Bóng đèn máy chiếu chính hãng, đi kèm theo máy

Xem nhanh

Bóng đèn máy chiếu chính hãng sony, panasonic, optoma, infocus, epson, hitachi....

Bóng đèn là bộ phận quan trọng và quyết định cường độ sáng cũng như chất lượng hình ảnh của một máy chiếu. Một máy chiếu chính hãng sau khi qua thời gian sử dụng cần được thay thế loại bóng có chất lượng đảm bảo và phù hợp với máy. Thông thường người tiêu dùng luôn mong muốn được thay thế đúng loại bóng đèn đi kèm theo máy chiếu hay còn gọi là bóng đèn chính hãng.

Nhà sản xuất cũng đưa ra khuyến cáo là nên sử dụng đúng loại bóng đèn khi thay thế cho máy chiếu. Tuy nhiên để phân biệt giữa loại bóng đèn đạt tiêu chuẩn của hãng đưa ra và một bóng đèn tương ứng có giá thành thấp hơn là một điều không hề dễ dàng đối với người dùng.

Công ty máy chiếu Bắc Hà là đơn vị nhập khẩu thiết bị trình chiếu hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi nhận đặt hàng tất cả các loại bóng đèn thay thế cho máy chiếu. Cam kết đảm bảo chất lượng đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất đưa ra. Cam kết bảo hành chính hãng, bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành theo điều kiện của nhà sản xuất. Ngoài ra công ty còn cung cấp và sửa chữa tất cả các bệnh của máy chiếu, phân phối màn chiếu dalite toàn quốc, thay thế linh kiện, phụ kiện....

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới văn phòng công ty theo số: 043 540 1529 để được phục vụ tốt nhất.

Tủ bóng đèn máy chiếu công ty

bóng đèn máy chiếu chính hãng loai 1

Các loại bóng đèn máy chiếu

bóng đèn máy chiếu kèm theo máy
Công ty bóng đèn máy chiếu Bắc Hà