TOP DÒNG MÁY CHIẾU LASER CASIO MỚI NHẤT

MÁY CHIẾU BẮC HÀ - NHÀ PHÂN PHỐI VÀ NHẬP KHẨU MÁY CHIẾU LASER CHÍNH HÃNG

Thương hiệu máy chiếu LASER CASIO được phân phối chính thức bởi công ty Máy Chiếu Bắc Hà nhà phân phối chính thức tại Việt Nam, được giới thiệu đến các đối tác và người tiêu dùng tại Việt Nam có xuất xứ Nhật Bản – như một khẳng định về niềm tin và chất lượng sản phẩm cao nhất.

Máy chiếu LASER CASIO dòng máy chiếu Nhật Bản phù hợp với mọi ứng dụng, nhu cầu của người sử dụng, từ kinh doanh đến giáo dục…, trong quá trình sử dụng, khách hàng sẽ hoàn toàn không phải lo lắng đến việc phải thay bóng đèn máy chiếu hay bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên như các dòng máy chiếu thông thường khác.

Mode Máy Chiếu LASER  CASIOCASIO XJ - M151CASIO XJ - V1CASIO XJ - M141, CASIO XJ - A146, CASIO XJ - A256,...

Xem nhanh

MÁY CHIẾU LASER CASIO XJ - V1 DÒNG MÁY CHIẾU NHẬT BẢN

Trong khi cuộc sống càng ngày càng đổi mới, các thiết bị công nghệ càng ngày càng trở nên phổ biến, thì nhu cầu sử dụng các thiết bị công nghệ chất lượng sẽ là nhu cầu thiết yếu. Để có thể trải nghiệm những bộ phim hay cũng như các bài thuyết trình đặc sắc và hấp dẫn thì Máy Chiếu Casio XJ - V1 một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn.
Với cường độ sáng cao đến 2.700 ANSI Lumens, độ phân giả XGA ( 1024x768 ), tỷ lệ tương phản lên đến  20.000:1 nên 
Máy Chiếu Casio XJ - V1 sẽ cho hình ảnh sắc nét và đặc sắc nét thích hợp sử dụng cho văn phòng, trường học, hội thảo, hay còn có thể sử dụng cho giải trí ở phòng chiếu phim, hoặc các quán cafe,...

MAY CHIEU LASER CASIO XJ - V1

Máy chiếu Laser Casio XJ - V1 chính hãng

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY CHIẾU LASER CASIO XJ - V1 

MÁY CHIẾU LASER PHÙ HỢP CHO PHÒNG HỌC, PHÒNG HỌP CASIO XJ - M141

Với công nghệ xử lý hình ảnh, nguồn sáng Laser & Led Hybrid hỗ trợ chiếu hình độ sáng cao mà không có thủy ngân. Tuổi thọ bóng đèn lên tới 20 000 giờ và được bảo hành 3 năm, trình chiếu trực tiếp files ảnh qua cổng USB, hỗ trợ cả files ảnh động. Tự động điều chỉnh cường độ sáng thông minh phù hợp với nơi trình chiếu. Hỗ trợ chức năng trình chiếu 3D. Menu ngôn ngữ đa dạng.

MAY CHIEU LASER TRUONG HOC PHONG HOP CASIO XJ - M141

Máy chiếu Laser CASIO chính hãng

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY CHIẾU LASER CASIO XJ - M141 

MÁY CHIẾU LASER CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN CASIO XJ - A256

CASIO XJ - A256 Sử dụng công nghệ xử lý ánh sáng số DLP, nguồn sáng Laser & LED Hybrid hỗ trọ chiếu hình độ sáng cao mà không có thủy ngân. Cường độ sáng 3000 ansi lumens. Độ phân giải thực WXGA (1.280 x 800). Tỷ lệ tương phản 1800:1. Có tính năng bấm giờ thuyết trình, điều khiển độ sáng thông minh và tự động điều chỉnh hình ảnh và trình chiếu không dây.

MAY CHIEU LASER KHONG DAY CASIO XJ - A256

Máy chiếu Bắc Hà phân phối máy chiếu Laser Casio XJ - A256 chính hãng

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY CHIẾU LASER CASIO XJ - A256

MÁY CHIẾU LASER CASIO XJ - M151 

Máy chiếu Laser đa phương tiện CASIO XJ - M151  có thiết bị hình ảnh DLP cung cấp độ phân giải XVGA và tỷ lệ khung hình gốc. Kết hợp ánh sáng được sản xuất bởi một mảng laser và một đèn LED không có thủy ngân để cung cấp một nguồn ánh sáng xuất 3000 lumens, tạo ra năng lượng hiệu quả hơn so với bóng đèn chiếu thông thường và có tuổi thọ lên tới 20.000 giờ. Máy chiếu đạt độ sáng tối đa của  nó trong tối thiểu là 8 giây.

MAY CHIEU LASER CASIO DA PHUONG TIEN

Máy chiếu Laser CASIO đa phương tiện XJ - M151

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY CHIẾU LASER CASIO XJ - M151

MÁY CHIẾU LASER NHỎ GỌN, SIÊU BỀN CASIO XJ - A146

Casio XJ - A146 là một trong những máy chiếu đi đầu trong công nghệ Nguồn sáng Laser & LED Hybrid mới độc đáo để đạt đước bước phát triển đột phá cho máy chiếu có độ sáng cao không dùng thủy ngân. Casio XJ - A146  là máy chiếu sử dụng công nghệ DLP nên nó có lợi thế về việc duy trì độ chính sác của màu sắc, chống lại việc nhạt màu hoặc độ sáng màu bị giảm qua thời gian sử dụng. Việc tái tạo màu sắc giúp cải thiện độ trong, cho phép hình ảnh sáng hơn và trung thực hoen so với máy chiếu thông thường.

MAY CHIEU LASER CASIO XJ - A146

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY CHIẾU LASER CASIO XJ - A146

Liên hệ để được tư vấn miễn phí về máy chiếu Laser0984306784

Xem Thêm:  Màn Chiếu 3 ChânMàn chiếu để sàn DALITE,  Màn chiếu khung chiếu trước sau  Màn Chiếu Treo TườngMàn Chiếu TabTensionMàn Chiếu Phim 3DKhung Treo Điện TửKhung Treo Cố ĐịnhGiá Đỡ Máy ChiếuBóng Đèn Máy Chiếu, Cáp VGA HDMIMàn Hình Tương Tác Thông MinhMáy Chiếu Vật Thể, .....

Bắc Hà cung cấp dịch vụ: Cho Thuê Máy Chiếu - Cho Thuê Màn Chiếu Giá Rẻ Tại Hà NộiSửa Chữa Lắp Đặt Các Thiết Bị Trình ChiếuCho Thuê Màn Hình Tương Tác Thông Minh, ....

Mọi thắc mắc về cách sử dụng cũng như nhu cầu trình chiếu bạn vui lòng liên hệ qua:

Công ty TNHH Khoa Học Bắc Hà

ĐC: Ô B2 Dãy C8 Khu ĐTM Đại Kim - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - TP Hà Nội

Hotline: 0979 281 592 - 0962 523 680

Website: www.maychieubacha.vn - www.bachaco.vn