Màn Chiếu Cong – Màn Chiếu Trải Nghiệm Rạp Chiếu Phim Gia Đình

Trong khi màn hình cong đang trở thành xu hướng nổi bật trong lĩnh vực công nghệ Tivi, Smart Phone,……..của gia đình thì chiếu phim gia đình với máy chiếu và màn chiếu cong cũng đang là một trải nghiệm mới, hấp dẫn và đặc sắc với những bộ phim gay cấn tại ngôi nhà của bạn.

Xem nhanh
Máy Chiếu Và Màn Chiếu được giới công nghệ gọi với một cái tên khác là “ Ngành công nghệ thứ bảy “ là một đối thủ đáng gườm cho các lĩnh vực kinh doanh khác

Lựa chọn Màn Chiếu Cong hay Tivi màn hình cong tại gia:

Hiện tại khi bạn có ý định đầu tư một phòng chiếu phim tại gia đình với  màn hình cong. Nếu như bạn lựa chọn một chiếc Tivi màn hình cong thì bạn phải bỏ ra một lượng chi phí lắp đặt khá cao, như bạn đã tham khảo qua bây giờ chi phí của một chiếc Tivi màn hình cong là khá đắt. Nhưng đối với màn chiếu phim màn hình cong thì vấn đề tài chính của bạn nó sẽ được tiết kiệm rất nhiều, bên cạnh đó màn chiếu cong có màn hình rất rộng tỉ lệ gần như gấp đôi các tivi màn hình cong, Vậy nên giải pháp đầu tư phòng chiếu phim gia đình với máy chiếumàn chiếu cong sẽ hợp lý và tiết kiệm hơn.
man chieu cong, man chieu tab


Tại sao nên chọn màn chiếu cong:

Đối với phòng chiếu phim tại gia thì việc việc lựa chọn một chiếc máy chiếu để phù hợp với không gian, ánh sang,….. là rất quan trọng nhưng để chọn được một chiếc màn chiếu phù hợp thì nó cũng quan trọng không kém vì màn chiếu là điểm quan sát hình ảnh cuối cùng để đưa ra được chất lượng hình ảnh.

Đối với màn chiếu thường khi trình chiếu bạn sẽ nhìn thấy phía trên và phía dưới của màn hình sẽ có hai dải màu đen vì hầu hết các bộ phim hiện nay đều sử dụng góc quay rộng 21:9. Nhưng đối với màn chiếu cong thì bạn sẽ không còn phải nhìn thấy những dải màu đen đó nữa, đó là sự khác biệt rất lớn giữa hai loại màn chiếu. Màn chiếu cong mang lại cho người xem những hình ảnh chiếu chọn vẹn và hoàn hảo hơn so với các màn chiếu phẳng.
man chieu cong, man chieu tab


Giá cả của Màn Chiếu Cong

Như đã nói ở trên trên thị trường hiện nay Tivi màn chiếu cong có giá thành khá cao đối với những bạn có điều kiện kinh tế tầm trung muốn mua thì khá khó, so với việc đầu tư một chiếc Ti vi màn hình cong thì màn chiếu cong lại có giá thành rẻ hơn rất nhiều.

Từ những lý do trên thì tôi nghĩ màn chiếu cong luôn là sự lựa chọn tuyệt với cho các bạn.

Để biết thêm thông tin, giá thành, hay để tham khảo các sản phẩm có liên quan các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới đội ngũ kinh doanh của Công ty TNHH Khoa Học Bắc Hà để nắm rõ hơn và được tư vấn tận tình hơn.