BENQ 3D full HD TH670 - Máy chiếu giải trí chính hãng

BenQ TH670 chính hãng là một trong các loại máy chiếu bạn cần để thưởng thức giải trí gia đình. Với độ phân giải Full HD 1080p với 3000 ANSI lumen và 10000: 1 tỷ lệ tương phản cao, BenQ TH670  còn cung cấp đa màn hình cho kết nối siêu mịn để cho  chất lượng hình ảnh cao.

Xem nhanh
  Tính năng cơ bàn của BenQ TH670

Brilliant Hiệu suất Full HD 1080P
 
 
 
 
Built-in 10W Công suất loa
 
Các TH670 tính năng mạnh mẽ, âm tuyệt vời, âm cân bằng âm thanh 10-Watt. Cung cấp phong phú, sắc nét, âm thanh rõ ràng để lấp đầy ngay cả những phòng lớn nhất, cho phép tin nhắn của bạn để nghe được rõ ràng.
 
 
Auto Keystone Correction
 
Đối với những trường hợp khi máy cần phải được đặt ở một góc từ màn hình, TH670 tự động hiệu chỉnh hiệu ứng hình thang dọc vào hình ảnh để cung cấp một hình ảnh hoàn toàn bình mỗi và mọi thời gian. 
 
 
 
SmartEco Chế độ
 
chế độ SmartEco được thiết kế để chỉ sử dụng chính xác lượng điện đèn chiếu cần cung cấp độ tương phản tốt nhất và hiệu suất sáng. Tính năng này cho phép các TH670 để cung cấp chất lượng chiếu vượt trội với lợi ích bổ sung làm giảm tổng chi phí sở hữu bằng cách mở rộng đáng kể tuổi thọ bóng đèn và giảm điện năng tiêu thụ.
SmartEco Chế độ khéo léo điều chỉnh điện đèn để tối đa hóa tiết kiệm điện năng, cung cấp độ tương phản và độ sáng hiệu suất tốt nhất có thể, chỉ sử dụng càng nhiều ánh sáng khi cần thiết.
 
Định dạng 3D khác nhau được hỗ trợ
 
máy chiếu BenQ tính năng DLP Link ™ -supported chiếu 3D để cung cấp cùng một hiệu suất 3D tuyệt vời và hiệu ứng nhìn thấy trong các bộ phim 3D. Các TH670 hỗ trợ tất cả bắt buộc quy cách định dạng 3D. 3D Dòng tuần tự, 3D khung đóng gói, 3D top-and-bottom và 3D side-by-side.
 
 
Giao diện người dùng trực quan
 
BenQ chủ máy chiếu là một tính năng trực quan, dễ làm theo giao diện người dùng, cho phép truy cập nhanh đến tất cả các tính năng máy chiếu cho phép người dùng tùy chỉnh kinh nghiệm của họ.
 
Công nghệ mạ màu ™ Mang Lifelike Màu
 
BenQ sử dụng mạ màu công nghệ để tối ưu hóa hình ảnh cho các hiệu ứng cân bằng màu sắc cụ thể cho các ứng dụng đa dạng như: thuyết trình, phim ảnh và các bảng tính và hình ảnh. Mỗi máy chiếu BenQ mạ màu tạo ra nhiều hơn một tỷ màu sắc bằng cách kết hợp lên đến bảy màu sắc khác nhau để tạo ra sôi động, đúng với hình ảnh cuộc sống. Bạn cũng sẽ trải nghiệm sự tương phản ấn tượng cho độ sáng vượt trội, tác động cao hơn, và mức độ dễ đọc hơn. Máy chiếu mạ màu của BenQ là năm đều đặn hàng năm. Bạn có thể dựa trên các màu sắc để giữ nguyên từ một ngày đến một thập kỷ sau đó - mà không có nguy cơ bị mờ dần, mờ đi hình ảnh, hoặc vàng. •    Chính xác. Hơn 1 tỉ màu - so với 16,7 triệu từ nhiều máy chiếu LCD •    Crisp. Bright, hình ảnh tương phản cao - 3x tương phản hơn so với các mẫu LCD bán chạy tương tự •    bền lâu. chất lượng nhất quán - hình ảnh là như nhau bây giờ và năm kể từ bây giờ 
 
Thông số kỹ thuật Máy chiếu đa năng BENQ 3D full HD TH670
 
Độ phân giải: Full HD (1920x 1080)‎ pixel
 
Tỷ số tương phản : 10,000:1
 
Tuổi thọ bóng đèn : 10000h
 
Kích thước máy : 327 x 233 x 137(mm)‎
 
Kết nối : Computer in (D-sub 15pin) x 2 (Share with
 
Composite Video in (RCA) x 1
 
Audio in (Mini Jack) x 1
 
Audio out (Mini Jack) x 1
 
Speaker 10W x 1
 
USB (Type A) x1 (1.5A power supply)
 
IR Receiver x1(Front)‎
 
Bảo hành :24 tháng thân máy 1 năm hoặc 100h cho bóng 



                                                   hình ảnh phòng chiếu phim máy chiếu BenQ TH670
 

 
       Máy chiếu Bắc Hà: Nhà cung cấp các loại máy chiếu chính hãng, giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng như: PanasonicSONYBenQHitachiDellSam SungCanonEIKIInfocus,..............., Chúng tôi cam kết mang lại cho các bạn giá rẻ nhất, hàng đảm bảo chất lượng nhất, và dịch vụ nhanh nhất.