LỰA CHỌN MÀN HÌNH CẢM ỨNG TƯƠNG TÁC, BẢNG TƯƠNG TÁC HAY TIVI TƯƠNG TÁC

Sử dụng màn hình tương tác với ưu điểm vượt trội để dạy học đang dần trở thành xu hướng của ngành giáo dục. Màn hình tương tác giúp bài giảng sinh động hơn, hiệu quả truyền đạt của giáo viên cao hơn, giáo viên và học sinh tương tác với nhau nhiều hơn trong quá trình học tập, học sinh hứng thú học tập hơn. Đó là phương pháp giáo dục hiệu quả hiện nay. Tuy nhiên lựa chọn màn hình tương tác hay thiết bị tương tác nào để thực hiện được mục đích trên lại là cả một vấn đề.

 

Xem nhanh

BẢNG TƯƠNG TÁC

Với rất nhiều những nhược điểm như: Lắp đặt cồng kềnh, hình ảnh không được rõ nét, có bóng của người sử dụng trên bảng, không sử dụng được bảng trong phòng học có nhiều ánh sáng, phải định vị điểm cảm ứng trước khi sử dụng, cảm ứng không ổn định, không mượt, tuổi thọ bóng đền máy chiếu thấp, sử dụng phức tạp… Do đó thiết bị này đang ít được ưa chuộng hơn.

 

TIVI TƯƠNG TÁC

 

Thực chất là dùng một khung cảm ứng lắp vào màn hình tivi để có thể cảm ứng được nên gọi là tivi tương tác. Mặc dù được  quảng bá là tiện lợi hay hữu dụng. Tuy nhiên thực tế sử dụng khung cảm ứng gắn lên Tivi bộc lộ nhiều nhược điểm như: Là thiết bị không đồng bộ, số điểm cảm ứng hạn chế, cảm ứng không được mượt, không ổn định, tốc độ phản hồi của cảm ứng chậm, phải cài thêm phần mềm mới cảm ứng được, phải định vị điểm cảm ứng trước khi sử dụng, tuổi thọ cảm ứng thấp, bề mặt không có kính cường lực bảo vệ, sử dụng phức tạp… Do đó Tivi tương tác chưa phải là một lựa chọn tốt cho lớp học.

 

MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC THÔNG MINH

 

Đây là một thiết bị công nghệ hoàn toàn mới được các hãng uy tín trên thế giới sản xuất. Màn hình tương tác thông minh với nhiều ưu điểm vượt trội so với Bảng tương tác và Tivi tương tác. Đây là một thiết bị với rất nhiều tính năng : Màn hình cảm ứng đa điểm chạm, độ phân giải cao 4K, hệ điều hành kép,... Để sử dụng, bạn chỉ cần bật màn hình lên và dùng, không phải định vị cảm ứng.Cảm ứng trên màn hình tương tác thông minh luôn ổn định, mượt, tuổi thọ cảm ứng cũng như đèn hình cao.Bề mặt màn hình có lớp kính cường lực bảo vệ chống và đập, chống trầy xước.Ngoài ra màn hình tương tác thông minh còn được tích hợp rất nhiều những phần mềm, ứng dụng chuyên dùng trong giáo dục.Với những ưu điểm trên, màn hình tương tác thông minh là một lựa chọn tối ưu cho lớp học hiện đại, phòng học ngoại ngữ, … Và được áp dụng ngày càng phổ biến trong lĩnh vực giáo dục.

 

MAN HINH TUONG TAC THONG MINH

Màn hình tương tác thông minh phù hợp để dạy học

Tham khảo một số màn hình tương tác dành cho dạy học:

MÀN HÌNH LED TƯƠNG TÁC 55 INCH EIBOARD 

MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC 65 INCH EIBOARD 

MÀN HÌNH LED TƯƠNG TÁC 75 INCH EIBOADR 

MÀN HÌNH LED TƯƠNG TÁC 86 INCH EIBOARD 

►TAG : màn hình tương tác, man hinh tương tac, màn hình cảm ứng tương tác, màn hình led tương tác eiboard,

giá màn hình tương tác, báo giá màn hình tương tác, màn hình tương tác giá rẻ

LƯU Ý

Xem Thêm: Màn Chiếu 3 ChânMàn chiếu khung chiếu trước sauMàn chiếu để sàn, Màn Chiếu Treo TườngMàn Chiếu TabTensionMàn Chiếu Phim 3DKhung Treo Điện TửKhung Treo Cố ĐịnhGiá Đỡ Máy ChiếuBóng Đèn Máy Chiếu, Cáp VGA HDMIMàn Hình Tương Tác Thông MinhMáy Chiếu Vật Thể, .....

Bắc Hà cung cấp dịch vụ: Cho Thuê Máy Chiếu - Cho Thuê Màn Chiếu Giá Rẻ Tại Hà NộiSửa Chữa Lắp Đặt Các Thiết Bị Trình ChiếuCho Thuê Màn Hình Tương Tác Thông Minh, ....

Mọi thắc mắc về cách sử dụng cũng như nhu cầu trình chiếu bạn vui lòng liên hệ qua:
Công ty TNHH Khoa Học Bắc Hà
ĐC: Ô B2 Dãy C8 Khu ĐTM Đại Kim - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - TP Hà Nội
Hotline: 0979 281 592 - 0962 523 680
Website: www.maychieubacha.vn - www.bachaco.vn