp chân đỡ màn hình tương tác thông minh di động giá rẻ với khả năng lắp đặt màn hình tương tác từ 55" - 98" với tải trọng lên đến 90,9kg, miễn phí giao hàng tại khu vực nội thành Hà Nội. chân đỡ màn hình tương tác thông minh di động
  • MÁY ẢNH TÀI LIỆU ZOOM QUANG HỌC 12X & ZOOM KỸ THUẬT SỐ 10X

    Tin tức 26/06/2021
    MÁY ẢNH TÀI LIỆU ĐA VẬT THỂ JOYUSING V1XS Joyusing V1XS cho phép các nhà giáo dục cung cấp các bài thuyết trình thực tế, thời gian thực thu hút sự chú ý của mọi người trong phòng. V1XS có cảm biến 8.0MP, camera zoom quang học 12x, Zoom kỹ thuật số 10X màn hình xem trước LCD 5 inch tích hợp cùng với núm xoay đa chức năng.
  • CÁCH KIỂM TRA GIÁ TREO TIVI CÓ PHÙ HỢP VỚI TIVI HAY KHÔNG

    Tin tức 10/05/2021
    HƯỚNG DẪN CÁCH KIỂM TRA TI VI CÓ PHÙ HỢP LẮP ĐẶT VỚI GIÁ TREO HAY KHÔNG Treo TV bằng các loại giá treo là xu hướng được đông đảo người dùng lựa chọn hiện nay.  Tuy nhiên thực tế mỗi loại giá treo lại được thiết kế dành riêng cho một vài loại TV nhất định. Vì thế điều quan trọng là bạn phải biết cách kiểm tra giá treo có phù hợp với TV hay không? Vì thế, bạn cần kiểm tra độ phù hợp của giá treo với tivi để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chiếc Tivi của mình.
  • VIDEO DEMO MÀN CHIẾU PHIM FIX FRAME VÀ MÀN CHIẾU TAB TENSION

    Tin tức 06/05/2021
    Màn chiếu là phụ kiện quan trọng và ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh trình chiếu. Nếu một màn chiếu càng chất lượng thì chất lượng hình ảnh tạo ra càng sắc nét và sống động. Vậy nên màn chiếu cũng có nhiều loại khác nhau từ giá rẻ đến cao cấp. Hôm nay chúng tôi sẽ so sánh màn chiếu 16:9 của Tab-Tension và màn chiếu Fix Frame có gì khác biệt. Vậy có với những nhu cầu nào thì sử dụng màn chiếu nào cho phù hợp nhất.
  • Những Lỗi Của Màn Hình Tương Tác và Bảng Tương Tác

    Tin tức 02/12/2020
    Một Số Lỗi Thường Gặp Của " Màn Hình Tương Tác" , Và " Bảng Tương Tác" , Cách khắc phục sửa chữa
  • CÔNG TRÌNH LẮP ĐẶT MÁY CHIẾU SMX VỚI MÀN CHIẾU ĐIỆN 200 INCH

    Tin tức 16/10/2020
    Bắc Hà Đơn Vị Cung Cấp & Thi Công Lắp Đặt Máy Chiếu Hội Trường Tại Hà Nội Chúng tôi cung cấp tất cả các sản phẩm trọn bộ lắp đặt bao gồm máy chiếu, màn chiếu, giá treo điện điều khiển lắp đặt cho hội trường ủy ban, hội trường khách sạn, hội trường các trung tâm đào tạo, .... vói chất lượng sản phẩm uy tín hàng đầu. Đối với các sản phẩm máy chiếu, màn chiếu loại lớn cho hội trường sẽ yêu cầu kỹ thuật tới công trình khảo sát trước khi láp để đảm bảo chất lượng và trao đổi với người sử dụng lên phương án hợp lý nhất.
  • HƯỚNG DẪN TƯ VẤN CHỌN MÀN CHIẾU

    Tin tức 13/07/2020
    ĐỂ NẮM RÕ VỀ MÀN CHIẾU BẠN NÊN HIỂU KHÁI NIỆM MÀN CHIẾU LÀ GÌ? Màn chiếu (Projector Screen) là một tấm màn được làm từ loại vải chuyên dụng. Có khả năng khuếch đại ánh sáng khá tốt. Màu trắng được dùng để nhận ánh sáng phát ra từ máy chiếu. Trên bề mặt của màn chiếu được sơn 1 lớp sơn trắng có chứa các hạt phản quang giúp tăng độ sáng lên gấp 2-3 lần so với chiếu vào tường trắng bình thường. Phía sau màn chiếu được sơn một lớp màu đen để tránh ánh sáng thoát ra phía sau.
  • MÀN CHIẾU PHIM 16 : 9 - MÀN CHIẾU XEM PHIM

    Tin tức 11/07/2020
    I/ Màn chiếu là gì? Hướng dẫn sử dụng lắp đặt Màn chiếu (Projector Screen) là một tấm màn được làm từ loại vải chuyên dụng. Có khả năng khuếch đại ánh sáng khá tốt. Màu trắng được dùng để nhận ánh sáng phát ra từ máy chiếu. Trên bề mặt của màn chiếu được sơn 1 lớp sơn trắng có chứa các hạt phản quang giúp tăng độ sáng lên gấp 2-3 lần so với chiếu vào tường trắng bình thường. Phía sau màn chiếu được sơn một lớp màu đen để tránh ánh sáng thoát ra phía sau.
  • CUNG CẤP MÀN CHIẾU 3 CHÂN TẠI SƠN TÂY GIÁ RẺ

    Tin tức 06/06/2020
    CUNG CẤP MÀN CHIẾU 3 CHÂN GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG TẠI HÀ NỘI Công ty Máy Chiếu Bắc Hà cung cấp màn chiếu 3 chân dùng cho trường học, văn phòng quán cafe bóng đá, các trung tâm đào tạo, các hội trường tổ chức sự kiện, ..... chính hãng tại Sơn Tây.
  • CUNG CẤP MÀN CHIẾU 3 CHÂN TẠI MÊ LINH GIÁ RẺ

    Tin tức 05/06/2020
    CUNG CẤP MÀN CHIẾU 3 CHÂN GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG TẠI HÀ NỘI Công ty Máy Chiếu Bắc Hà cung cấp màn chiếu 3 chân dùng cho trường học, văn phòng quán cafe bóng đá, các trung tâm đào tạo, các hội trường tổ chức sự kiện, ..... chính hãng tại Mê Linh.
  • CUNG CẤP MÀN CHIẾU 3 CHÂN TẠI THANH TRÌ GIÁ RẺ

    Tin tức 05/06/2020
    CUNG CẤP MÀN CHIẾU 3 CHÂN GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG TẠI HÀ NỘI Công ty Máy Chiếu Bắc Hà cung cấp màn chiếu 3 chân dùng cho trường học, văn phòng quán cafe bóng đá, các trung tâm đào tạo, các hội trường tổ chức sự kiện, ..... chính hãng tại Thanh Trì.
  • CUNG CẤP MÀN CHIẾU 3 CHÂN TẠI GIA LÂM GIÁ RẺ

    Tin tức 05/06/2020
    CUNG CẤP MÀN CHIẾU 3 CHÂN GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG TẠI HÀ NỘI Công ty Máy Chiếu Bắc Hà cung cấp màn chiếu 3 chân dùng cho trường học, văn phòng quán cafe bóng đá, các trung tâm đào tạo, các hội trường tổ chức sự kiện, ..... chính hãng tại Gia Lâm.
Trang tin tức công ty máy chiếu Bắc Hà