MÀN CHIẾU NÀO DÙNG ĐỂ CHIẾU PHIM TẠI GIA ĐÌNH?

Màn chiếu là thiết bị để hiện thị hình ảnh chiếu từ máy chiếu. Với nhu cầu trình chiếu giải trí xem phim tại gia đình thì người dùng có thể lựa chọn màn chiếu phù hợp với nhu cầu, không gian phòng chiếu và cấu hình máy chiếu phim. Các loại màn chiếu phim phổ biến hiện nay như : màn chiếu điện âm trần, màn chiếu Tab tension, màn chiếu treo tường, màn chiếu phim 3D,...Máy Chiếu Bắc Hà là nơi nhập khẩu và phân phối màn chiếu chính hãng cho nhu cầu chiếu phim phim tại gia đình.

 

Xem nhanh

CÁC LOẠI MÀN CHIẾU PHIM GIA ĐÌNH PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

MÀN CHIẾU PHIM DÀNH CHO GIA ĐÌNH TAB TENSION

MAN CHIEU PHIM GIA DINH TAB TENSION

Sáng kiến thiết kế độc đáo, hộp màn hình Elip được thiết kế để làm nổi bật lên nét hiện đại, sang trọng, thẩm mỹ, lịch làm tôn lên nét sang trọng của người sử dụng. Khung nhôm của màn gia công theo tiêu chuẩn ép đùn với sức nén lên tới 5000kgs. Bề mặt ngoài được phun sơn trắng đục và tráng bóng với lớp dầu điều, do vậy mà màu sắc thích hợp với mọi không gian ánh sáng, tạo cho người dùng cảm giác thật sự của hình ảnh xem phim. Hộp màn thiết kế thuận tiện cho việc lắp đặt có thể di chuyển xê dịch màn , và điều chỉnh độ cao thấp không bị chéo màn, gây nên hiện tượng sóng vải màn, với những sự hỗ trợ này đảm bảo vải màn được căng phẳng như gương. Vải màn được nhập khẩu , chất liệu siêu mịn, mềm , không nhăn và đặc biệt là độ gain cao đạt tới 1.3 so với tiêu chuẩn trắng sáng Crom. Thích hợp sử dụng cho nhiều nơi khác nhau, và độ cao khác nhau.

MÀN CHIẾU ĐIỆN ÂM TRẦN DÀNH CHO CHIẾU PHIM GIA ĐÌNH

MAN CHIEU DIEN AM TRAN XE PHIM GIA DINH

 

Với thiết kế Vỏ nhôm, cấu trúc chắc chắn, trọng lượng nhẹ, thiết kế trần chìm - kết hợp hoàn hảo với trần nhà . Thiết kế Vỏ bọc Riêng biệt giúp giảm tiếng ồn và độ rung - các đầu nối tích hợp giúp loại bỏ ma sát giữa vỏ màn hình và trần khi sử dụng. Hệ thống điều khiển tích hợp cho phép màn hình có thể tùy chỉnh được đầy đủ và mang lại cho người dùng nhiều lựa chọn nếu có các lựa chọn điều khiển.

MÀN CHIẾU PHIM GIA ĐÌNH 3D, FULL HD

MAN CHIEU PHIM GIA DINH FULL HD 3D

Là màn chiếu phù hợp trình chiếu phim gia đình, chiếu phim 3D, HD, Full HD, .... được sản xuất theo công nghệ cao, đảm bảo được độ " sâu" và độ nét của phim 3D, HD và Full HD. Màn chiếu phim 80 inch có viền đen bao quanh nhằm tránh được việc phân tán ánh sáng, tăng độ tập chung tối đa cho người xem, mang lại hình ảnh trung thực và sắc nét nhất. Thiết bị có thể điều khiển từ xa với sóng RF và đạt tiêu chuẩn RoHS. Sử dụng động cơ motor giúp hạn chế tối đa tiếng ồn và tăng tuổi thọ cho màn.

Liên hệ để được tư vấn miễn phí về máy chiếu, màn chiếu: 0984306784

Xem Thêm:  Màn Chiếu 3 ChânMàn chiếu để sàn DALITE,  Màn chiếu khung chiếu trước sau  Màn Chiếu Treo TườngMàn Chiếu TabTensionMàn Chiếu Phim 3DKhung Treo Điện TửKhung Treo Cố ĐịnhGiá Đỡ Máy ChiếuBóng Đèn Máy Chiếu, Cáp VGA HDMIMàn Hình Tương Tác Thông MinhMáy Chiếu Vật Thể, .....

Bắc Hà cung cấp dịch vụ: Cho Thuê Máy Chiếu - Cho Thuê Màn Chiếu Giá Rẻ Tại Hà NộiSửa Chữa Lắp Đặt Các Thiết Bị Trình ChiếuCho Thuê Màn Hình Tương Tác Thông Minh, ....

Mọi thắc mắc về cách sử dụng cũng như nhu cầu trình chiếu bạn vui lòng liên hệ qua:
Công ty TNHH Khoa Học Bắc Hà
ĐC: Ô B2 Dãy C8 Khu ĐTM Đại Kim - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - TP Hà Nội
Hotline: 0979 281 592 - 0962 523 680
Website: www.maychieubacha.vn - www.bachaco.vn