MÁY CHIẾU DÙNG ĐỂ CHIẾU LÊN TƯỜNG

MÁY CHIẾU CÓ THỂ CHIẾU LÊN TƯỜNG ĐƯỢC KHÔNG?

Máy chiếu là thiết bị trình trình chiếu phổ biến nhất hiện nay. Máy chiếu phục vụ nhu cầu trình chiếu cho học tập, làm việc, giải trí,...Thay vì dùng màn chiếu để hiện thị hình ảnh chiếu, thì hiện nay còn có thể sử dụng tường nhà, bảng trắng, bảng tương tác để trình chiếu hình ảnh. 

Việc sử dụng tường trắng hay mặt tường phẳng để thay màn chiếu là có thể được. Tuy nhiên hình ảnh chiếu sẽ không được đảm bảo tốt nhất khi chiếu trên màn chiếu. Trừ trường hợp chất lượng máy và chất lượng của tường đảm bảo nhất. Do mặt tường không có độ mịn và khít như màn chiếu, khả năng hấp thụ ánh sáng và hình ảnh phản chiếu ra sẽ không được tốt nhất.

Xem nhanh

MÁY CHIẾU CHIẾU LÊN TƯỜNG TRẮNG

Khi trình chiếu lên tường trắng chất lượng hình ảnh gần như không có gì thay đổi so với khi trình chiếu lên màn chiếu. Hình ảnh chiếu có thể sẽ bị tối đi do mặt tường không có độ tương phản tốt như màn chiếu. Tường nhà có thể thay thế màn chiếu nếu đảm bảo các tiêu chí như tường trắng 100%, mặt tường phẳng, không gồ gề, lồi lõm.

MAY CHIEU LEN TUONG TRANG

Máy chiếu lên tường trắng cho hình ảnh rõ nét

MÁY CHIẾU CHIẾU LÊN TƯỜNG MÀU TỐI

Khi trình chiếu lên tường màu tối chất lượng hình ảnh chiếu ra sẽ k đảm bảo là tốt nhất, tường tối màu sẽ làm cho hình ảnh chiếu lên bị sai màu và tối hơn. Tường càng tối thì hình ảnh cho ra càng khó nhìn và mờ. Từ đó làm ảnh hưởng tới mắt người theo nhìn cũng như gây mất tập trung.

MAY CHIEU TUONG MAU TOI

Máy chiếu lên tường tối màu hình ảnh bị hạn chế

Như vậy, nếu tường nhà bạn không phải là tường trắng 100%, bề mặt tường k phẳng, mịn thì bạn nên lựa chọn màn chiếu thay cho trường hợp chiếu lên tường. Máy Chiếu Bắc Hà cung cấp màn chiếu chất lượng với giá rẻ nhất thị trường.

Liên hệ để được tư vấn miễn phí về máy chiếu, màn chiếu: 0984306784

Xem Thêm:  Màn Chiếu 3 ChânMàn chiếu để sàn DALITE,  Màn chiếu khung chiếu trước sau  Màn Chiếu Treo TườngMàn Chiếu TabTensionMàn Chiếu Phim 3DKhung Treo Điện TửKhung Treo Cố ĐịnhGiá Đỡ Máy ChiếuBóng Đèn Máy Chiếu, Cáp VGA HDMIMàn Hình Tương Tác Thông MinhMáy Chiếu Vật Thể, .....

Bắc Hà cung cấp dịch vụ: Cho Thuê Máy Chiếu - Cho Thuê Màn Chiếu Giá Rẻ Tại Hà NộiSửa Chữa Lắp Đặt Các Thiết Bị Trình ChiếuCho Thuê Màn Hình Tương Tác Thông Minh, ....

Mọi thắc mắc về cách sử dụng cũng như nhu cầu trình chiếu bạn vui lòng liên hệ qua:
Công ty TNHH Khoa Học Bắc Hà
ĐC: Ô B2 Dãy C8 Khu ĐTM Đại Kim - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - TP Hà Nội
Hotline: 0979 281 592 - 0962 523 680
Website: www.maychieubacha.vn - www.bachaco.vn