MÁY CHIẾU OPTOMA

 MÁY CHIẾU OPTOMA - MÁY CHIẾU ĐA NĂNG - BẢO HÀNH LÂU DÀI

Xem nhanh

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH TUYỆT VỜI CỦA OPTOMA

Khi mua một máy chiếu, người ta phải tập trung đúng vào các thông số kỹ thuật của máy chiếu và chọn một mẫu phù hợp với cách sử dụng và độ sáng của căn phòng, và nếu bạn chưa mua máy chiếu và muốn Vài lời khuyên, hãy xem blog trước của chúng tôi: Chọn đúng máy chiếu
 
Tất cả máy chiếu Optoma đều được thiết kế cho hoạt động liên tục 24/7. Chúng tôi là một trong những thương hiệu duy nhất trong ngành cung cấp sản phẩm này trên toàn bộ phạm vi của chúng tôi. 

Bảo hành màu 5 năm 

Chúng tôi rất tự tin rằng chất lượng màu sắc của hình ảnh sẽ vẫn tốt như trong ngày bạn mua nó mà chúng tôi đảm bảo nó trong năm năm.

Rất tiếc - cắt điện - không phải lo lắng 

Hầu hết các máy chiếu Optoma đều có 'Direct Power Off'. Cắt điện cho các máy chiếu này đột nhiên sẽ không làm hỏng hoặc rút ngắn tuổi thọ của đèn / laser hoặc máy chiếu và sẽ không ảnh hưởng đến việc bảo hành.

Bóng đèn máy chiếu được bảo hành lâu dài

tiêu chuẩn của chúng tôi đối với các mẫu ProScene bao gồm bảo hành 12 tháng. Điều này được bao gồm miễn phí và không mất thêm chi phí. 

Thiết bị lắp đặt không chuẩn

Các máy chiếu thường được cài đặt ngang sàn - trần treo hoặc đặt trên máy tính để bàn. Nhưng một số thiết bị cần máy chiếu cần được bật lên để tạo ra một hình ảnh chân dung hoặc thẳng xuống sàn / lên trần nhà. Nhiều máy chiếu chuyên nghiệp của chúng tôi hỗ trợ các định hướng, được gọi là chế độ 360 độ và chế độ chân dung. Những máy chiếu này có thể được sử dụng trong định hướng không chuẩn mà không làm mất hiệu lực bảo hành. 

Bảo hành trọn gói cho các thiết bị chuyên nghiệp 

Chúng tôi có thể điều chỉnh bảo hành trên các mô hình ProScene của chúng tôi để đáp ứng các yêu cầu cụ thể bao gồm hỗ trợ, bảo trì phòng ngừa, bảo hành mở rộng, các đơn vị hoán đổi, bảo trì cài đặt / cài đặt lại. 

Thế giới rộng của pha trộn

Bạn muốn có được một hình ảnh rộng hơn trên tường - sau đó có thể bạn sẽ cần phải kết hợp hai hoặc nhiều hình chiếu hình ảnh để tạo ra một hình ảnh đơn liền mạch. Đây được gọi là pha trộn cạnh. 
 
Hình ảnh lần đầu tiên được chồng chéo lên nhau và sau đó kết hợp trực quan với nhau bằng cách sử dụng bộ xử lý / phần mềm pha trộn cạnh, chẳng hạn như Optoma Chameleon GB-200 . Một khi được pha trộn, điều bắt buộc là máy chiếu không di chuyển. Nếu họ làm, sự pha trộn của cạnh bạn sẽ đi ra khỏi sự liên kết. 

Vì vậy, trước khi bạn bắt đầu có một số yếu tố để xem xét. 

• Tường ngăn, tầng lửng và trần treo không phải là môi trường lý tưởng vì chúng có thể di chuyển và rung động. 
• Không gian mở rộng lớn như phòng triển lãm có thể bị chuyển động không khí, có thể ảnh hưởng đến sự liên kết. 
• Tay lái dài sẽ khuếch đại bất kỳ chuyển động như vậy nên tránh. 
• Phân giải nội dung cần khớp với độ phân giải dự kiến. Nội dung có độ phân giải khác với độ phân giải gốc của máy chiếu pha trộn sẽ làm cho việc thiết lập trở nên phức tạp hơn và làm cho hình ảnh bị kéo dài hoặc bị méo. 
• Có tỷ lệ chồng chéo tối thiểu là 20% và tránh văn bản trên các khu vực chồng chéo. 
• Tránh mọi người chạm vào máy chiếu. Khách truy cập có thể tiếp cận cài đặt không? Liệu chất tẩy rửa hoặc nhà thầu tại hiện trường có làm máy chiếu không? 

Tại sao màu sắc tuyệt vời tạo ra màu sắc sống động, lâu dài và chính xác

Optoma Sự kết hợp của công nghệ màu tiên tiến và nhiều thiết lập trong tất cả các máy chiếu Optoma, từ mức đầu vào tới độ phân giải cao, tạo ra màu sắc chính xác, sống động và không phai.  

Độ chính xác màu sắc 

Máy chiếu Optoma mang lại độ chính xác sRGB / Rec. 709 màu cho hình ảnh thật sự sống động. Điều này cung cấp hình ảnh chi tiết chính xác với màu sắc thực tế và tự nhiên hơn. Hoàn hảo cho các bài trình bày về kinh doanh, giáo dục, phim ảnh và nhiếp ảnh - chi tiết thực sự quan trọng. 

Trải nghiệm hình ảnh

Được thiết kế với nhiều chế độ hiển thị, máy chiếu Optoma cho phép người dùng tự do lựa chọn thiết lập tốt nhất cho nội dung. Mỗi chế độ đã được tinh chỉnh bởi đội ngũ chuyên gia màu của Optoma để đảm bảo hiệu suất màu sắc vượt trội.

Chi tiết cao cấp

Máy chiếu Optoma mang lại độ tương phản cao ANSI. Điều này có nghĩa là máy chiếu có độ phân giải cao giữa các nội dung tối và trong cùng một hình ảnh - cung cấp màu sắc nét, cường độ và bão hòa. 

Bảo đảm màu sắc 

Optoma đảm bảo màu sắc sẽ không bao giờ phai mờ trên máy chiếu của bạn để người dùng có thể thưởng thức hiệu năng màu liên tục trong nhiều năm tới. 

Công nghệ xử lý đa màu

Công nghệ DLP BrilliantColor ™ tăng cường hiệu suất màu và chất lượng hình ảnh. Công nghệ xử lý đa màu này cung cấp phạm vi màu rộng hơn, cho phép tạo ra hơn một tỷ màu. Nó hỗ trợ xử lý liên tục của RGB (đỏ, xanh lá cây, Màu xanh lam) cùng với màu vàng, xanh lam và đỏ tươi. Điều này cho phép tái tạo màu thực tế, đặc biệt là trong các tông màu da. 

Công nghệ

Màu sắc Tuyệt vời cung cấp hiệu năng màu sắc tốt hơn để phù hợp với bất kỳ ứng dụng hoặc môi trường nào - dù là kinh doanh, giáo dục hay giải trí gia đình
CÔNG TY TNHH KHOA HỌC BẮC HÀ
ĐC: SỐ 8D1 - KHU ĐÔ THỊ ĐẠI KIM - QUẬN HOÀNG MAI - TP HÀ NỘI
SĐT TƯ VẤN VÀ GIẢI ĐÁP:
0984 306 784 - 0962 523 680
theo asia optoma