MÀN HÌNH LED THÔNG MINH E-VGA CHÍNH HÃNG TẠI HÀ NỘI

MÀN HÌNH LED TƯƠNG TÁC CẢM ỨNG ĐA ĐIỂM BẰNG TAY E-VGA

Hàng nhà mình từ bên bển mới về, còn chưa tìm hiểu được hết chức năng của một chiếc bảng với màn hình siêu mỏng của tivi mà đã bị khách qua nhìn một cái mà hốt luôn được rồi.

Màn hình LED thông minh, công cụ phục vụ dạy học, thuyết trình văn phòng, xem phim, giải trí, .... đa dạng chức năng với giá chỉ dạo động khoảng mức giá 32 triệu đồng. Bắc Hà cung cấp Màn Hình Tương tác LED E-VGA với giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Thông thường màn hình LED hoặc các chiếc TV màn hình phẳng hiện nay dao động từ mức giá trên 60 triệu đồng, so với thu nhập của các bạn thì mức giá đó rất khó để mua về trình chiếu tại nhà, hoặc tổ chức lớp học tại nhà. Hầu như với mức giá của các bảng thông thường quá đắt nó là do thương hiệu, chỉ là thương hiệu nên mức giá nó có thể khá là đắt, tuy nhiên chất lượng và nhu cầu sử dụng cũng nhe bảng LED EVGA do Bắc Hà cung cấp.

Vậy nên công ty TNHH Khoa Học Bắc Hà đã cung cấp tới các bạn loại màn hình LED tương tác phù hợp với mức giá của các khách hàng với thu nhập tầm trung, mà chất lượng bảng vẫn đảm bảo như các model thông thường.

Đây là hình ảnh do bên công ty Bắc Hà lắp đặt cho khách hàng tại Khu đô thị Kiến Hưng - Đội Cấn -  Hà Nội

Xem nhanh

MAN HÌNH LED TUONG TAC EVGA GIA RE TAI HA NOIMAN HÌNH LED TUONG TAC EVGA GIA RE TAI HA NOIMAN HÌNH LED TUONG TAC EVGA GIA RE TAI HA NOIMAN HÌNH LED TUONG TAC EVGA GIA RE TAI HA NOIMAN HÌNH LED TUONG TAC EVGA GIA RE TAI HA NOI

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ: 

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC BẮC HÀ

ĐC: SỐ 8D1 - PHỐ HỒNG QUANG - KĐT ĐẠI KIM - QUẬN HOÀNG MAI - TP HÀ NỘI

EMAIL: nguyenminhthuy071292@gmail.com - thoitkd@gmail.com

SỐ HOTLINE: 0984 306 784 - 0979 281 592

WEBSITE: www.maychieubacha.vn - www.bachaco.vn