MÁY CHIẾU NEC NP-M271XG CHÍNH HÃNG

Máy Chiếu Đa Năng NEC NP-M271XG, dòng máy chiếu NEC hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm máy chiếu NEC được bảo hành trên toàn quốc 24 tháng cho thân máy, 12 tháng hoặc 1000 giờ cho bóng đèn. Máy chiếu NEC NP-M271XG sử dụng công nghệ LCD thế hệ mới cho hình ảnh và màu sắc chân thực và sống động nhất.

Xem nhanh

MÁY CHIẾU NÀO DÙNG TRONG TRƯỜNG HỌC??
MÁY CHIẾU NÀO DÙNG TRONG VĂN PHÒNG??
MÁY CHIẾU DI ĐỘNG NÀO TỐT??
MÁY CHIẾU ĐA NĂNG DÙNG ĐƯỢC TRONG TẤT CẢ CÁ LĨNH VỰC??

Đó hiện là câu hỏi chung cho tất cả mọi hoạt động và nhu cầu của mọi người, nhằm tiết kiệm được chi phí tối đa hôm nay Bắc Hà giới thiệu tới các bạn mẫu máy chiếu thực hiện được đầy đủ các tính năng trên.

MAY CHIEU DUNG TRONG LOP HOC CAP1 CAP 2 CAP 3
Hình ảnh dùng máy chiếu trong lớp học giúp các em hăng say phát biếu ý kiến,
có hình ảnh rõ ràng giúp cho sự tập trung của các em tốt hơn

Máy Chiếu di động NEC NP-M271XG, được biết đến là một mode máy chiếu thân thiện, di động, giá rẻ được sử dụng trong các môi trường giáo dục, văn phòng, kinh doanh, ..........

MÁY CHIẾU NEC NP-M271XG ĐA NĂNG

Mode: NEC NP-M271XG
Công nghệ: LCD
Cường độ sáng: 2700 Ansi lumens
Độ phân giải: XGA 1024 x 768
Độ tương phản: 3000:1
Chế độ trình chiếu: 7 chế độ trình chiếu
Trình chiếu màu tường: trình chiếu 9 màu tường
Đồng hồ đo CO2: Đo lượng khí thải CO2
Kích thước chiếu ( đường chéo ): 25 inch - 300 inch
Tuổi thọ bóng đèn: 10.000 H
Công suất bóng đèn: 180W AC
Chỉnh vuông hình: +/-30 độ
Độ phóng: 1.7x
Cổng kết nối: VGA in x2, RGB Out, HDMI, Audio, Video, S-Video, LAN, USB, Wireless ( Option )
Loa: 10W
Kích thước máy: 339 x 257 x 99mm
Trọng lương: 2,9kg
Bảo hành: 2 năm hoặc 24 tháng đối với thân máy, 12 tháng hoặc 1000 H với bóng đèn tùy điều kiện nào đến trước.

 
MAY TINH KET NOI NGUON QUA MAY CHIEU

NEC NP-M271XG lý tưởng cho giáo dục từ nhỏ đến vừa trong môi trường kinh doanh, đảm bảo các tính năng cần thiết gồm hình ảnh tươi sáng, dữ liệu rõ ràng, công nghệ tự động, kết nối phong phú và đa dạng.

Độ sáng và độ tương phản cao:

Được cung cấp cường độ sáng 2700 ansi và độ tương phản 3000:1 cung cấp cho bạn những chất lượng hình ảnh chất lượng, sắc nét tới từng chi tiết nhỏ, đảm bảo cho nhưng buổi thuyết trình, dạy học diễn ra vô cùng ấn tượng.
 
NEC NP-M271XG CO DO TUONG PHAN CAODO TUONG PHAN MAY CHIEU QUYET DINH DEN HINH ANH - NEC NP-M271XG
Độ tương phản cao và độ sáng cao làm cho hình ảnh trình chiếu sắc nét,
rõ hình, độ sáng sáng hơn và độ tối sâu hơn

Công nghệ LCD:

Như các bạn đã biết công nghệ của máy chiếu có rất nhiều công nghệ sản xuất khác nhau như công nghệ LCD, DLP,….. nhưng ở đây tôi muốn nói tới công nghệ LCD một dạng công nghệ đến từ nhật bản với thiết kế ấn tượng bởi các nguồn sáng đầu ra của 3 màu sắc chủ đạo truyển qua lăng kính của máy chiếu nó sẽ tạo nên những hình ảnh có khả năng tương tác lại với từng màu sắc vậy nên  NEC NP-M271XG sẽ mang đến cho bạn những tư liệu hình ảnh đẹp, tự nhiên và dịu mắt. Với tuổi thọ bóng đèn cao lên đến 10.000 giờ, sử dụng ở chế độ thân thiện với môi trường, giúp cho ảnh sáng trình chiếu được kéo dài, khả năng thay thế bóng đèn là không đang kể, tiết kiệm được chi phí tối đa.

