MÁY CHIẾU LASER THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

MÁY CHIẾU CÔNG NGHỆ NGUỒN SÁNG LASER & LED HYBRID

Máy chiếu công nghệ Laser là bước đột phá công nghệ của dòng máy chiếu có độ sáng cao không dùng thủy ngân, giúp loại bỏ được chất độc hại cho người dùng. Nguồn sáng Laser & Led giúp thân thiện với môi trường hơn so với các dòng máy khác. Điển hình của dòng máy chiếu công nghệ Laser - LED là Máy chiếu Casio - Xuất xứ Nhật Bản. Máy Chiếu Bắc Hà nhập khẩu và phân phổi Máy chiếu Laser Casio chính hãng.

MAY CHIEU LASER THAN THIEN VỚI MOI TRUONG

Máy chiếu công  nghệ LASER & LED HYBIRD thân thiện với môi trường

Xem nhanh

TÍNH NĂNG CỦA DÒNG MÁY CHIẾU LASER - LED HYBRID

MÁY CHIẾU LASER TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG

Máy chiếu sử dụng công nghệ Laser tiết kiệm năng lượng cao gấp hai lần máy chiếu sử dụng bóng đèn thông thường. Tiêu thụ năng lượng thấp và thiết kế bộ lọc miễn phí. 

MAY CHIEU LASER TIET KIEM NANG LƯƠNG

Công nghệ Laser $ Led Hybrid tiết kiệm năng lượng

DÒNG MÁY CHIẾU LASER SỦ DỤNG BÓNG ĐÈN KHÔNG CHỨA THỦY NGÂN 

Máy chiếu Laser được trang bị nguồn sáng có công nghệ chiếu sáng ở trạng thái rắn, sử dụng nguồn sáng tiên tiến nhất công nghệ Laser - LED thân thiện với môi trường, không sử dụng bóng đèn chứa thủy ngân giúp loại bỏ được chất độc hại đối với người sử dụng.

MAY CHIEU LASER KHÔNG CHUA THUY NGAN

Máy chiếu công nghệ Laser giúp bảo vệ người sử dụng

MÁY CHIẾU LASER CÓ THỂ ĐIỀU CHỈNH ĐỘ SÁNG THÔNG MINH

Tính năng này sẽ giúp độ sáng của máy chiếu laser thay đổi một cách tự động và ngay lập tức tùy thuốc vào nội dung trình chiếu, có nghĩa là máy chiếu có thể tự động điều chỉnh mức độ điện năng cần sử dụng để chiếu sáng, như là mức độ năng lượng sử dụng sẽ giảm đi khi trình chiếu hình ảnh tối hơn. Từ đó tác động mạnh tới việc làm giảm tiêu thụ năng lượng cũng như chi phí sử dụng điện.

MAY CHIEU LASER THAN THIEN MOI TRUONG

Máy chiếu laser giúp giảm tiêu thụ năng lượng

MÁY CHIẾU LASER TIẾT KIỆM THỜI GIAN

Máy chiếu laser có tốc độ khởi động vượt xa các máy chiếu có đèn thủy ngân thông thường, với thiết kế độc đáo và khác các loại máy chiếu cạnh tranh trên thị trường, nên khi khởi động và lúc khởi động lại nhanh chóng. Máy chiếu Laser không sử dụng bóng đèn nên tiết kiệm về đèn, chi phí lọc và thay thế bóng đèn cũng như không phải chịu áp lực và tốn thời gian cho việc này, đôi khi các máy khác bị hỏng bóng đèn nếu chưa thay kịp thời thì máy chiếu có thể bị ngừng sử dụng trong vài ngày hoặc thậm trí là vài tuần để thay thế bóng đèn. Với công nghệ không sử dụng bóng đèn  sẽ hạn chế đước các vấn đề nói trên, hơn thế nữa đối với một buổi thuyết trình quan trọng người dùng không phải bận tâm tới bóng đèn đã bị tối đi. 

MAY CHIEU LASER TIET KIEM THOI GIAN

Máy chiếu Laser khởi động nhanh chóng

MÁY CHIẾU LASER THIẾT KẾ NHỎ GON, LẮP ĐẶT TIỆN LỢI

Máy chiếu Laser có thiết kế nhỏ gọn, trang nhã dễ dàng sử dụng và di chuyển, hợp thời trang. Cụm nguồn sáng chính được che kín nên sẽ ngăn được bụi bẩn xâm nhập và tăng khả năng chống bụi. Một sản phẩm lý tưởng trong đời sống, bạn muốn đặt máy chiếu ở vị trí nào thì chất lượng hình ảnh ra vẫn giống nhau, vẫn tạo ra màu sắc ấn tượng và chân thực.

MAY CHIEU LASER THIET KE ĐEP

Máy chiếu Laser thiết kế nhỏ gọn, bền đẹp

Liên hệ để được tư vấn miễn phí về máy chiếu Laser0984306784

Xem Thêm:  Màn Chiếu 3 ChânMàn chiếu để sàn DALITE,  Màn chiếu khung chiếu trước sau  Màn Chiếu Treo TườngMàn Chiếu TabTensionMàn Chiếu Phim 3DKhung Treo Điện TửKhung Treo Cố ĐịnhGiá Đỡ Máy ChiếuBóng Đèn Máy Chiếu, Cáp VGA HDMIMàn Hình Tương Tác Thông MinhMáy Chiếu Vật Thể, .....

Bắc Hà cung cấp dịch vụ: Cho Thuê Máy Chiếu - Cho Thuê Màn Chiếu Giá Rẻ Tại Hà NộiSửa Chữa Lắp Đặt Các Thiết Bị Trình ChiếuCho Thuê Màn Hình Tương Tác Thông Minh, ....

Mọi thắc mắc về cách sử dụng cũng như nhu cầu trình chiếu bạn vui lòng liên hệ qua:
Công ty TNHH Khoa Học Bắc Hà
ĐC: Ô B2 Dãy C8 Khu ĐTM Đại Kim - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - TP Hà Nội
Hotline: 0979 281 592 - 0962 523 680
Website: www.maychieubacha.vn - www.bachaco.vn