MÁY CHIẾU GẦN EPSON (SHORT THROW) PHỔ BIẾN NHẤT

MÁY CHIẾU GẦN - MÁY CHIẾU TƯƠNG TÁC - MÁY CHIẾU CHUYÊN DỤNG CHO VĂN PHÒNG, TRƯỜNG HỌC

Máy chiếu gần hay máy chiếu tương tác là loại máy chiếu đặc biệt được thiết kế để chiếu hình ảnh lớn hơn ở khoảng cách rất ngắn từ máy chiếu và màn chiếu. 

Máy chiếu gần có ống kính ngắn được thiết kế để tạo ra hình ảnh lớn hơn các loại máy chiếu thông thường. Kích thước khung hình chiếu chiếu lên màn chiếu hoặc tường nhà hoặc bảng rất lớn mà không cần phải đặt máy chiếu quá xa màn hình chiếu mà chất lượng hình ảnh vẫn được đảm bảo.

Máy chiếu gần thích hợp cho các lớp học, phòng họp với diện tích vừa và nhỏ.

MAY CHIEU CU LY GAN

Máy chiếu cự li gần cho hình ảnh chiếu lớn hơn ở khoảng cách ngắn

Xem nhanh

NHỮNG DÒNG MÁY CHIẾU EPSON CỰ LY GẦN PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

MÁY CHIẾU GẦN EPSON  EB - 695WI

EB - 695WWI của Epson là máy chiếu gần cảm ứng HD hoàn hảo với độ mở rộng lên đến 100 inch để hiển thị nội dung Full HD cho việc học tập nâng cao. Máy chiếu gần này cung cấp tính tương tác cuối cùng bằng cách kết hợp ngón tay chạm với khả năng bút kép. Với độ sáng 3.500 lumen và độ phân giải WXGA, thiết kế siêu ngắn của EB - 695WI cho phép bạn hiển thị những hình ảnh lớn từ một khoảng cách rất ngắn với bóng tối và lóa. EPSON EB - 695WI là sự lựa chọn lý tưởng trình chiếu trong văn phòng và lớp học hiện đại.

MAY CHIEU CU LY GAN EPSON EB - 695WI

Máy chiếu gần EB - 695WI thích hợp cho phòng họp, lớp học có diện tích vừa và nhỏ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY CHIẾU EPSON EB - 695WI

MÁY CHIẾU PHÒNG HỌP, PHÒNG HỌC VỪA VÀ NHỎ EPSON EB - 530 

Là một trong những máy chiếu gần được tích hợp đầy đủ những tính năng tuyệt với của hãng EPSON hiện nay, máy có khả năng chiếu siêu gần ở khoảng cách 1m cho ra hình ảnh khoảng 100Inches, EB - 530 có cường độ sáng 3.200 Lumens, độ phân giải XGA ( 1024 x 768 ) và tỉ lệ tương phản lên đến 16.000:1 vì vậy nó sẽ cho ra hình ảnh chất lượng, sáng mịn và chân thực nhất. Rất lý tưởng cho các phòng học, phòng họp nhỏ vừa và nhỏ.

MAY CHIEU GAN DANH CHO PHONG HOP LOP HOC VUA VA NHO EPSON EB - 530 CHINH HANG

Máy chiếu gần EPSON EB - 530 chính hãng

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY CHIẾU GẦN EPSON EB - 530 

MÁY CHIẾU GẦN TRÌNH CHIẾU TẠI VĂN PHÒNG, LỚP HỌC EPSON EB - 585WI

EPSON EB - 585WI thiết kế theo công nghệ 3LCD, sử dụng cường độ sáng lên đến 3300 ansi, độ phân giải WXGA 1280x800 và độ tương phản 10.000:1 đảm bảo hình ảnh và dữ liệu chiếu ra vô cũng sắc nét, sáng rõ ngay cả trong nhưng phòng họp có ánh sáng phức tạp. Hơn nữa với ống kính siêu ngắn của máy chiếu EPSON EB - 585WI giúp loại bỏ bóng tối và ánh sáng lóa thường thấy trong các hệ thống chiếu tiêu chuẩn, sử dụng phù hợp trong các văn phòng, lớp học, nhà thờ, các quán hàng cố định.

MAY CHIEU TUONG TAC GAN EPSON EB - 585WI

Máy chiếu tương tác EPSON EB - 585WI 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY CHIẾU EPSON EB - 585WI

Liên hệ để được tư vấn về máy chiếu gần : 0984306784

Xem Thêm:  Màn Chiếu 3 ChânMàn chiếu để sàn DALITE,  Màn chiếu khung chiếu trước sau  Màn Chiếu Treo TườngMàn Chiếu TabTensionMàn Chiếu Phim 3DKhung Treo Điện TửKhung Treo Cố ĐịnhGiá Đỡ Máy ChiếuBóng Đèn Máy Chiếu, Cáp VGA HDMIMàn Hình Tương Tác Thông MinhMáy Chiếu Vật Thể, .....

Bắc Hà cung cấp dịch vụ: Cho Thuê Máy Chiếu - Cho Thuê Màn Chiếu Giá Rẻ Tại Hà NộiSửa Chữa Lắp Đặt Các Thiết Bị Trình ChiếuCho Thuê Màn Hình Tương Tác Thông Minh, ....

Mọi thắc mắc về cách sử dụng cũng như nhu cầu trình chiếu bạn vui lòng liên hệ qua:
Công ty TNHH Khoa Học Bắc Hà
ĐC: Ô B2 Dãy C8 Khu ĐTM Đại Kim - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - TP Hà Nội
Hotline: 0979 281 592 - 0962 523 680
Website: www.maychieubacha.vn - www.bachaco.vn