CÁCH LẮP ĐẶT MÀN CHIẾU KHUNG DI ĐỘNG DALITE

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT MÀN CHIẾU KHUNG DI ĐỘNG DALITE

Bắc Hà phân phối màn chiếu khung di động với đa dạng các kích thước từ 72 inch, 84 inch, 96 inch, 100 inch, 120 inch, 150 inch, 180 inch, 200 inch, 250 inch, 300 inch, 350 inch, 400 inch, 450 inch, 500 inch nhằm phục vụ nhu cầu trình chiếu từ kích thước 20m2 trở lên với các nhu cầu trình chiếu văn phòng, trình chiếu trường học, trình chiếu sự kiện, hội nghị, trình chiếu giải trí, trình chiếu cafe bóng đá, .... với khả năng gắp gọn và tháo dỡ nhanh chóng giúp tiện lợi trong nhu cầu sử dụng của người dùng.

Xem nhanh

CÁC BƯỚC LẮP ĐẶT MÀN CHIẾU KHUNG DI ĐỘNG

Bước 1. Đặt màn chiếu trên một mặt phẳng rộng, tránh viền đặt vải màn trực tiếp trên các mặt gồ gề sẽ làm cấn hư vải màn

Bước 2. Lắp khung màn, trong quá trình lắp khung màn chúng ta cần quan trọng trong cân chỉnh 4 góc, 4 thanh khung được gép cần có người hỗ trợ hoặc vật giữ để 4 góc màn không bị lệch. Việc lắm 4 thanh khung có vẻ đơn giản nhưng nhiều khách hàng vẫn gặp khá nhiều khó khăn khi 4 góc khung không được cân chỉnh hợp lý dẫn đến khung màn bị méo.

Bước 3. Lắp vải màn, sau khi hoàn thành khung màn chúng ta sẽ đặt khung nằm úp xuống và trải vải màn lên, lưu ý đúng mặt màn. Thông thường vải màn sẽ có các dây bên trong hoặc các lỗ để cân chỉnh vào khung. trong quá trình cân chỉnh lưu ý không nên dùng vặt nặng hay ấn quá mạnh vào vải màn sẽ khiến mặt màn bị hỏng.

Một số lưu ý quan trọng khi lắp màn chiếu khung

  • Không sử dụng vật nặng để tì, đè vào mặt vải màn cũng như khung màn.

  • Khung màn cấu tạo từ nhôm và được bọc nhung vì thế tránh tối đa việc chèn kéo quá mức dẫn đến hỏng hóc ngoài mong muốn.

  • Thao tác chậm rãi, cân chỉnh các góc màn trước, đặt màn ở mặt phẳng, sạch sẽ.

  • Cần có người hỗ trợ sẽ nhanh chóng và dễ thực hiện hơn.

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT MÀN CHIẾU ĐIỆN ĐIỀU KHIỂN

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT MÀN CHIẾU TREO TƯỜNG KÉO TAY

Mọi thắc mắc về cách lắp đặt hoặc chọn màn chiếu phù hợp bạn vui lòng liên hệ qua:

Công ty TNHH Khoa Học Bắc Hà

ĐC: Ô B2 Dãy C8 Khu ĐTM Đại Kim - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - TP Hà Nội

Hotline: 0984 306 784 - 0979 281 592

Website: www.maychieubacha.vn - www.bachaco.vn