CHÂN ĐỠ MÁY CHIẾU

GIÁ ĐỂ MÁY CHIẾU 3 CHÂN DI ĐỘNG

Có 2 loại chân để máy chiếu hay có người gọi là giá để máy chiếu, giá đỡ máy chiếu, chân đỡ máy chiếu thì cũng giống nhau, khi sử dụng chân để máy chiếu sẽ giúp cho buổi thuyết trình thật sang trọng hơn , hiệu quả hơn và chuyên nghiệp hơn, Các bạn sẽ không phải để lên bàn hoặc lên kệ gỗ, điều này đôi khi sẽ làm mất mỹ quan buổi thuyết trình. Kệ để máy chiếu có kích thước điều chỉnh từ 56,5cm đến 1,6m vì vậy rất thuận tiện cho việc người sử dụng và điều đặc biệt là khi không sử dụng, bạn có thể gấp gọn lại cho bảo túi xách di chuyển dễ dàng. Hiện nay trên thị trường có 2 loại chân để máy chiếu là có bánh xe hoặc không có bánh xe với model W615 của hãng DALITEVN sản xuất chất lượng đảm bảo và tính mỹ thuật rất cao. Quý khách có thể tìm hiểu thêm thông số tại đây >>>>

GIA DE MAY CHIEU 3 CHAN DA NANG

Xem nhanh

Kệ để máy chiếu mang tính năng di động cao hơn so với khung treo máy chiếu hoặc giá treo máy chiếu ngang, .... đối với việc bạn không muốn cố định máy chiếu tại một chỗ bằng khung treo thì bạn nên tham khảo ngay một chiếc giá đỡ máy chiếu, giá đỡ máy chiếu được sản xuất theo công nghệ USA và nhập khẩu chính hãng tại Bắc Hà, với thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn hơn nữa chân của giá đỡ máy chiếu được làm từ chất liệu nhôm cao cấp giúp cố định máy chiếu trong thời gian trình chiếu một cách tuyệt đối.

GIA DE MAY CHIEU 3 CHAN DA NANG

Hơn nữa, giá để máy chếu 3 chân được bán với giá cả phải chăng, phù hợp với mọi nhu cầu hoạt động của con người có thể phù hợp với các văn phòng, trường học, các quán hàng, cafe, ..... nó giúp tiết kiệm số chi phí phải bỏ ra khi sử dụng ở nhiều phòng khác nhau, đồng thời trong các sự kiện, hội nghị, nhà thờ, ..... nó cũng là một công cụ tuyệt vời, với tính năng gấp gọn một cách dễ dàng kích thước min 56,5 cm, chiều dài kéo ra để phù hợp với màn hình chiếu lên đến 1,6m, bạn có thể gấp gọn bỏ vào cốp xe để di chuyển nhiều địa điểm khác nhau.

Chân để máy chiếu có 2 loại cơ bản: Chân để máy chiếu có bánh xe, Chân để máy chiếu không có bánh xe

KE DE MAY CHIEU 3 CHAN DI DONG

CHAN DO MAY CHIEU DA NANG DI DONGKHUNG DE MAY CHIEU 3 CHAN

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC BẮC HÀ
ĐC: SỐ 8D1 - KHU ĐÔ THỊ ĐẠI KIM - QUẬN HOÀNG MAI - TP HÀ NỘI
SĐT TƯ VẤN:
0984 306 784 - 0962 523 680
http://www.maychieubacha.vn/khung-treo-may-chieu/gia-do-may-chieu/