CUNG CẤP MÁY CHIẾU VĂN PHÒNG CHO CÁC KHU CÔNG NGHIỆP

CÔNG TY MÁY CHIẾU BẮC HÀ PHÂN PHỐI MÁY CHIẾU - MÀN CHIẾU - PHỤ KIỆN MÁY CHIẾU CHÍNH HÃNG DÙNG CHO VĂN PHÒNG TẠI CÁC KHU CÔNG NGHIỆP
Xem nhanh

Máy chiếu văn phòng được xem là thiết bị không thể thiếu mỗi khi đưa những dự án, kế hoạch quan trong cho công ty trong những cuộc họp. ất cần thiết. Các khu công nghiệp hiện nay ngày càng phát triển và mở rộng ở nhiều nơi vì vậy nhu cầu xây dựng văn phòng là khá cần thiết và quan trọng hơn là nhu cầu trình chiếu thuyết trình trong những cuộc họp, không giống như trước đây chỉ dùng 1 chiếc bảng trắng để phân tích tình hình, hiện tại các cơ sở của khu công nghiệp đã phát triển dần theo xu thế trong mỗi lần thuyết trình đều phải dùng hình ảnh thực tế, hình ảnh mô phỏng cho những dự án tiếp theo và so sánh doanh thu qua từng tháng vậy nên nhu cầu trình chiếu thuyết trình bằng máy chiếu hiện tại.

Thiết bị này giúp người dùng thuyết trình trên một màn hình rộng lớn và sắc nét. Với những biểu đồ, hình ảnh minh họa được chuẩn bị trước khiến mọi người dễ hiệu hơn.Tuy nhiên với thị trường hiện nay để lựa chọn một máy chiếu văn phòng tốt là điều không hề dễ dàng gì.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu máy chiếu có giá bán tốt như máy chiếu Epson, máy chiếu Sony, máy chiếu Infocus, máy chiếu BenQ, máy chiếu Nec, máy chiếu Panasonic, máy chiếu Optoma, .... , tuy nhiên để lựa chọn máy phù hợp cho thuyết trình, chiếu văn bản và quan trọng hơn là máy chiếu phù hợp với không gian trình chiếu và phù hợp với kinh tế mà bạn muốn chi trả thì nhiều bạn vẫn gặp nhiều khó khăn và phân vân trong quá trình chọn mua. Để hỗ trợ quý khách, bài viết hôm nay Bắc Hà sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn mua máy chiếu phù hợp  nhất cho không gian văn phòng và giới thiệu một số model máy chiếu dùng tốt cho văn phòng.

MAY CHIEU VAN PHONG TRINH CHIEU TRONG CAC KHU CONG NGHIEP

Cách chọn mua máy chiếu dùng cho văn phòng:

  • Máy chiếu cần có độ sáng tốt: tối thiểu là 3000 Ansi Lumens, với độ sáng này chúng ta có thể chiếu hình ảnh cũng như văn bản được rõ nét ở phòng có nhiều ánh đèn, ánh sáng tự nhiên. Trong trường hợp không có nhiều chi phí có thể chọn máy có độ sáng thấp hơn và giảm thiểu độ sáng của phòng.

  • Độ phân giải cao: với nhu cầu trình chiếu văn bản là chính vì thế chúng ta cần lưu ý chọn mua những sản phẩm máy chiếu giá rẻ có độ phân giải từ 1024×768. Độ phân giải này sẽ cho hình ảnh có độ nét tốt, văn bản rõ nét hơn.

  • Đa dạng cổng kết nối: giúp cho việc kết nối được dễ dàng, với nhiều máy tính, laptop hiện nay phần lớn sẽ được trang bị 2 cổng kết nối là VGA(Computer), HDMI. Chuẩn HDMI sẽ cho ra hình ảnh chất lượng cao hơn. Nếu có cổng USB thì càng tiện lợi hơn.

  • Độ ồn thấp: giảm thiểu tối đa tiến ồn sẽ giúp cho môi trường phòng họp được nâng cao và giúp cho bài thuyết trình của bạn được hiệu quả, chuyên nghiệp hơn.

  • Ít tỏa nhiệt: với bất kỳ một sản phẩm máy chiếu nào, trong quá trình vận hành máy điều thoát ra lượng nhiệt độ nhằm làm mát máy, trong trường hợp chọn mua máy chiếu để đặt trên bàn chiếu, chúng ta cần lưu ý đến cơ chế này để không ảnh hưởng đến người ngồi gần máy.

  • Tiêu chí cuối cùng là trọng lượng và kích thước: với nhiều người dùng thường xuyên di chuyển thì tiêu chí này rất quan trọng, nên chọn máy có trọng lượng và kích thước nhỏ gọn, iúp cho việc di chuyển và kiểm soát được tốt hơn.

  • Và điều quan trọng hơn là kích thước phòng hợp, số người dự buổi thuyết trình, màn chiếu phù hợp, kinh phí bỏ ra.

MỌI THẮC MẮC VỀ CÁCH SỬ DỤNG, CÁCH LỰA CHỌN MÁY CHIẾU PHÙ HỢP BẠN VUI LÒNG LIÊN HỆ QUA:

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC BẮC HÀ

ĐC: SỐ 8D1 - PHỐ HỒNG QUANG - KĐT ĐẠI KIM - QUẬN HOÀNG MAI - TP HÀ NỘI

HOTLINE: 0979 281 592 - 0982 490 598

EMAIL: nguyenminhthuy071292@gmail.com 

WEBSITE: https://maychieubacha.vn/may-chieu/ http://bachaco.vn/cat/may-chieu.html