Cách lắp đặt màn chiếu điện 300 inch , 250 inch, 200 inch

Khi lắp đặt màn chiếu điện có điều khiển từ xa nhưng model lớn như , màn chiếu điện dalite 200 inch, màn chiếu điện dalite 250 inch, màn chiếu điện dalite 300 inch.. thường là các hội trường hoặc phòng họp lớn.

Xem nhanh

- Bằng kinh nghiệm của đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối những dòng màn chiếu chất lượng như dalite, chúng tôi đưa ra vài cách để các bạn tham khảo vào có hướng lắp đặt tùy thuộc vào địa hình.
Thông thường khi gặp những trường hợp này các bạn xẽ nghĩ ngay là làm sao để đưa lên được, làm sao để gắn vào tường được, và gắn vào đâu không thì sẽ bị rơi mất. vậy các bạn không cần phải lo chúng ta sẽ xác định điểm gắn màn sao cho chắc chắn , rồi dùng dây thép lụa là an toàn nhất để treo màn lên, sau đó bạn sẽ kéo dần dần đến vị trí xác định và xiết chặt bằng ốc chuyên dụng cho loại cáp này, như vậy là lực tải của màn chiếu điện 300 " , màn chiếu điện 250 " , màn chiếu điện 200" ... sẽ phụ thuộc vào dây cab của bạn, và bạn chỉ cần dùng thêm 1 đến 2 thanh sắt tìm vị trí bắt vít để cố định không cho màn chiếu dịch chuyển là OK. nếu cần giúp đỡ hãy gọi cho chúng tôi theo số 04 3 5401529 Xin cảm ơn!