Bài viết nổi bật

  • MÀN CHIẾU PHIM CHUYÊN DỤNG CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

    Tin tức 27/11/2019
    Màn chiếu phim 3D, Màn chiếu phim FULL HD, Màn chiếu phim Tab - tension, Màn chiếu điện âm trần là những màn chiếu phim chuyên dụng phổ biến nhất hiện nay. Các loại màn chiếu phim chuyên dụng phù hợp với các loại máy chiếu phim trên thị trường. Máy chiếu Bác Hà là địa chỉ đáng tin cậy về phân phối máy chiếu phim, màn chiếu phim chuyên dụng chính hãng giá rẻ.
  • TOP 6 MÁY CHIẾU PHIM GIA ĐÌNH ĐÁNG MUA NHẤT

    Tin tức 25/11/2019
    MÁY CHIẾU PHIM GIA ĐÌNH  Nhu cầu giải trí tại nhà ngày càng phổ biến tại nhiều gia đình Việt Nam. Những dòng máy chiếu phim hỗ trợ trình chiếu 3D, FULL HD sẽ là lựa chọn hàng đầu để khách hàng có thể thỏa mãn niềm đam mê phim ảnh của mình. Chúng tôi Máy Chiếu Bắc Hà- Chuyên phân phối máy chiếu phim chính hãng,  giới thiệu những dòng máy chiếu phim gia đình đáng mua nhất hiện nay.  
  • KÍCH THƯỚC MÀN CHIẾU KHUNG CHIẾU TRƯỚC SAU DALITE GIÁ RẺ

    Tin tức 23/11/2019
    CUNG CẤP MÀN CHIẾU KHUNG CHIẾU TRƯỚC SAU DALITE CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ Màn chiếu khung chiếu trước sau là một hệ thống màn hình mang tính di động cao, đơn giản hơn cho các môi trường cho thuê và dàn dựng.Kiểu màn: Màn chiếu cả trước cả sau ( có thể đặt máy chiếu phía trước hoặc phía sau của màn chiếu). Thiết kế lại được phát minh ra tính năng đùn, bản lề và góc cạnh đảm bảo độ an toàn cao, hơn nữa độ cao được điều chỉnh nâng lên - hạ xuống dễ dàng phù hợp với mức người xem. Một thiết kế mới nâng cấp khả năng lưu trữ và vận chuyển, màn hình chiếu có thể lập lại được dễ dàng. Máy Chiếu Bắc Hà chuyên phân phối màn chiếu khung chiếu trước Dalite chính hãng giá rẻ. Màn chiếu khung chiếu trước sau Dalite     
  • KÍCH THƯỚC MÀN CHIẾU KHUNG CHIẾU TRƯỚC DALITE GIÁ RẺ

    Tin tức 23/11/2019
    CUNG CẤP, PHÂN PHỐI MÀN CHIẾU KHUNG CHIẾU TRƯỚC DALITE TỈ LỆ 4:3 Màn chiếu khung chiếu trước là một hệ thống màn hình mang tính di động cao, đơn giản hơn cho các môi trường cho thuê và dàn dựng. Thiết kế lại được phát minh ra tính năng đùn, bản lề và góc cạnh đảm bảo độ an toàn cao, hơn nữa độ cao được điều chỉnh nâng lên - hạ xuống dễ dàng phù hợp với mức người xem. Một thiết kế mới nâng cấp khả năng lưu trữ và vận chuyển, màn hình chiếu có thể lập lại được dễ dàng. Máy Chiếu Bắc Hà chuyên phân phối màn chiếu khung chiếu trước Dalite chính hãng giá rẻ.    
  • MÁY CHIẾU PHIM ( FILM ) GIA ĐÌNH

    Tin tức 23/11/2019
    MÁY CHIẾU PHIM GIA ĐÌNH  Máy chiếu phim gia đình đang là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình Việt Nam. Với một chiếc máy chiếu phim gia đình bạn có thể thoải mái xem phim với chất lượng không thua kém gì rạp chiếu phim khi trong nhà đã có một máy chiếu phim gia đình.
  • MÀN CHIẾU ĐỂ SÀN TỈ LỆ 4:3

    Tin tức 22/11/2019
    Màn chiếu để sàn là phụ kiện tối ưu cho các công việc thuyết trình ngoài trời, di chuyển nhiều địa điểm, màn hình có kích thước đa dang từ 60 inch đến 135 inch, với thiết kế nhỏ gọn nên màn chiếu để sàn lý tưởng cho dịch vụ cho thuê màn chiếu, trình chiếu di động nhiều địa điểm và thích hợp khi đặt lên ô tô để di chuyển. Vải màn được thiết kế bằng vật liệu chuyên dụng giúp nâng cao khả năng bắt sáng hình ảnh và tránh tình trạng cong viền màn, sọc ngang, lồi lõm màn và dễ dàng vệ sinh khi bị bụi bẩn.
  • MÀN CHIẾU XEM BÓNG ĐÁ

