HƯỚNG DẪN CÁCH KẾT NỐI BỘ THU PHÁT WIFI HDMI U-TECH W200

BỘ THU PHÁT WIFI CHO MÁY CHIẾU, MÀN HÌNH LCD, TIVI VỚI KHOẢNG CÁCH 200M U-TECH W200

Là chuẩn kết nối không dây sử dụng thiết bị phát (Transmitter) và thu (Receiver) qua cổng HDMI rất nhỏ gọn. Công nghệ Plug and Play chỉ cần cắm và chạy. Với U-Tech W200 ta chỉ cần cắm thiết bị phát (Transmitter) vào máy tính bảng, laptop hoặc smartphone và đồng thời cắm thiết bị thu (Recever) vào màn hình hoặc máy chiếu là có thể truyển tải các file nội dung đa phương tiện với độ phân giải cao lên màn hình hoặc máy chiếu, đặc biệt không có hiện tượng bị trễ và dung giật như những thiết bị khác trên thị trường, không cần dùng đến mạng Wifi hay bất kỳ tín hiệu nào khác để thu phát, chỉ cần cắm thiết bị và chạy.

Xem nhanh

Bộ chuyển đổi HD không dây này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm truyền âm thanh và video độ nét cao, có thể truyền từ xa độ phân giải cao HDMI nội dung âm thanh và video cho các thiết bị hiển thị độ nét cao như TV / máy chiếu / màn hình. Sản phẩm này sử dụng giao thức truyền không dây Ethernet TCP / IP tiêu chuẩn, có tốc độ truyền nhanh và khả năng chống nhiễu mạnh. Hỗ trợ điều khiển từ xa cục bộ HDMI và điều khiển từ xa hồng ngoại cho các ứng dụng mở rộng, phù hợp cho các hội nghị, đào tạo, giáo dục, giải trí gia đình và các ứng dụng khác. 

ĐẶC ĐỂM CỦA BỘ THU PHÁT WIFI U-TECH W200

  1. Sản phẩm bao gồm một máy phát và một máy thu, truyền tín hiệu HDMI thông qua WIFI không dây và hỗ trợ tối đa 1 máy phát đến 4 máy thu, 200 mét không bị cản trở; (100 mét) xuyên qua tường.

  2. Bộ phát hỗ trợ HDMI Loop-out để giúp theo dõi nguồn dễ dàng hơn.

  3. Hỗ trợ độ phân giải 480i / 576i đến1920x1080P @ 60Hz. Tương thích với nhiều thiết bị HDMI 

  4. Áp dụng tín hiệu truyền tần số không dây 2.4G / 5G quốc tế, tốc độ truyền nhanh và khả năng chống nhiễu mạnh .

  5. Hỗ trợ điều khiển từ xa hồng ngoại mở rộng từ xa, thiết bị nguồn điều khiển từ xa ở phía màn hình, dễ dàng cài đặt, cắm và phát.

  6. U-TECH W200 lý tưởng sử dụng cho tất cả các model máy chiếu trên thị trường hiện nay: Máy Chiếu NECMáy Chiếu InfocusMáy Chiếu BenQMáy Chiếu EpsonMáy Chiếu SonyMáy Chiếu OptomaMáy Chiếu PanasonicMáy Chiếu Viewsonic, Máy Chiếu Viviteck, Máy Chiếu HitachiMáy Chiếu CasioMáy Chiếu AcerMáy Chiếu EiKiMáy Chiếu Văn PhòngMáy Chiếu Trường HọcMáy Chiếu Hội Trường, ....

BỘ THU - PHÁT WIFI KHÔNG DÂY GỒM CÓ:

  1. Bộ phát mở rộng HDMI: 1

  2. Bộ thu mở rộng HDMI:1

  3. Ăng ten băng tần kép 2.4G / 5G: 4

  4. Bộ điều hợp nguồn: 2

  5. Bộ phát hồng ngoại: 1

  6. Bộ thu hồng ngoại: 1

  7. Hướng dẫn sử dụng: 1 

CÁCH KẾT NỐI BỘ THU PHÁT WIFI HDMI KHÔNG DÂY UTECH W200

1/ Kết Nối Bộ Phát Vào Máy Tính

Bạn cắm bộ nguồn của bộ phát wifi U-Tech W200, tiếp đến là cắm bộ dây hồng ngoại và cắm 1 đầu của sợi HDMI vào bộ phát wifi và đầu kia của sợi HDMI thì bạn cắm vào máy tính (hình minh họa phía dưới), khi cắm các phụ kiện thì bạn lưu ý bộ phát nó có dòng chữ (Transmitter) ngay phía trên của bộ phát.

CACH KET NOI BO PHAT WIFI U-TECH W200 CHO MAY TINHCACH SU DUNG BO THU - PHAT WIFI KHONG DAY U-TECH W200

2/ Kết Nối Bộ Thu Vào Máy Chiếu, Tivi.

Bạn cắm bộ nguồn của bộ thu wifi U-Tech W200, tiếp đến là cắm bộ dây hồng ngoại và tiếp đến bạn cắm 1 đầu của sợi HDMI vào bộ thu wifi và đầu kia của sợi HDMI thì bạn cắm vào máy chiếu (hình minh họa phía dưới), khi cắm các phụ kiện thì bạn lưu ý bộ phát nó có dòng chữ (Receiver) ngay phía trên của bộ thu.

BO PHAT WIFI MAY CHIEU U-TECH W200

Bạn chỉ cần cắm các phụ kiện trong bộ thu phát wifi U-Tech W200 như hình trên vào máy tính và máy chiếu là máy chiếu đã tự động nhận nguồn dữ liệu truyền từ máy tính chuyển qua không cần phải cài đặt bất kỳ ứng dụng gì.

Mọi thắc mắc về cách sử dụng cũng như nhu cầu trình chiếu bạn vui lòng liên hệ qua:

Công ty TNHH Khoa Học Bắc Hà

ĐC: Ô B2 Dãy C8 Khu ĐTM Đại Kim - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - TP Hà Nội

Hotline: 0979 281 592 - 0962 523 680

Website: www.maychieubacha.vn - www.bachaco.vn

keywords: bộ phát wifi dùng cho máy chiếu, bộ thu phát không dây cho máy chiếu, usb không dây cho máy chiếu, thiết bị kết nối không dây từ máy tính, ti vi tới máy chiếu, bộ thu phát hdmi không dây cho máy chiếu, bộ thu phát wifi U-Tech W200.