MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC THÔNG MINH - GIẢI PHÁP TRÌNH CHIẾU TỐI ƯU

Màn hình tương tác thông minh là một giải pháp tương tác thông minh với rất nhiều tính năng trong một sản phẩm, vừa có thể hiển thị hình ảnh, vừa tương tác cùng lúc, hình ảnh sắc nét và không bị ảnh hướng bởi các yếu tố môi trường bên ngoàiMàn hình tương tác thông minh mang đến giải pháp trình chiếu tối ưu nhất. 
Xem nhanh

MAN HINH TUONG TAC THONG MINH

MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC THÔNG MINH CHO CHẤT LƯỢNG HIỆN THỊ 4K

Màn hình tương tác thông minh với  màn hình có độ phân giải cao cho ra hình ảnh sống động, sắc nét và màu sắc hiển thị tốt. Màn hình tương tác thông minh có kích thước màn hình đa dạng cho phép trình chiếu trong nhiều không gian phòng khác nhau. Hình ảnh được phát trực tiếp từ màn hình, không sử dụng máy chiếu nên hạn chế được ảnh hưởng của ánh sáng cường độ cao lên mắt người sử dụng, đồng thời chất lượng hình ảnh luôn ổn định.

MAN HINH TUONG TAC THONG MINH

Màn hình tương tác thông minh 4K

MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC THÔNG MINH TÍCH HỢP SẴN NHIỀU ỨNG DỤNG

Một thiết bị với hai hệ điều hành giúp người dùng khai thác tối đa ưu điểm của bảng tương tác. Các công cụ đa chức năng cho tất cả các đối tượng cần, viết, viết, vẽ, phóng to / thu nhỏ, v.v. Ngoài ra màn hình tương tác thông minh còn cho phép bạn có thể cài thêm thêm nhiều ứng dụng khác lên màn hình để phục vụ cho công việc điều mà các hệ thống tương tác trước đây không thể thực hiện được.

MAN HINH TUONG TAC THÔNG MINH

Màn hình tương tác thông minh tích hợp nhiều ứng dụng

MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC THÔNG MINH HỖ TRỢ VIẾT ĐỒNG THỜI 10/20 ĐIỂM CHẠM

Cảm ứng hồng ngoại giúp bảng tương tác thông minh hỗ trợ tối đa 20 điểm chạm, 10 điểm viết cùng lúc. Cho phép 10 người có thể sử dụng cùng lúc mà không vấn đề gì. Đối với những công việc nhóm cần khả năng tương tác nhiều người cùng lúc thì công nghệ tương tác đa điểm là hết sức cần thiết.

MAN HINH TUONG TAC THONG MINH

Màn hình tương tác thông minh có khả năng tương tác đa điểm

MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC THÔNG MINH CÓ CỔNG KẾT NỐI ĐA DẠNG

Màn hình tương tác thông minh có thêm nhiều sự lựa chọn về kết nối hơn, và có sẵn lựa chọn kết nối với PC ngoài qua cổng HDMI, Việc kết nối khá đơn giản chỉ cần bật màn hình lên kết nối với PC ngoài bằng dây HDMI, là có thể truyền tải hình ảnh và âm thanh, Hoặc bạn có thể copy dữ liêu ra USB rồi cắp trực tiếp vào màn hình có có thể trình chiếu trực tiếp từ USB lên màn hình. Có thể thấy đây là thiết bị có khả năng kết nối truyền tải thông tin đơn giản nhất, không phức tạp như các thiết bị máy chiếu. 

MAN HINH TUONG TAC THONG MINH

Màn hình tương tác nhiều cổng kết nối

MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC THÔNG MINH PHÙ HỢP VỚI MỌI KHÔNG GIAN TRÌNH CHIẾU

Màn hình tương tác thông minh được thiết kế đa dạng về kích thước, Có thể treo tường cho phòng học cố định, hoặc gắn lên giá đỡ có báng xe với những phòng học cần di động, Với màn hình kích thước lên đến 100" độ phân giải từ Full HD lên đến 4K, cường độ sáng cao, điều chỉnh tăng giảm được, có thể đáp ứng được việc trình chiếu cho một không gian phòng lên từ 10 đến 200 người.

MAN HINH TUONG TAC THONG MINH

Màn hình tương tác thông minh phù hợp với mọi không gian trình chiếu

Một số màn hình tương tác thông minh nổi bật:

MÀN HÌNH LED TƯƠNG TÁC 55 INCH EIBOARD

MÀN HÌNH LED TƯƠNG TÁC 65 INCH EIBOARD

MÀN HÌNH LED TƯƠNG TÁC 75 INCH EIBOADR

MÀN HÌNH LED TƯƠNG TÁC 86 INCH EIBOARD

►TAG : màn hình tương tác, man hinh tương tacmàn hình cảm ứng tương tácmàn hình led tương tác eiboard

giá màn hình tương tác, báo giá màn hình tương tác, màn hình tương tác giá rẻ

XEM THÊM

Xem Thêm: Màn Chiếu 3 ChânMàn chiếu để sàn DALITE,  Màn chiếu khung chiếu trước sau  Màn Chiếu Treo TườngMàn Chiếu TabTensionMàn Chiếu Phim 3DKhung Treo Điện TửKhung Treo Cố ĐịnhGiá Đỡ Máy ChiếuBóng Đèn Máy Chiếu, Cáp VGA HDMIMàn Hình Tương Tác Thông MinhMáy Chiếu Vật Thể, .....

Bắc Hà cung cấp dịch vụ: Cho Thuê Máy Chiếu - Cho Thuê Màn Chiếu Giá Rẻ Tại Hà NộiSửa Chữa Lắp Đặt Các Thiết Bị Trình ChiếuCho Thuê Màn Hình Tương Tác Thông Minh, ....

Mọi thắc mắc về cách sử dụng cũng như nhu cầu trình chiếu bạn vui lòng liên hệ qua:
Công ty TNHH Khoa Học Bắc Hà
ĐC: Ô B2 Dãy C8 Khu ĐTM Đại Kim - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - TP Hà Nội
Hotline: 0979 281 592 - 0962 523 680
Website: www.maychieubacha.vn - www.bachaco.vn