Sony giới thiệu máy ảnh Full-Frame RX-1 tại Việt Nam

Hãng điện tử Sony vừa chính thức giới thiệu RX1, chiếc máy ảnh du lịch dành cho giới chuyên nghiệp với cảm biến Full -Frame đầu tiên trên thế giớ tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm sẽ được bán với giá khoảng 60 triệu đồng.

Xem nhanh

Với thiết kế nhỏ gọn thường thấy ở các máy ảnh du lịch, tuy nhiện RX-1 được trang bị bộ cảm biến Full -Frame tương đương những chiếc máy ảnh DSLR cao cấp hiện nay như Canon 5D Mark III hay Nikon D700..., Với độ phân giải 24 megapixel, hỗ trợ chụp ảnh 14-bit RAW.

Vỏ của Sony RX-1 Làm bằng nhôm mỏng, được tích hợp vòng  điều khiển khẩu độ ống kính và các nút tùy chỉnh. Máy được trang bị chuỗi  ISO 100-25.600 có thể kéo xuống 50. Tốc độ chụp ảnh của RX-1 nhanh 5hinh/giây, hỗ trợ quay video chuẩn Full HD1080p với nhiều tốc độ khác nhau(60,50,25,24 hình/s). Mặ sau của máy là màn hình kích cỡ 3 inch.

Đặc biệt, RX-1 hỗ trợ các cổng khác nhau để gắn thêm các phụ kiện, biến chiếc máy ảnh thành máy quay phim chuyên nghiệp. điểm khác biệt của RX-1 so với máy ảnh DSLR là ống kính của máy là cố định và không thể thay thế. RX-1 được trang bị ống kính Carl Zeiss Sonnar T* 35mm, f/2.0

Sự thành công của của sony RX-1 là đã tích hợp cảm biến Full -Frame vào bên trong môt máy du lịch nhỏ là điều mà chưa hãng nào làm được trước đây. Dự kiến sản phẩm sẽ bán trên thị trường Việt Nam tháng 12 tới đây.

Hình ảnh thực tế Sony RX-1 tại Việt Nam

may ảnh sony

 

hình ảnh thực tế sony rx1

 

bán máy ảnh sony rx1

 

mua máy ảnh sony rx1 ở đâu

 

cần bán máy ảnh sony

 

máy ảnh của sony

 

máy ảnh full frame
Theo dantri.com.vn