Kết nối đa dạng: 

Khả năng kết nối mạng tiên tiến cùng với VGA kép, HDMI và USB đầu vào, là một công cụ kết nối mạnh mẽ sử dụng kết nối máy tính với đầu vào máy chiếu trong lớp học và hội nghị, có thể dùng cả trong môi trường y tế mà công nghệ mô phỏng DICOM của nó có thể được sử dụng.
MAY CHIEU NEC NP-M271XG CAC CONG KET NOI DA DANG

Công nghệ Eco Mode

NEC NP-M271XG dược thiết kế sử dụng với công nghệ Eco Mode giúp tiết kiệm điện năng sử dụng, giảm thiểu được chi phí sử dụng điện, thời gian kéo dài tuổi thọ bóng đèn cao hơn, hơn nữa tính năng tiết điệm năng lượng như khởi động máy và trực tiếp tắt nguồn.

Thiết kế nhỏ gọn

MAY CHIEU NEC NP-M271XG TIEN LOI CAM TAY-MAY CHIEU DI DONG Với mô hình di động, Máy Chiếu NEC NP-M271XG được thiết kế mang tính tiện lợi, nhỏ gọn, phù hợp cho việc di chuyển địa điểm trình chiếu của bạn tới nơi nào bạn muốn một cách đơn giản nhất có thể. Đồng thời sử dụng thêm giá đỡ máy chiếu 3 chân tiện lợi hơn cho mỗi lần bạn thay đổi vị trí có thẻ trình chiếu ngoài trời.
Bên cạnh đó nếu bạn muốn cố định máy chiếu tại một phòng họp hay phòng học, …. Thì bạn có thể sử dùng tới phụ kiện như là khung treo máy chiếu, giá treo máy chiếu cố định, giúp bạn gắn ngay lên trần nhà giúp tiết kiệm không gian căn phòng.
KHUNG TREO DIEN TU MAY CHIEU

 
Nắp ống kính tích hợp hoạt động mutes âm thanh và video trong khi giảm điện đèn đến 25% để tiết kiệm năng lượng. Sử dụng mạng LAN không dây và cổng RJ-45 để kết nối mạng để điều khiển hoặc truyền hình ảnh, thuận tiện cho mọi hoạt động cần kết nối mạng trực tiếp.

NEC NP-M271XG với độ sáng cao, phù hợp dùng với nhiều kích thước Màn Chiếu: Màn Chiếu 50 INCH ( 1M25X1M25 ), Màn Chiếu 60 INCH ( 1M52X1M52 ), Màn Chiếu 70 INCH ( 1M78X1M78 ), Màn Chiếu 120 INCH ( 2M03X2M03 ), Màn Chiếu 84 INCH ( 2M13XX2M13 ), Màn Chiếu 96 INCH ( 2M44X2M44 ), .......

MÀN CHIÊU TREO TUONG CHO MAY CHIEU NEC NP-M271XG
Hình ảnh Màn Chiếu kết hợp máy chiếu NEC để cho ra được hình ảnh ấn tượng,
mang giá trị thiết thực hơn trong công việc giảng dạy và thuyết trình văn phòng

Để lựa chọn được các phụ kiện phù hợp với NEC NP-M271XG bạn hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để dược tư vấn cụ thể về mẫu mã, kích thước, không gia, môi trường ánh sáng và nhiều yếu tố khác nữa.
 
MAY CHIEU NEC NP-M271XG
Ảnh phòng họp Máy Chiếu NEC - Phù hợp trình chiếu trên các màn chiếu khác nhau, không gian khác nhau
Qúy khách hàng cần tư vấn chi tiết thêm về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Khoa Học Bắc Hà - Nhà Phân Phối Chính Thức Các Sản Phẩm Máy Chiếu NEC Tại Hà Nội
Trụ sở chính tại Hà Nội: Số 8D1 khu đô thị Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội ( Gần hồ Linh Đàm )
SĐT: 04-3-540-1529
Hotline:  0984.306.784 - 0986.523.680
website: www.maychieubacha.vn