GIỚI THIỆU VỀ MÁY CHIẾU NEC NP-PX1004UL - MÁY CHIẾU VỚI CÔNG NGHỆ 4K HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

NEC PX1004UL - MÁY CHIẾU LASER CHUYÊN NGHIỆP VỚI CƯỜNG ĐỘ SÁNG ẤN TƯỢNG

Máy chiếu laser NEC PX1004UL mới  được thiết kế để sử dụng 24/7 sử dụng kết hợp màu sắc bền vững dựa trên công nghệ xử lý ánh sáng số (DLP) và độ phân giải WUXGA gốc với hình ảnh sống động lâu bền mà không mất độ sáng. Máy chiếu lắp đặt lý tưởng cho việc lắp đặt tại các địa điểm lớn mà hoạt động không cần bảo trì và sử dụng chuyên sâu là rất quan trọng. Máy chiếu đang nhắm mục tiêu ứng dụng trong giáo dục đại học,  bảo tàng và môi trường doanh nghiệp lớn, cũng như cho thuê dịch vụ.

MAY CHIEU NÊC NP-PX1004UL - MAY CHIEU LASER HANG DAU TAI NHAT BAN

Xem nhanh

Sáu lý do tại sao máy chiếu NEC 10,000 ANSI lumen mới là sự lựa chọn tốt nhất của bạn

Cài đặt và quên - khi có rất nhiều nhu cầu khác về thời gian của bạn, nó sẽ là một sự cứu trợ nếu một khi bạn cài đặt máy chiếu mới của bạn, bạn thậm chí không cần phải suy nghĩ về bảo trì cho 20.000 giờ tiếp theo? Và nếu có nhiều lợi thế hơn cho doanh nghiệp của bạn? Chúng ta có thể tóm tắt những lợi ích này thành 6 lý do tại sao máy chiếu laser NEC PX1004UL mới  là câu trả lời duy nhất cho việc cài đặt địa điểm lớn của bạn.

1. Tiết kiệm tài nguyên 

lên đến 20.000 giờ hoạt động bảo trì miễn phí kết hợp với việc sử dụng 24/7 nhờ công nghệ Nguồn ánh sáng Laser, lọc không bụi che chắn thiết kế và hệ thống làm mát chất lỏng tích hợp.

2. Cài đặt trật tự 

(yêu cầu đối tác NEC đáng tin cậy tại địa phương của bạn) cho phép cài đặt tùy chỉnh và thay thế dễ dàng các máy chiếu cài đặt hiện tại.

3. Chất lượng hình ảnh nổi bật 

trải nghiệm trực quan hoàn toàn mới với độ sáng cao, tín hiệu đầu vào 4K và công nghệ xử lý hình ảnh và màu độc đáo dựa trên chip scaler NEC mới nhất.

4. Cách dễ dàng để xem lớn 

Sử dụng khe cắm OPS dành cho người chơi tích hợp, tín hiệu ngắt tín hiệu HDMI, bộ ghép tín hiệu và khả năng pha trộn cạnh để cung cấp hình ảnh trình chiếu lớn.

5. Tính linh hoạt tối đa 

360 độ cài đặt theo hướng bất kỳ, điều chỉnh hình học độc đáo, hình ảnh trong hình ảnh và hỗ trợ 3D cung cấp khả năng cài đặt không cạnh tranh cho bất kỳ ứng dụng.

6. Quản lý thiết bị tiết kiệm chi phí 

Tiết kiệm công sức trong khi quản trị tất cả các thiết bị NEC kết nối từ một vị trí tập trung bằng cách sử dụng công cụ phần mềm NaViSet Administrator 2.

MÁY CHIẾU LASER NEC NP-PX1004UL - ĐƠN GIẢN CÀI ĐẶT VÀ SỬ DỤNG

MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC BẮC HÀ

ĐC: SỐ 8D1 - PHỐ HỒNG QUANG - KĐT ĐẠI KIM - QUẬN HOÀNG MAI - TP HÀ NỘI

SỐ HOTLINE: 0984 306 784 - 0979 281 592

EMAIL: nguyenminhthuy071292@gmail.com - thoitkd@gmail.com

WEBSITE: www.maychieubacha.vn