MÁY CHIẾU GIÁ RẺ

MÁY CHIẾU GIÁ RẺ

BẮC HÀ - SIÊU THỊ PHÂN PHỐI MÁY CHIẾU GIÁ RẺ NHẤT TẠI HÀ NỘI

Bạn đang có nhu cầu tìm chọn một chiếc máy chiếu phù hợp với nhu cầu công việc của bạn cũng như cơ quan của bạn ( như văn phòng, trường học, máy chiếu phim, bóng đá, máy chiếu kinh doanh café, quán hàng, …..) ở mức giá trung bình - giá rẻ. Bạn đang phân vân chưa biết chọn model máy chiếu nào có thể phù hợp sử dụng đúng với mục đích nhu cầu của mình, Vậy bạn nên tham khảo tại www.maychieubacha.vn để lựa chọn được chiếc máy chiếu phù hợp nhất, hoặc bạn có thể liên lạc tới số hotline: 0984 306 784 – 0962 523 680 để được tư vấn cụ thể hơn.

HINH ANH MAY CHIEU DUNG CHO PHONG HOC GIA RE
máy chiếu kết hợp màn chiếu trong các cuộc hội họp 

 

Xem nhanh

ĐỊNH NGHĨA MÁY CHIẾU LÀ GÌ?

Máy chiếu là một thiết bị công nghệ có bộ phận phát ra ánh sang và có công suất lớn cho đi qua một số hệ thống xử lý trung gian để tạo ra hình ảnh trên màn chắn sáng mà có thể quan sát được bằng mắt ( màn chiếu máy chiếu ). Các chức năng của máy chiếu giúp bạn chiếu các nội dung dữ liệu lên màn hình trong các buổi thuyết trình một cách nhanh chóng.

MAY CHIEU GIA RE

Những điều bạn nên biết khi sử dụng máy chiếu ==> xem tại đây

Hiện nay, Máy Chiếu Bắc Hà đang là đơn vị cung cấp các mode máy chiếu giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam nó chung cũng như Hà Nội nói riêng như máy chiếu gia đình, máy chiếu phim mini, máy chiếu full HD giá rẻ, máy chiếu phim 3D, máy chiếu văn phòng, máy chiếu hội trường, máy chiếu lớp học, máy chiếu sự kiện, ….. với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

MAY CHIEU GIA RE TAI HA NOI

Bắc Hà cung cấp các loại máy chiếu giá rẻ MÁY CHIẾU SONY, MÁY CHIẾU EPSON, MÁY CHIẾU NEC, MÁY CHIẾU BENQ, MÁY CHIẾU INFOCUS, MÁY CHIẾU PANASONIC, MÁY CHIẾU HITACHI, MÁY CHIẾU OPTOMA, MÁY CHIẾU VIEWSONIC, MÁY CHIẾU CASIO, MÁY CHIẾU ACER, ……

Bạn hãy liên hệ với chúng tôi, Bắc Hà có đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, sẽ tư vấn cho bạn được model máy chiếu hợp lý nhất với nhu cầu sử dụng dựa vào cách đánh giá khách quan của bạn về môi trường, không gian, ánh sáng, số người, …. trong buổi thuyết trình, hoặc nhân viên kỹ thuật bên chúng tôi sẽ đến trực tiếp để khảo sát địa điểm trình chiếu để lựa chọn model máy chiếu tốt nhất cho bạn.

Ngoài ra, Bắc Hà còn chuyên lắp đặt, sửa chữacho thuê máy chiếu, màn chiếu, máy chiếu vật thể với mức giá rẻ nhất hiện nay.

MAN CHIEU MAY CHIEU CHO THUE

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC BẮC HÀ

ĐC: SỐ 8D1 – PHỐ HỒNG QUANG – KHU ĐÔ THỊ ĐẠI KIM – QUẬN HOÀNG MAI – TP HÀ NỘI

SĐT TƯ VẤN TRỰC TIẾP: 0984 306 784 – 0962 523 680 – 043 540 1529

EMAIL: thoitkd@gmail.com – thuykdbacha82@gmail.com 

WEBSITE: WWW.MAYCHIEUBACHA.VN