    Tin tức 21/11/2019
    Màn chiếu xem bóng đá, Máy chiếu xem bóng đá đang sử dụng rất phổ biến hiện nay. Nhu cầu trình chiếu hiện nay rất đa dạng, máy chiếu hay màn chiếu không chỉ được dùng để trình chiếu tại văn phòng, trường học, mà nhu cầu sử dụng để trong lĩnh vực giải trí cũng tăng cao, đặc biệt là phát trực tiếp những trận cầu đỉnh cao. Nếu bạn là một fan hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt thì chắc hẳn bạn đã từng có mặt xem trực tiếp các trận bóng đá tại các quán cà phê, nhà hàng, quán bia ven đường. Giờ đây, bạn còn có thể cùng bạn bè, người thân tận hưởng tình yêu bóng đá cùng với nhau ngay tại nhà mình cùng với một bộ sản phẩm trình chiếu. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số màn chiếu được sử dụng phổ biến hiện nay để xem bóng đá. 
  • ƯU ĐIỂM CỦA MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC THÔNG MINH HIỆN NAY

    Tin tức 20/11/2019
    Màn hình tương tác với ưu điểm vượt trội hay còn được gọi với các tên khác là Bảng tương tác thông minh, màn hình cảm ứng thông minh, thiết bị trình chiếu, ti vi cảm ứng, .... Được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại công ty Máy Chiếu Bắc Hà. Màn hình tương tác là thiết bị cảm ứng đa điểm thiết kế với 2 hệ điều hành Windows và hệ điều hành Androil phù hợp sử dụng trong các lớp học, hội họp văn phòng, tổ chức sự kiện, .... với chi phí hợp lý giá rẻ nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.
  • MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC KHÔNG CẦN MÁY CHIẾU

    Tin tức 19/11/2019
    MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC NÀO KHÔNG CẦN SỬ DỤNG MÁY CHIẾU ? Màn hình tương tác không cần sử dụng máy chiếu chính là Màn hình LED tương tác hay còn được với các tên khác là Bảng tương tác thông minh, màn hình cảm ứng thông minh, thiết bị trình chiếu, ti vi cảm ứng, .... Được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại công ty Máy Chiếu Bắc Hà. Màn hình LED  EIBOARD 65 inch là thiết bị cảm ứng đa điểm thiết kế với 2 hệ điều hành Windows và hệ điều hành Androil phù hợp sử dụng trong các lớp học, hội họp văn phòng, tổ chức sự kiện, .... với chi phí hợp lý giá rẻ nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.  
  • LỰA CHỌN MÀN HÌNH CẢM ỨNG TƯƠNG TÁC, BẢNG TƯƠNG TÁC HAY TIVI TƯƠNG TÁC

    Tin tức 18/11/2019
    Sử dụng màn hình tương tác với ưu điểm vượt trội để dạy học đang dần trở thành xu hướng của ngành giáo dục. Màn hình tương tác giúp bài giảng sinh động hơn, hiệu quả truyền đạt của giáo viên cao hơn, giáo viên và học sinh tương tác với nhau nhiều hơn trong quá trình học tập, học sinh hứng thú học tập hơn. Đó là phương pháp giáo dục hiệu quả hiện nay. Tuy nhiên lựa chọn màn hình tương tác hay thiết bị tương tác nào để thực hiện được mục đích trên lại là cả một vấn đề.  
  • KÍCH THƯỚC MÀN CHIẾU PHIM TỶ LỆ 16 : 10 DALITE

    Tin tức 16/11/2019
    CUNG CẤP MÀN CHIẾU PHIM 3D FULL HD 4K CHÍNH HÃNG DALITE TỶ LỆ 16:10, 16:9
  • NÊN MUA MÁY CHIẾU HAY MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC ĐỂ DẠY HỌC

    Tin tức 16/11/2019
    Màn hình tương tác hay máy chiếu đang được sử dụng phổ biến hiện nay tại các trường học, trung tâm ngoại ngữ,...Việc dạy học sẽ trở nên sinh động, trực quan và dễ hiểu hơn khi sử dụng hình ảnh điện tử. hỗ trợ giảng dạy giúp giáo viên, học sinh dễ dàng truyền tải và tiếp thu nội dung, tạo hứng thú cho học sinh mỗi khi đến lớp. Vậy lựa chọn máy chiếu hay màn hình tương tác sẽ phù hợp hơn? Cùng chúng tôi tìm ra câu trả lời ngay sau đây!
  • MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC DẠY HỌC 4K GIÁ RẺ

    Tin tức 16/11/2019
    Màn hình tương tác dạy học là thiết bị dạy học đang được nhiều giáo viên, học sinh ưa thích với khả năng có thể trình chiếu, tương tác cùng với hệ điều hành Windown, Android tích hợp sẵn. Người sử dụng có thể tương tác trực tiếp lên màn hình, không cần thông qua máy chiếu hay các thiết bị vi tính khác. Với những tính năng vượt trội hơn các sản phẩm tương tự: nhiều tính năng, độ bền sử dụng, hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động, âm thanh tuyệt hảo mà không cần thêm thiết bị khác và được hỗ trợ tối đa từ Internet, Microsoft…
  • MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC THÔNG MINH - GIẢI PHÁP TRÌNH CHIẾU TỐI ƯU

