EB-1781W - EPSON

Epson EB-1781W - Máy chiếu thương mại cực nhỏ

Xem nhanh

Siêu di động

Epson EB-1781W theo sau Epson EB-1781W phổ biến. Đó là một đơn vị di động, và cùng một thiết kế nhỏ gọn đã được giữ lại. Với kích thước 292 x 213 x 44 mm (WxDxH), nó phù hợp với một tờ A4. Cũng rất mỏng, có nghĩa là nó dễ dàng để đưa vào một túi xách máy tính xách tay lớn hơn, mà làm cho giao thông vận tải dễ dàng hơn nhiều. 1,8 kg của nó là khó noticeable và nó đi kèm với túi mang riêng của mình.

Đa phương tiện

Nhờ độ phân giải WXGA, Epson EB-1781W được đặt ưu tiên khi sử dụng cho các ứng dụng đa phương tiện. Nó thích hợp cho các bài thuyết trình từ máy tính xách tay, vì chúng thường làm việc với độ phân giải màn ảnh rộng. Ngoài ra, nó hỗ trợ tiêu chuẩn sẵn sàng cho HD mà làm cho nó lý tưởng cho việc trình bày nội dung video.

WLAN bao gồm NFC

Epson EB-1781W có một lợi thế hơn người tiền nhiệm của nó vì nó có WLAN bao gồm. Do đó, thuyết trình và dữ liệu khác có thể được gửi đến máy chiếu qua mạng WLAN . Dữ liệu có thể được gửi từ máy tính xách tay, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng với phần mềm được cung cấp cho Windows, OS X, Android và iOS. Nó được gọi là phần mềm Easy MP cho máy tính hoặc Epson iProjection App trên các thiết bị di động. Một giao diện NFC cũng có sẵn cho phép cài đặt nhanh chóng kết nối WLAN . Điều này tất nhiên đòi hỏi khả năng tương thích NFC trong điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng mà bạn muốn sử dụng với nó.

Kiểm soát cử chỉ

Một tính năng sáng tạo mới cho máy chiếu Epson EB-1781W là khả năng kiểm soát bản trình bày của bạn bằng cử chỉ. Ở đây, hình ảnh dự kiến ​​sẽ giảm nhẹ với việc bổ sung một thanh cảm ứng được chiếu ở bên trái hoặc bên phải. Ở đây, người trình bày có thể chỉ thị trình bày để tiến tới slide tiếp theo với một phong trào tay đơn giản. Để sử dụng tính năng này, máy chiếu yêu cầu kết nối USB với máy tính hoặc máy tính xách tay, ngoài kết nối HDMI hoặc VGA .

Dễ dàng thiết lập

Để đảm bảo rằng bạn không phải trải qua quá trình thiết lập lâu dài trước khi bạn có thể bắt đầu bản trình bày của mình, có một số tính năng theo ý của bạn. Bao gồm tự động chỉnh sửa theo phương thẳng đứng và ngang. Ngoài ra, Epson EB-1781W còn có chức năng Screen Fit, trong đó một bộ cảm biến nhận diện vùng màn hình có sẵn và làm giảm kích thước hình ảnh phù hợp.

Các tính năng khác

Các tính năng khác của EB-1781W bao gồm giao diện HDMI có khả năng MHL , qua đó nó có thể kết nối với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng có hỗ trợ MHL. Một tính năng khác là trình xem JPEG cho phép bạn hiển thị một slideshow ảnh mà không cần một nguồn bên ngoài. Cuối cùng, màn hình USB 3 trong 1 của Epson cung cấp khả năng nhận hình ảnh, âm thanh và dữ liệu điều khiển bằng cáp USB .

Thông số kỹ thuật

Máy chiếu 3LCD sử dụng độ phân giải WXGA 1280 x 800 pixel ở định dạng 16:10. Sản lượng ánh sáng của nó ở mức tốt với 3200 lumens và nó cũng có tỷ lệ tương phản ấn tượng 10.000: 1. Phê duyệt của Epson EB-1781W chứng tỏ nó đặc biệt phù hợp với văn bản và hình ảnh.

Kết nối

Ở đây, máy chiếu Epson cung cấp mọi thứ bạn cần trong một ngày làm việc. Điều này bao gồm một giao diện HDMI có khả năng MHL , đầu vào VGA cũng như giao diện video RCA. Ngoài ra, còn có một kết nối USB Type A và USB Type B. Loa bên trong 1 Watt có thể được cho ăn qua đầu cắm 3,5mm, không quên giao diện WLAN .

Ống kính

Ống kính EB-1781W có góc rộng. Nó đạt đến một chiều rộng hình ảnh 2m ở khoảng cách giữa khoảng 210 và 250 cm. Trái ngược với người tiền nhiệm, tiêu điểm không còn được đặt bằng một chiếc nhẫn trên ống kính, nhưng trên một nút trên đỉnh của máy chiếu.

HÌNH ẢNH MÁY CHIẾU EPSON EB-1781W

MAY CHIEU EPSON EB-1781W GIA RE CHINH HANG TAI HA NOIMAY CHIEU EPSON EB-1781W GIA RE CHINH HANG TAI HA NOIMAY CHIEU EPSON EB-1781W GIA RE CHINH HANG TAI HA NOIMAY CHIEU EPSON EB-1781W GIA RE CHINH HANG TAI HA NOIMAY CHIEU EPSON EB-1781W GIA RE CHINH HANG TAI HA NOIMAY CHIEU EPSON EB-1781W GIA RE CHINH HANG TAI HA NOIMAY CHIEU EPSON EB-1781W GIA RE CHINH HANG TAI HA NOI

CHI TIẾT SẢN PHẨM: http://maychieubacha.vn/may-chieu-van-phong/epson/may-chieu-ep-son-eb1781w-chinh-hang.html

MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC BẮC HÀ

ĐC: SỐ 8D1 - PHỐ HỒNG QUANG - KĐT ĐẠI KIM - QUẬN HOÀNG MAI - TP HÀ NỘI

SĐT: 0984 306 784 - 0962 523 680

EMAIL: nguyenminhthuy071292@gmail.com - thoitkd@gmail.com