Máy chiếu BenQ MS527 - Máy chiếu giá rẻ tại HN

 Máy chiếu BenQ MS527: là model mới được ra mắt vào đầu tháng 5/2016, được công ty Máy chiếu Bắc Hà nhập khẩu và phân phối trên toàn quốc. BenQ MS527 được thiết kế với công nghệ DLP của USA hỗ trợ chức năng trình chiếu 3D cho hình ảnh chất lượng tốt. Máy chiếu với thiết kế nhỏ gọn phù hợp trong trình chiếu văn phòng, giảng dạy nó sẽ mang lại một cảm hưng mới lạ cho người sử dụng.................
Xem nhanh
  Thông số kỹ thuật máy chiếu BenQ MS527
 


CÔNG NGHỆ SỬ LÝ ÁNH SÁNG :DLP
 
Cường độ sáng : 3300 ANSI Lumens
 
Độ phân giải: SVGA (800 x 600 pixels) 
 
Độ phân giải nén:  UXGA (1600 x 1200 pixels)
 
Hiển thị màu sắc: 1,07 tỷ màu
 
Tỷ lệ tương phản : 13000 :1
 
Kích thước hình chiếu: 36” – 300”

Bóng đèn: 190W

 
Tuổi thọ bóng đèn: 10,000 giờ
 
Hỗ trợ tính năng trình chiếu 3D
 
Cổng kết nối: Computer in (D-sub 15pin) x 2 (Share with component), Monitor out, (D-sub 15pin) x 1, Composite Video in (RCA) x 1, S-Video in (Mini DIN 4pin) x 1, HDMI x 1, Audio in (Mini Jack) x 1, Audio out (Mini Jack) x 1, Speaker 2W x 1, USB (Type B) x 1, RS232 (DB-9pin) x 1, IR Receiver x1 (Front)
 
Xuất xứ: Trung Quốc Công nghệ USA

Bảo Hành: 24 tháng với thân máy, 1000h với bóng đèn, tùy điều kiện nào đến trước.


 Một số tính năng nổi bật

* Chế độ Smart Eco giúp tiết kiệm năng lượng và tăng tuổi thọ của máy lên mức cao nhất mà chất lượng hình ảnh chiếu vẫn được đảm bảo.Tự động tắt máy sau 20 phút khi nguồn chiếu không có.




* Hình ảnh có độ nét cao: Máy chiếu BenQ MS527 là dạng máy chiếu chuyên dụng cho việc trình chiếu, thuyết trình, giảng dạy chuyên nghiệp vì thế máy được  tối ưu hóa việc trình chiếu nội dung văn bản. Vì vậy nó mang lại những hình ảnh tốt không tạo cảm giác nhức mắt cho người xem.


 


* Chức năng điều khiển từ xa: Đối với sự thuật tiện của bạn BenQ MS527 hỗ trợ chức năng điều khiển từ xa làm giảm thời gian di chuyển và bất tiện khi mỗi lần muốn trình chiếu sản phẩm,.................

 






* Chế độ thay đổi màu sắc hình ảnh: Hiệu suất màu sắc mạnh mẽ, trung thực và hình ảnh sống động. Bằng cách kết hợp đổi mới của BenQ với DLP BrilliantColor ™ 6 bánh xe màu, máy chiếu BenQ MS527 tái hiện chính xác màu sắc như màu da tiêu chuẩn sRGB. Hệ thống tông màu chính xác, sự khác biệt màu sắc là rõ ràng, không trùng 

 



* Tự động làm giảm độ mờ: hình ảnh gốc cho phép chúng ta trình chiếu các file vidio và hình ảnh chất lượng thấm, bị nhòe sẽ trỏ nên dễ nhin và đẹp mắt
* Tuổi thọ bóng đèn : Với tuổi thọ bóng đèn dài 10.000 giờ trong sinh thái chế độ, tần suất thay thế đèn tốn kém giảm, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
 

 

USB 3-trong-1 Hiển thị
 
chiếu hình ảnh, truyền tải âm thanh và hoạt động chuột đều có thể được thuận tiện thực hiện với một kết nối USB duy nhất, loại bỏ những rắc rối của hệ thống cáp riêng biệt và lộn xộn. 
 
 



Full Compatibility
 
tính năng kết nối tiên tiến là dự thuận tiện và rắc rối-miễn phí các bài thuyết trình của bạn. Với giao diện rộng, BenQ MS527 không chỉ tương ứng với nhiều nguồn tín hiệu tương tự thông thường, họ cũng tương thích với đầu vào HDMI.
 
 




        Máy chiếu Bắc Hà: Nhà cung cấp các loại máy chiếu chính hãng, giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng như: PanasonicSONYBenQHitachiDellSam SungCanonEIKIInfocus,..............., Chúng tôi cam kết mang lại cho các bạn giá rẻ nhất, hàng đảm bảo chất lượng nhất, và dịch vụ nhanh nhất.