    Tin tức 15/11/2019
    Màn hình tương tác thông minh là một giải pháp tương tác thông minh với rất nhiều tính năng trong một sản phẩm, vừa có thể hiển thị hình ảnh, vừa tương tác cùng lúc, hình ảnh sắc nét và không bị ảnh hướng bởi các yếu tố môi trường bên ngoài. Màn hình tương tác thông minh mang đến giải pháp trình chiếu tối ưu nhất. 
  • KÍCH THƯỚC MÀN CHIẾU PHIM TỶ LỆ 16 : 9 DALITE

    Tin tức 15/11/2019
    CUNG CẤP MÀN CHIẾU PHIM 3D FULL HD 4K CHÍNH HÃNG DALITE TỶ LỆ 16:9, 16:10
  • BẢNG GIÁ CHO THUÊ MÀN CHIẾU XEM BÓNG ĐÁ TẠI HÀ NỘI

    Tin tức 14/11/2019
    BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ CHO THUÊ MÀN CHIẾU XEM BÓNG ĐÁ Bắc Hà cung cấp dịch vụ cho thuê màn chiếu xem bóng đá tại các quán cafe, xem bóng đá tại quán bia hơi, quán lẩu, quán trà tranh, văn phòng, gia đình, ... Bạn muốn thuê được máy chiếu sau 30 phút gọi điện, thủ tục nhanh gọn, tiện lợi không rườm rà thủ tục đặt cọc. Hãy liên lạc với Máy Chiếu Bắc Hà theo số điện thoại 0979 281 592 chúng tôi sẽ đáp ứng những yêu cầu của bạn một cách nhanh chóng và tốt nhất.
  • BẢNG BÁO GIÁ CHO THUÊ MÁY CHIẾU XEM BÓNG ĐÁ TẠI HÀ NỘI

    Tin tức 14/11/2019
    BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ CHO THUÊ MÁY CHIẾU XEM BÓNG ĐÁ Bắc Hà cung cấp dịch vụ cho thuê máy chiếu xem bóng đá tại các quán cafe, xem bóng đá tại quán bia hơi, quán lẩu, quán trà tranh, văn phòng, gia đình, ... Bạn muốn thuê được máy chiếu sau 30 phút gọi điện, thủ tục nhanh gọn, tiện lợi không rườm rà thủ tục đặt cọc. Hãy liên lạc với Máy Chiếu Bắc Hà theo số điện thoại 0979 281 592 chúng tôi sẽ đáp ứng những yêu cầu của bạn một cách nhanh chóng và tốt nhất.
  • MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC THÔNG MINH DÀNH CHO DẠY HỌC

    Tin tức 14/11/2019
    Màn hình tương tác cho dạy học là thiết bị giảng dạy đang được nhiều giáo viên, học sinh ưa thích với khả năng có thể trình chiếu, tương tác cùng với hệ điều hành Windown, Android tích hợp sẵn. Người sử dụng có thể tương tác trực tiếp lên màn hình, không cần thông qua máy chiếu hay các thiết bị vi tính khác. Với những tính năng vượt trội hơn các sản phẩm tương tự: nhiều tính năng, độ bền sử dụng, hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động, âm thanh tuyệt hảo mà không cần thêm thiết bị khác và được hỗ trợ tối đa từ Internet, Microsoft…
  • CHO THUÊ MÁY CHIẾU XEM BÓNG ĐÁ TẠI CẦU GIẤY

    Tin tức 13/11/2019
    DỊCH VỤ CHO THUÊ MÁY CHIẾU - MÀN CHIẾU XEM BÓNG ĐÁ Bạn đang ở quận Cầu Giấy - Hà Nội , bạn muốn thuê một chiếc máy chiếu, màn chiếu để phục vụ cho cho buổi thuyết trình vào ngày mai. Bạn muốn thuê được máy chiếu sau 30 phút gọi điện, thủ tục nhanh gọn, tiện lợi không rườm rà thủ tục đặt cọc. Hãy liên lạc với Máy Chiếu Bắc Hà theo số điện thoại 0979 281 592 chúng tôi sẽ đáp ứng những yêu cầu của bạn một cách nhanh chóng và tốt nhất.
  • CHO THUÊ MÁY CHIẾU XEM BÓNG ĐÁ TẠI HAI BÀ TRƯNG

    Tin tức 13/11/2019
    DỊCH VỤ CHO THUÊ MÁY CHIẾU - MÀN CHIẾU XEM BÓNG ĐÁ Bạn đang ở quận Hai Bà Trưng - Hà Nội , bạn muốn thuê một chiếc máy chiếu, màn chiếu để phục vụ cho cho buổi thuyết trình vào ngày mai. Bạn muốn thuê được máy chiếu sau 30 phút gọi điện, thủ tục nhanh gọn, tiện lợi không rườm rà thủ tục đặt cọc. Hãy liên lạc với Máy Chiếu Bắc Hà theo số điện thoại 0979 281 592 chúng tôi sẽ đáp ứng những yêu cầu của bạn một cách nhanh chóng và tốt nhất.
Trang tin tức công ty máy chiếu Bắc Hà