Chuyên Phân Phối Bóng Đèn Máy Chiếu - Máy Chiếu

Bóng Đèn Máy Chiếu - Máy Chiếu
 
Bóng đèn máy chiếu còn được gọi tên khác là Projector Lamp là một trong những chi tiết quan trọng nhất của máy chiếu. Bóng đèn máy chiếu có độ sáng cao, tuổi thọ cao là yếu tố quyết định rất nhiều đến chất lượng hình ảnh của máy chiếu.
 
 
Xem nhanh

Thông thường mỗi Bong den may chieu có tuổi thọ từ 2.500 đến 1.000h tùy vào từng hãng máy chiếu khác nhau mà tuổi thọ và cường độ sáng của máy chiếu cũng khác nhau.
 
 
Giá cả của bóng đèn máy chiếu: Nếu bạn nghĩ bóng đèn máy chiếu có giá tương đương với một bóng đèn pha 60W thì bạn nhầm rồi ạ. Giá bóng đèn máy chiếu tương đối khá đắt, khoảng 300$ đối với máy chiếu cường độ sáng thấp, có khi lên tới 700$ với máy chiếu có cường độ cao. Giá trung bình của bsng đèn máy chiếu là 380$.
 
 
 
 
Vì sao mà giá máy chiếu cao?? chắc đây là câu hỏi mà các bạn thắc mắc: Vâng, có nhiều nguyên nhân giải thích khác nhau nhưng lý do đều là Bóng đền máy chiếu là thiết bị tinh vi phát ra ánh sáng kinh ngạc, quan trọng nữa là quy trình lắp ráp phức tạp và nhà cung cấp cũng hạn chế. Một số loại bóng đèn máy chiếu chỉ sản xuất trong một vài tháng.