MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC DẠY HỌC NGOẠI NGỮ CHO LỨA TUỔI MẦM NON VÀ TIỂU HỌC

Thời gian gần đây, màn hình led tương tác thực sự trở thành giải pháp giảng dạy hiệu quả, nhất là trong lĩnh vực giảng dạy và học tập ngoại ngữ cho lứa tuổi mầm non và tiểu học. Các em học sinh có thể cảm nhận tốt hơn với mỗi bài học, phát triển toàn diện các kỹ năng thông qua việc tương tác với âm thanh, hình ảnh, màu sắc và chạm tương tác với màn hình. Xu hướng này đang được các trường học, trung tâm ngoại ngữ sử dụng phổ biến để kết hợp giữa phương pháp dạy học truyền thống với sử dụng công nghệ tương tác. Máy Chiếu Bắc Hà phân phối màn hình led tương tác chính hãng dành cho dạy học ngoại ngữ tại các lớp học, trung tâm ngoại ngữ.

MAN HINH TUONG TAC DAY HOC NGOAI NGU CHO MAM NON TIEU HOC

Màn hình led tương tác được các lớp học, trung tâm ngoại ngữ sử dụng phố biến để dạy học ngoại ngữ cho lứa tuổi mầm non, tiểu học.

Xem nhanh

ƯU ĐIỂM CỦA MÀN HÌNH LED TƯƠNG TÁC EIBOARD DẠY HỌC NGOẠI NGỮ

Ưu điểm của màn hình led tương tác EIBOARD là khả năng chống chói và tự động điều chỉnh ánh sáng theo ánh sáng môi trường mà khả năng này ở bảng tương tác kèm máy chiếu còn hạn chế. Giúp giáo viên, học sinh sẽ không bị chói mắt , bảo vệ mắt cho các cháu ở lứa tuổi mầm non và tiểu học.

MÀN HINH LED TUONG TAC DẠY HỌC NGOẠI NGU LUA TUOI MAM NON TIEU HOC

Màn hình LED tương tác EIBOARD bảo vệ mắt cho các cháu lứa tuổi mầm non, tiểu học

MÀN HÌNH LED TƯƠNG TÁC SỬ DỤNG PHỔ BIẾN TẠI CÁC LỚP HỌC, TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ

Các trường học, trung tâm ngoại ngữ là mắt xích quan trọng nhất trong việc truyền tải nội dung giảng dạy tới học viên, các cháu mầm non, tiểu học. Với công nghệ ưu việt của mình màn hình tương tác EIBOARD đã đáp ứng được các nhu cầu quản lý, tìm kiếm, lưu trữ và liên kết các bài giảng, nội dung giảng dạy, phát huy tối đa hiệu quả cũng như tối ưu hóa không gian giảng dạy.

Màn hình led tương tác EIBOARD sẵn sàng kết nối, giúp nâng cao hiệu quả học tập bằng việc tiếp cận với các nguồn tài liệu bổ trợ phong phú từ Internet cũng như cài đặt trực tiếp trên màn hình, các thiết bị di động bên ngoài.

MAN HINH LED TUONG TAC EIBOARD DAY HOC NGOAI NGU

Màn hình LED tương tác EIBOARD đa tính năng dành cho học sinh lứa tuổi mầm non, tiểu học

MÀN HÌNH LED TƯƠNG TÁC EIBOARD DÀNH CHO CÁC LỚP HỌC, TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ GIẢNG DẠY CHO CÁC CHÁU Ở LỨA TUỔI MẦM NON, TIẾU HỌC.

MÀN HÌNH LED TƯƠNG TÁC 55 INCH EIBOARD

MÀN HÌNH LED TƯƠNG TÁC 65 INCH EIBOARD

MÀN HÌNH LED TƯƠNG TÁC 75 INCH EIBOADR

MÀN HÌNH LED TƯƠNG TÁC 86 INCH EIBOARD

►TAG : màn hình tương tác, man hinh tương tacmàn hình cảm ứng tương tácmàn hình led tương tác eiboard

giá màn hình tương tác, báo giá màn hình tương tác, màn hình tương tác giá rẻ

Xem Thêm:  Màn Chiếu 3 ChânMàn chiếu để sàn DALITE,  Màn chiếu khung chiếu trước sau  Màn Chiếu Treo TườngMàn Chiếu TabTensionMàn Chiếu Phim 3DKhung Treo Điện TửKhung Treo Cố ĐịnhGiá Đỡ Máy ChiếuBóng Đèn Máy Chiếu, Cáp VGA HDMIMàn Hình Tương Tác Thông MinhMáy Chiếu Vật Thể, .....

Bắc Hà cung cấp dịch vụ: Cho Thuê Máy Chiếu - Cho Thuê Màn Chiếu Giá Rẻ Tại Hà NộiSửa Chữa Lắp Đặt Các Thiết Bị Trình ChiếuCho Thuê Màn Hình Tương Tác Thông Minh, ....

Mọi thắc mắc về cách sử dụng cũng như nhu cầu trình chiếu bạn vui lòng liên hệ qua:
Công ty TNHH Khoa Học Bắc Hà
ĐC: Ô B2 Dãy C8 Khu ĐTM Đại Kim - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - TP Hà Nội
Hotline: 0979 281 592 - 0962 523 680
Website: www.maychieubacha.vn - www.bachaco.vn