CHO THUÊ MÁY CHIẾU TẠI CÁC QUÁN TRÀ ĐÁ, TRÀ SỮA, TRÀ TRANH VỈA HÈ

CHO THUÊ MÁY CHIẾU TẠI CÁC QUÁN TRÀ TRANH BỤI PHỐ - CHO THUÊ MÁY CHIẾU TẠI CÁC QUÁN TRÀ SỮA - CHO THUÊ MÁY CHIẾU TẠI CÁC QUÁN TRÀ ĐÁ 0979 281 592

Xem nhanh

Dịch Vụ Cho Thuê Máy Chiếu Xem Bóng Đá Tại Hà Nội

Trọn bộ máy chiếu Bắc Hà ​cho thuê Tại Các Quán Trà Đá bao gồm:

+ Máy chiếu

+ Màn chiếu 3 chân

+ Cáp kết nối VGA, HDMI ( có thể kết nối hình ảnh trực tiếp từ Laptop, máy tính để bàn, đầu kỹ thuật số K+, .... )

+ Dây nguồn máy chiếu

+ Loa (nếu các bạn cần thuê thêm)

+ Nhân viên kỹ thuật bên Bắc Hà sẽ giao hàng đến tận nơi và setup và hướng dẫn sử dụng cho các bạn.

CHO THUE MAY CHIEU - CHO THUE MAN CHIEU TAI CAC QUAN TRA DA TRA CHANH

thuê máy chiếu + màn chiếu xem bóng đá cafe vỉa hè

CHO THUE LOA XEM BONG DA TAI HA NOI

thuê loa xem bóng đá

DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT SỐ MODEL MÁY CHIẾU LÝ TƯỞNG SỬ DỤNG TẠI CÁC QUÁN TRÀ CHANH VỈA HÈ:

Với quán trà đá hay trà chanh, trà sữa thì vốn sẽ ít nên cần đầu tư những dòng máy chiếu có thành trung bình. Vậy nên hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một số dòng máy chiếu đang lựa chọn nhất hiện nay với giá thành dưới 10 triệu đồng.

1/ Máy Chiếu BenQ MS506

Đây được xem là lựa chọn số 1 cho nhu cầu của bạn, đây không phải là dòng máy chiếu mới nó đã được người dùng lựa chọn và đánh giá cao. BenQ MS506 là máy chiếu xem bóng đá giá rẻ cháy hàng liên tục từ đợt Word Cup 2018. Model này đã làm nóng thị trường máy chiếu giá rẻ trong năm 2018 và 2019 này. Máy chiếu này được trang bị bóng chiếu công nghệ LED cho cường độ sáng 3200 lumens, độ tương phản 13.000:1 cùng độ phân giải SVGA (800 x 600) hỗ trợ trình chiếu dữ liệu hình ảnh lên đến Full HD 1080p. BenQ MS506 có thể trình chiếu sắc nét trên màn chiếu 100 inch và phù hợp với môi trường không gian trình chiếu hạn chế được ánh sáng như buổi tối.

MAY CHIEU DUNG DE XEM BONG DA BENQ MS506

Chi tiết Máy Chiếu Bóng Đá BenQ MS506

2/ Máy Chiếu Infocus In112XV

Nếu bạn cần một máy chiếu có cường độ sáng cao hơn để chiếu không gian nhiều sáng thì Infocus In112XV là lựa chọn rẻ nhất cho bạn. Máy chiếu Infocus In112XV được trang bị cấu hình mạnh mẽ với việc tích hợp công nghệ DLP cho bóng chiếu. Máy chiếu này cho cường độ sáng 3500 ansi lumens, độ tương phản 13.000:1 cùng độ phân giải hình ảnh SVGA (800×600) hỗ trợ trình chiếu dữ liệu trình chiếu lên đến 1900x1200px. Máy chiếu này chó thể trình chiếu trong phòng chiếu có sáng và không gian trình chiếu rộng. Đáp ứng tốt cho nhu cầu trình chiếu quán trà đá, trà chanh xem bóng đá buổi tối.

MAY CHIEU INFOCUS IN112XV

Chi tiết Máy Chiếu Xem Bóng Đá Infocus IN112XV

3/ Máy Chiếu BenQ MX528

Nếu như model BenQ MS506 hình ảnh không đủ sắc nét để đáp ứng nhu cầu trình chiếu của bạn thì BenQ MX528 là lựa chọn phù hợp. Máy chiếu này được nâng cấp hơn về độ phân giải với khi được nâng cấp lên XGA (1024×768) với cường độ sáng 3300 lumens, độ tương phản 13.000:1 cùng độ phân giải Full HD mang đến chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét và sống động. Phù hợp với trình chiếu phim ảnh, bóng đá… cho phòng chiếu, không gian hạn chế ánh sáng, chiếu buổi tối rất tốt.

MAY CHIEU VAN PHONG BENQ MX528

Chi tiết Máy Chiếu Xem Bóng Đá BenQ MX528

4/ Máy Chiếu Epson EB-S41

Epson EB-S41 dòng máy chiếu Epson là dòng máy chiếu được dùng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam từ trước tới nay, chúng ta không thể phủ nhận rằng độ sắc nét, độ sáng của dòng máy chiếu này có khả năng vượt trội so với các dòng máy chiếu khác rồi. Về thông số của model Epson EB-S41 này nó cũng không có gì khác biệt so với các dòng máy chiếu trên, đây cũng là model máy chiếu được sử dụng phổ biến trong trình chiếu văn phòng, trình chiếu trong các quán cafe, quán trà chanh, trà đá, quán bia hơi, .... vào mỗi trận bóng đá.

MAY CHIEU XEM BONG DA EPSON EB-S41

Chi tiết Máy Chiếu Xem Bóng Đá Epson EB-S41

Để có sự lựa chọn phù hợp nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua SĐT: 0979 281 592 - 0982 490 598

Website: https://maychieubacha.vn/man-chieu-may-chieu-cho-thue/

Cho Thuê Máy Chiếu Tại Quán Trà Đá, Cho Thuê Máy Chiếu Tại Quán Trà Sữa, Cho Thuê Máy Chiếu Tại Quán Trà Chanh Bụi Phố, Cho Thuê Máy Chiếu Tại Quán Bia Hơi, Cho Thuê Máy Chiếu Tại Quán Vịt, Cho Thuê Máy Chiếu Tại Đường Kim Giang, Cho Thuê Máy Chiếu Tại Đường Cầu Tó, Cho Thuê Máy Chiếu Tại Hà Nội, Cho Thuê Máy Chiếu Xem Bóng Đá Tại Các Quán Cafe Vỉa Hè, ....