MÁY CHIẾU KHÔNG DÂY WIRELESS PROJECTOR

Máy chiếu không dây hay còn gọi là wireless projector đặc điểm chung là kết nối thông qua cổng USB bằng bộ thu phát Wireless ( USB wireless) để kết nối không dây qua sóng wifi hoặc kết nối máy chiếu với máy tính trong mạng LAN để trình chiếu hình ảnh từ nhiều nguồn khác nhau.

Máy chiếu không dây Wireless ( Wireless projector) thường được sử dụng chủ yếu cho việc trình chiếu ở văn phòng, cơ quan công ty, lớp học lớn nơi có nhiều máy tính kết nối với nhau qua mạng LAN hoặc nhu cầu trình chiếu giải trí của cá nhân bằng sóng Wifi từ nguồn chiếu là điện thoại thông minh, Laptop.

Xem nhanh

Một máy chiếu không dây chứa thẻ Wifi cho phép người dùng kết nối với mạng không dây, máy tính, máy tính xách tay hoặc máy tính bẳng một cách nhanh chóng. Người dùng chỉ cần cài đặt chương trình hoặc ứng dụng tiện ích kết nối dó nhà sản xuất máy chiếu cung cấp là có thể kết nối với máy chiếu và phối hợp  mã hóa, nén, gửi dữ liệu từ máy tính của bạn đến thiết bị. Máy chiếu không dây không sử dụng dây cáp để kết nối thiết bị của bạn với máy chiếu vì khả năng không dây được tích hợp vào thiết bị.

MAY CHIEU KHONG DAY WIRELESS

 

Máy chiếu không dây sử dụng mạng  Wifi làm phương thức kết nối. Cả máy chiếu và máy tính của bạn đều kết nối với cùng một mạng Wifi thông qua điểm truy cập hoặc bộ định tuyến không dây. Tiện ích máy chiếu tự động tìm kiếm mạng Wifi cho các máy mà nó nhận ra, cho phép người sử dụng chọn máy chiếu  bạn muốn sử dụng và tạo kiên kết giữa các thiết bị.

MAY CHIEU KHONG DAY WIRELESS

Khi bạn đã kết nối với máy chiếu WIfi, bạn có thể điều khiển màn hình từ máy tính, máy tính bảng, điện thoại bằng chương trình tiện ích của máy chiếu. Máy chiếu không dây thường cho phép bạn hiển thị trình chiếu và hiển thị phương tiện truyền phát trực tiếp. Độ mượt của màn hình video phụ thuộc vào tốc độ kết nối của người sử dụng. Các tính năng bảo mật, chẳng hạn như mật khẩu bạn phải nhập để kích hoạt màn hình, thường được bao gồm trong tiện ích rất an toàn cho người dùng khi sử dụng.

Liên hệ để được tư vấn miễn phí về máy chiếu, màn chiếu: 0984306784

Xem Thêm:  Màn Chiếu 3 ChânMàn chiếu để sàn DALITE,  Màn chiếu khung chiếu trước sau  Màn Chiếu Treo TườngMàn Chiếu TabTensionMàn Chiếu Phim 3DKhung Treo Điện TửKhung Treo Cố ĐịnhGiá Đỡ Máy ChiếuBóng Đèn Máy Chiếu, Cáp VGA HDMIMàn Hình Tương Tác Thông MinhMáy Chiếu Vật Thể, .....

Bắc Hà cung cấp dịch vụ: Cho Thuê Máy Chiếu - Cho Thuê Màn Chiếu Giá Rẻ Tại Hà NộiSửa Chữa Lắp Đặt Các Thiết Bị Trình ChiếuCho Thuê Màn Hình Tương Tác Thông Minh, ....

Mọi thắc mắc về cách sử dụng cũng như nhu cầu trình chiếu bạn vui lòng liên hệ qua:
Công ty TNHH Khoa Học Bắc Hà
ĐC: Ô B2 Dãy C8 Khu ĐTM Đại Kim - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - TP Hà Nội
Hotline: 0979 281 592 - 0962 523 680
Website: www.maychieubacha.vn - www.bachaco.vn