MÁY CHIẾU TƯƠNG TÁC THÔNG MINH TỐT NHẤT

MÁY CHIẾU TƯƠNG TÁC LÀ GÌ?

Máy chiếu tương tác là công nghệ máy chiếu tương tác bao gồm giải pháp cho phép người sử dụng tham gia tích tực với các hình ảnh được chiếu. Máy chiếu tương tác thông minh cơ bản giống với chức năng của một bảng tương tác trên bất kỳ bề mặt mà hình ảnh được chiếu. Có thể chiếu trực tiếp lên bảng, tường trắng. Máy chiếu tương tác thích hợp cho trường học, phòng họp.

MAY CHIEU TUONG TAC TRUONG HOC PHONG HOP

Máy chiếu tương tác thích hợp cho trường học, phòng họp

Xem nhanh

MÁY CHIẾU TƯƠNG TÁC CÓ THỂ TƯƠNG TÁC TRÊN BẤT KỲ BỀ MẶT NÀO CỦA LỚP HỌC, PHÒNG HỌP

Bảng trắng, tường hay bất kỳ nơi nào bạn muốn sáng tạo để dạy học, trình bày dự án thì máy chiếu tương tác đều có thể giúp bạn. Đảm bảo từ mọi nơi trong phòng mọi người đều có thể dễ dàng dọc và hiểu thông tin. Máy chiếu tương tác thông minh mang lại hình ảnh chất lượng cao và văn bản sắc nét, không bị biến dạng. Hình ảnh rõ ràng có thể được nhìn thấy từ mọi góc độ mà không có sự phản chiếu chói nhờ góc nhìn rộng của máy chiếu tương tác thông minh.

MAY CHIEU TUONG TAC THONG MINH DANH CHO PHONG HOP TRUONG HOC

Máy chiếu tương tác thông minh cho hình ảnh sác nét trên mọi bề mặt chiếu

MÁY CHIẾU TƯƠNG TÁC THÔNG MINH TĂNG CƯỜNG SỰ CỘNG TÁC CỦA KHÁN GIẢ

Với đèn chiếu siêu ngắn, ánh sáng từ máy chiếu tương tác này ít gây nhầm lẫn vì nó chỉ chạm nhẹ đến người thuyết trình, đảm bảo trải nghiệm thoải mái hơn so với các mẫu thông thường. Khi ánh sáng không bị người giám sát chặn, bóng tối sẽ được hình thành trên màn hình, cho phép khán giả nhìn thấy rõ ràng thông tin dự kiến mọi lúc. Thiết lập ném cực ngắn cũng đảm bảo hiệu suất ổn định của hai bút tương tác và cung cấp độ đồng đều màu trên toàn bộ màn hình. Những ưu điểm này giúp người thuyết trình thoải mái hơn và cho phép trình bày rõ ràng và trơn tru.

MAY CHIEU TUONG TAC TRUONG HOC PHONG HOP

Máy chiếu tương tác thông minh giúp đạt hiệu quả cao trong việc truyền đạt thông tin

MÁY CHIẾU TƯƠNG TÁC THÔNG MINH SỬ DỤNG BÚT TƯƠNG TÁC

Máy chiếu tương tác điều khiển bằng bút tương tác như một con chuột. Người dùng có thể vẽ, điểm, nhấp chuột bằng cách dùng bút tương tác chạm vào màn hình trực tiếp. 
 

MAY CHIEU TUONG TAC TRUONG HOC PHONG HOP

Máy chiếu tương tác thông minh sử dụng bút để tương tác

Liên hệ để được tư vấn về máy chiếu tương tác thông minh : 0984306784

Xem Thêm:  Màn Chiếu 3 ChânMàn chiếu để sàn DALITE,  Màn chiếu khung chiếu trước sau  Màn Chiếu Treo TườngMàn Chiếu TabTensionMàn Chiếu Phim 3DKhung Treo Điện TửKhung Treo Cố ĐịnhGiá Đỡ Máy ChiếuBóng Đèn Máy Chiếu, Cáp VGA HDMIMàn Hình Tương Tác Thông MinhMáy Chiếu Vật Thể, .....

Bắc Hà cung cấp dịch vụ: Cho Thuê Máy Chiếu - Cho Thuê Màn Chiếu Giá Rẻ Tại Hà NộiSửa Chữa Lắp Đặt Các Thiết Bị Trình ChiếuCho Thuê Màn Hình Tương Tác Thông Minh, ....

Mọi thắc mắc về cách sử dụng cũng như nhu cầu trình chiếu bạn vui lòng liên hệ qua:
Công ty TNHH Khoa Học Bắc Hà
ĐC: Ô B2 Dãy C8 Khu ĐTM Đại Kim - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - TP Hà Nội
Hotline: 0979 281 592 - 0962 523 680
Website: www.maychieubacha.vn - www.bachaco.vn