Chuẩn THX Là Gì?

Hiện nay nhiều hãng mãy chiếu đã sản xuất các mode máy chiếu tiên tiến, nhưng trong năm 2016 vừa qua chúng ta hay nghe về chứng nhận công nghệ THX ở các mode máy chiếu phim cao cấp. Câu hỏi chứng nhận THX máy chiếu phim là gì?
Xem nhanh
Chuẩn THX Máy Chiếu BenQ W8000 là gì?

Định nghĩa


Chuẩn THX là gì?:

THX là một trong những chuẩn âm thanh, hình ảnh phổ biến nhất hiện nay dành cho các rạp hát, rạp chiếu phim và rạp hát tại gia.

Tên gọi chuẩn THX được lấy cùng tên với bộ phim “THX 1138” sản xuất vào năm 1980 của hãng Lucasfilm. Trải qua một chặng đường dài phát triển, tới nay THX đã cho ra đời nhiều công nghệ khác nhau về âm thanh và hình ảnh giúp hoàn thiện tiêu chuẩn THX của mình. Để nhận được chứng nhận là một thiết bị audio hay Display đạt chuẩn THX tất cả đều phải trải qua những cuộc kiểm duyệt hết sức gắt gao, tùy theo nhiệm kỳ của từng thiết bị mà sẽ có những tiêu chuẩn công nghệ THX dành riêng cho chúng. Tất cả những thiết bị đó sau khi được gắn ghép lại với nhau tạo nên âm thanh, hình ảnh và chất lượng hoàn hảo, rõ nét mà chuẩn THX mong muốn.

Những công nghệ của THX không chỉ được áp dụng cho riêng rạp chiếu phim, hay rạp hát mà còn cho rất nhiều những ứng dụng rộng rãi khác như phòng studio, rạp chiếu phim gia đình, trên xe hơi, và tất cả những không gian muốn có một trải nghiệm phim và âm thanh hoàn hảo.

===> THX là tên viết tắt của từ " Tom Holman's eXperiment"
 được coi là
 hệ thống chứng nhận tái tạo âm thanh chất lượng nhất thế giới .
MAY CHIEU CHUNG NHẠN THX

Máy Chiếu của hãng BenQ được chứng nhận THX uy tín và độc quyền, với 500 điểm dữ liệu đảm bảo đáp ứng độ màu chính xác của Rec.709, gâm chính xác, nhiệt độ màu sắc lý tưởng, tỷ lệ tương phản cao

Máy Chiếu BenQ W8000 chuẩn THX có công nghệ Cinematic chuẩn Rec.709 cho hình ảnh săc nét cùng hẹ màu 6X RGBRGB nhờ cải tiến ở Color Wheel sẽ giúp người dùng điều chỉnh mày sắc và âm thanh mốt cách chính xác.

Nâng cao hơn nữa là khả năng tùy biến linh hoạt, BenQ W8000 tương thích với 5 ống kính hoán đổi tùy chọn với tỷ lệ 2:4:1, thích hợp với từng không gian khác nhau từ phòng chiếu phim tới chiếu phim tại nhà, …….. hơn nữa ống kính thay đổi ngang, dọc và khả năng zoom lớn đảm bảo chất lượng hình ảnh hoàn hảo trong lúc điều chỉnh linh hoạt khi dặt máy chiếu ở vị trí tùy chọn phù hợp.

Trang bị công nghệ DLP độ bền cấp công nghiệp và chip DMD mạnh mẽ, Máy Chiếu BenQ W8000 tạo máy chính xác và chất lượng được đảm bảo trong nhiều năm.