MÁY CHIẾU DÙNG CHO SỰ KIỆN NGOÀI TRỜI

Sự kiện ngoài trời sử dụng nhiều đến máy chiếu như chương trình ca nhạc, sự kiện văn nghệ, hội trợ; hội nghị, liên hoan, tiệc cưới, hoạt động sinh hoạt ngoài trời ở trường học, cộng đồng; quán cà phê sân vườn vần xem phim, chiếu bóng đá; sự kiện thuyết trình quảng cáo, giới thiệu sản phẩm;....

Máy chiếu trình chiếu các sự kiện ngoài trời chịu tác động rất lớn từ ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn sân khấu. Nên các dòng máy chiếu với cường độ sáng lớn, độ phân giải chuẩn HD và tương phản cao mới cho ra được hình ảnh trình chiếu tốt nhất.

Máy Chiếu Bắc Hà chuyên phân phối máy chiếu chính hãng dùng cho các sự kiện ngoài trời với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất.

 

Xem nhanh

 MAY CHIEU SU KIEN NGOAI TROI

Máy chiếu sự kiện ngoài trời cường độ sáng cao

CÁC DÒNG MÁY CHIẾU SỰ KIỆN NGOÀI TRỜI CƯỜNG ĐỘ SÁNG CAO - PHÂN PHỐI
CHÍNH HÃNG TẠI MÁY CHIẾU BẮC HÀ

MÁY CHIẾU PHIM SMX MX - L8500U CHÍNH HÃNG

MX - L8500U sở hữu cấu hình sáng cao với cường độ sáng lên đến 8,500 lumens là thiết bị trình chiếu hoàn hảo cho mọi dữ liệu với kích thước hình ảnh lên đến 300 inch. Với máy chiếu hội trường SMX MX - L8500U người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng hình ảnh trình chiếu luôn sắc nét, sống động với khung hình lớn trong mọi môi trường ánh sáng. Cùng những ưu điểm và tính năng vượt trội bao gồm chế độ dịch chuyển ống kính giúp bạn có thể đặt máy chiếu chéo góc để phù hợp trình chiếu với các vị trí trong tại sự kiện, hơn nữa loa trong của MX - L8500 lên đến 10W. Độ phân giải: FULL HD - WUXGA (1920 X 1200). 

MAY CHIEU SU KIEN NGOAI TROI SMX MX - L8500U

Máy chiếu sự kiện ngoài trời SMX MX - L85000U chính hãng giá rẻ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY CHIẾU CƯỜNG ĐỘ SÁNG CAO SMX MX - L8500U

MÁY CHIẾU SMX MX - L9000W CHÍNH HÃNG

SMX MX - L9000W thiết kế với độ phân giải hình ảnh lên đến HD WXGA 1280 X 800, hỗ trợ độ phân giải nén Full HD 1920 x 1200 cho ra hình ảnh sống động, chế độ chân thực sắc nét đến từng chi tiết. Bên cạnh đó, cường độ sáng 9.000 lumens hoàn toàn có thể phục vụ cho việc trình chiếu các trận bóng đá kinh điển hoặc một bữa tiệc ngoài trời. Âm thanh mạnh mẽ và chân thực khiến quý khách có cảm giác như chính mình đang ở sân vận động, tất cả chỉ trong một thiết kế nhỏ gọn và thời trang.

MAY CHIEU SU KIEN NGOAI TROI CUONG DO SANG CAO SMX MX - L9000W

Máy chiếu SMX MX - L9000W cường độ sáng cao dùng cho các sự kiện ngoài trời

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY CHIẾU SMX MX - L9000W


MÁY CHIẾU EPSON EB - 2255U CHÍNH HÃNG

Được thiết kế để chiếu một hình ảnh có thể mở rộng lên đến 300 inch, và cung cấp một loạt các lựa chọn kết nối bao gồm mirroring màn hình và kết nối LAN không dây. Màn hình chất lượng nổi bật lên đến 300 inch. Độ phân giải Full HD kết hợp với công nghệ 3LCD của Epson đảm bảo nội dung chất lượng cao sẽ có nhiều màu sắc rực rỡ và hình ảnh sáng hơn. Kết nối HDMI đảm bảo các bài thuyết trình rõ nét hơn và rõ ràng hơn trên một kích thước hình ảnh có thể mở rộng lên đến 300 inch. Thiết lập đơn giản và kết nối đa dạng EB-2255U cung cấp một loạt các lựa chọn kết nối, bao gồm mirroring màn hình, LAN không dây và hai đầu vào HDMI. Độ phân giải: WUXGA (1920 x 1200) . Độ tương phản: 15.000:1.

MAY CHIEU SU KIEN NGOAI TROI EPSON EB - 2255U

Máy chiếu Bác Hà phân phối máy chiếu sự kiện ngoài trời chính hãng 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY CHIẾU EPSON EB - 2255U

 

Xem Thêm:  Màn Chiếu 3 ChânMàn chiếu để sàn DALITE,  Màn chiếu khung chiếu trước sau  Màn Chiếu Treo TườngMàn Chiếu TabTensionMàn Chiếu Phim 3DKhung Treo Điện TửKhung Treo Cố ĐịnhGiá Đỡ Máy ChiếuBóng Đèn Máy Chiếu, Cáp VGA HDMIMàn Hình Tương Tác Thông MinhMáy Chiếu Vật Thể, .....

Bắc Hà cung cấp dịch vụ: Cho Thuê Máy Chiếu - Cho Thuê Màn Chiếu Giá Rẻ Tại Hà NộiSửa Chữa Lắp Đặt Các Thiết Bị Trình ChiếuCho Thuê Màn Hình Tương Tác Thông Minh, ....

Mọi thắc mắc về cách sử dụng cũng như nhu cầu trình chiếu bạn vui lòng liên hệ qua:
Công ty TNHH Khoa Học Bắc Hà
ĐC: Ô B2 Dãy C8 Khu ĐTM Đại Kim - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - TP Hà Nội
Hotline: 0979 281 592 - 0962 523 680
Website: www.maychieubacha.vn - www.bachaco.vn