Cho Thuê Máy Chiếu Tại Hà Nội - Màn Chiếu Giá Rẻ Tại Hà Nội

Giá Thuê Máy Chiếu Giá Rẻ Tại Hà Nội

Bạn đang cần thuê máy chiếu - màn chiếu tại Hà Nội ( Cầu Giấy - Hà Đông, .... )để tổ chức sự kiện, máy chiếu cho buổi thuyết trình, máy chiếu để giảng dạy ngoài trời,.........., nhưng chưa lựa chọn được địa điểm nào tại Hà Nội để thuê với mức gá rẻ nhất thì bạn có thể tham khảo về địa chỉ tại Hoàng Mai - Hà Nội, chúng tôi cam kết lấy mức giá rẻ nhất chưa nơi nào có.

 
may chieu - man chieu
Hình ảnh phòng học - họp có dùng máy chiếu - màn chiếu
 

Xem nhanh

1/ Tại Sao Nên Thuê Máy Chiếu - Màn Chiếu

Tùy vào mục đích sử dụng của bạn có thường xuyên hay không mà bạn quyết định thuê máy chiếu. Nếu không đủ tiềm lực kinh tế để mua máy chiếu khi bạn sử dụng ít, không sử dụng thường xuyên thì bạn nên sử dụng dịch vụ thuê máy chiếu để thuê. Khi thuê máy chiếu bạn có những lợi ích như sau:

  - Bạn sẽ được lựa chọn nhiều loại máy chiếu
  - Nhân viên sẽ tư vấn cho bạn nên chọn loại máy nào phù hợp để bạn thuê lúc đó,
  - Không phải thường xuyên bảo dưỡng máy chiếu, công việc đó đã có bên cho thuê máy chiếu lo.
  - Bạn sẽ được nhân viên tới lắp đặt tận nơi
  - Nếu trong quá trình sử dụng có vấn đề thì đã có nhân viên kỹ thuật của Công ty ở đó giải quyết
  - Chi phí thuê máy trung bình 1 ngày không quá 500.000vnđ ( giá theo từng loại máy )

 

 2/ Chọn Công Ty Cho Thuê Máy Chiếu - Màn Chiếu Giá Rẻ Tại Hà Nội


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cho thuê máy chiếu với nhiều mức giá khác nhau, do đó bạn nên cân nhắc việc lựa chọn địa điểm thuê máy chiếu ở đâu giá rẻ, hợp lý thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi "Công ty Máy chiếu TNHH khoa Học Bắc Hà" để được tư vẫn cụ thể hơn về việc chọn máy chiếu phù hợp với không gian kích cỡ nơi mà bạn đang muốn đặt máy chiếu.
 
Hinh anh may chieu phim tai gia
Hình ảnh máy chiếu - màn chiếu phim tại gia, để bạn khám phá nhưng bộ phim mới đặc sắc hơn

Tại sao bạn nên liên hệ với công ty: do là Với đội ngũ kinh doanh nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn được cho bạn nên lựa chọn loại máy chiếu nào phù hợp với công việc mà bạn phải sử dụng. Như bạn đã biết máy chiếu bây giờ có rất nhiều loại như: Máy Chiếu Văn Phòng, Máy Chiếu Phim, Máy Chiếu Trường Học, Máy Chiếu Sự Kiện, Máy Chiếu Hội Nghị,.........
 
may chieu truong hoc
Để trẻ tiếp thu bài học nhanh chóng và sáng tạo thì nên có hình ảnh cụ thể và đa dạng

Với rất nhiều model máy chiếu nhưng không phải tất cả các không gian trình chiếu đó đều dùng chung được một loại máy chiếu mà nó còn phải dựa vào độ sáng, độ tương phản, độ phân giải của từng loại may chieu, vì vậy đội ngũ nhân viên kinh doanh của Bắc Hà sẽ tư vấn cụ thể cho các bạn ( Các bạn có thể liên hệ với NV kinh doanh cuả chúng tôi qua số hotline hoặc Skype bên phía tay phải màn hình ).

 
bo may chieu - man chieu
Một số loại máy chiếu - màn chiếu cho thuê
 
 
Không chỉ vậy, chúng tôi sẽ lắp đặt và giao hàng tận nơi miễn phí cho ban, nên bạn hoàn toàn không phải lo về chi phí vận chuyển nhé.
 
Khi giao hàng chúng tôi sẽ có đội nhân viên kỹ thuật hướng dẫn bạn cách sử dụng cũng như các chế độ dùng chuẩn của máy chiếu. Nếu bạn không biết nhiều về máy chiếu và chưa đủ tự tin để sử dụng máy chiếu thì chúng tôi sẽ có nhân viên ở lại với bạn cho đến hết chương trình, có thể kịp thời giúp bạn xử lý những sự cố xảy ra.

Bên cạnh đó chúng tôi còn có dịch vụ cho thuê màn chiếu tại Hà Nội  - Cầu Giấy - Hà Đông với nhiều loại màn chiếu chất lượng và kích cỡ khác nhau.

Một số màn chiếu như:  màn chiếu 3 chân, màn chiếu xem phim HD, màn chiếu điện điều khiển, màn chiếu cong, màn chiếu di động, .........

Click để xem bảng Báo Giá Cho Thuê Máy Chiếu Tại Hà Nội - Cho Thuê Màn Chiếu Tại Hà Nội Giá Rẻ


Video màn chiếu điện điều khiển từ xa
 
 
Cho thuê Máy Chiếu - Màn Chiếu các phụ kiện Máy Chiếu tại Hà Nội: Quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Ba Đình, Đống Đa, Tây Hồ, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Hà Đông, Từ Liêm, Long Biên, Thanh Trì, Gia Lâm, Đông Anh,….. 
Nhận tư vấn lắp đặt Máy Chiếu Và Màn Chiếu tại: TX. Sơn Tây, Huyện Ba VÌ, Phúc Thọ, Thach Thất, Quốc Oai, Chương Mỹ, Đan Phượng, Hoài Đức, Thanh Oai, Ứng Hòa, Thường Tín, Phú Xuyên, Phú Thọ, Tuyên Quang, Hà Giang, Ninh Bình, Hà Nam,……….