TẬN HƯỞNG CẢM GIÁC XEM PHIM CỰC ĐỈNH TẠI NHÀ

Hãy tận hưởng cảm giác cực đỉnh khi xem phim tại nhà, Hôm nay bắc hà sẽ giới thiệu tới các bạn Máy Chiếu Optoma Full HD28DSE, sự ra mắt đáng mong đợi cho công nghệ giải trí gia đình đích thực.

Xem nhanh

Video Máy Chiếu Optoma Full HD28DSE

 


Tận hưởng cảm giác tuyệt vời ở mức độ cao hơn mà không tốn quá nhiều chi phí. Nếu bạn đam mê phim ảnh chắc chắn bạn sẽ thích chiếu máy chiếu đa năng Full HD 28DSE này, ngoài trình chiếu phim ảnh nó còn có rất nhiều tính năng vượt trội hơn so với các mode máy trước đó.

CONG NGHE CHIEU PHIM 3D MAY CHIEU OPTOMA
Cùng xem các bộ phim bom tấn 3D, hoặc các trò chơi giải trí với máy chiếu Optoma Full HD 28DSE

 
Chi tiết và độ sâu hình ảnh đáp ứng kỳ vọng của bạn

Optoma Full HD 28DSE sử dụng công nghệ DLP tiên tiến trong các máy chiếu điện ảnh và chuyên nghiệp hàng đầu. Bạn sẽ có những trải nghiệm chìm đắm vào các hình ảnh Full HD sinh động, chi tiết như  thực.

Hình ảnh sáng

Với động cơ quang học được nâng cấp của Full HD 28DSE sẽ sáng hơn só với các máy chiếu giải trí gia đình tiêu chuẩn. Với cường độ sáng màu mạnh 3.000 Ansi lumens, Máy chiếu cho hình ảnh đầu ra rõ ràng, sắc nét ngay cả khi bạn đang đang xem trong phòng với ánh sáng đèn điện.

Rõ hình ảnh và căng mịn

Được thiết kế là dạng máy chiếu chiếu phim với độ phân giải Full HD 1920 x 1080 và độ tương phản lến đến 30.000:1, tạo cho hình ảnh rõ nét với từng chi tiết nhỏ nhất, tạo cảm giác như hình ảnh đang diễn ra trực tiếp với mắt mình

 
HINH ANH SAC NET
Cho bạn cảm giác mang cả rạp chiếu phim về nhà, với chất lượng hình ảnh tinh tế, sống động và rõ nét
 

Màu đen sâu hơn và vùng sáng sáng hơn

Với công nghệ Contrast Enhancer phân tích cảnh trong thời gian thực, tối ưu hóa phần hình ảnh cho các màu đen sâu và làm phong phú các vùng có màu sáng sinh động hơn.

Bắt nhịp chuyển động

Xem từng chi tiết, ngay cả khi với các môn thể thao và những pha chuyển động nhanh Công nghệ Motionflow chèn hình ảnh bổ sung giữa các góc giúp các chuyển động trên màn hình mượt mà và ít mờ và rung hơn

Ở chế độ trò chơi

Là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các game thủ, chế độ Low Latency mới cung cấp cho bạn thời gian phản ứng nhanh nhất từ trước tới nay giữa bộ điều khiển và hình ảnh trên màn hình. Bạn sẽ hứng thú với các game sống động và tương tác rõ hơn.

Vị trí lắp đặt linh hoạt

Với nhiều cách thay đổi ống kính máy chiếu, do đó có nhiều lựa chọn vị trí lắp đặt phù hợp, ngay cả treo trần hoặc để bàn, sẽ luôn cho bạn thấy được những hình ảnh chính xác và chân thực nhất.

 
MAY CHIEU TREO TRAN NHA
Tiện lợi cho việc lắp đặt máy chiếu phim tại nhà

 
Màu sắc tùy ý

Tùy chỉnh hình ảnh hoàn thiện với cồng nghệ Professional Calibration, luôn điều chỉnh mức độ màu sắc một cách tuyệt vời, độ bão hòa và độ sáng cho từng màu tiêng biệt, cho phép bạn luôn luôn có được các hình ảnh hoàn hảo.
 
Chế độ câm của máy

Tiếng ồn của máy phát ra có thể làm ảnh hưởng tới chất lượng trình chiếu, HD28DSE với mức độ ồn thấp, nên bạn rất khó phát hiện được độ ồn khi chương trình đang diễn ra. Với công nghệ giảm ồn thông minh âm thanh của quạt, do đó âm thanh bạn nghe sẻ chỉ từ trương trình trên màn hình chiếu.
 
Tuổi thọ bóng đèn kéo dài
                                                       
Công nghệ nâng cao kéo dài tuổi thọ bóng đèn máy chiếu lên đến 8.000 giờ, làm tiết kiệm chi phi thay thế bóng đèn, kéo dài thời gian hoạt động của bóng đèn hơn so với các mode máy chiếu cạnh tranh khác.
 
 Mọi thắc mắc bạn có thể gọi và số hotline: 
0984.306.784  - 0962.523.680 để được tư vấn cụ thể hơn.