MÁY CHIẾU PHIM GIA ĐÌNH TỐT NHẤT

Máy chiếu phim 3D, Máy chiếu phim HD, Máy chiếu phim FULL HD, Máy chiếu phim 4K là những dòng máy chiếu phim tốt nhất hiện nay.

MAY CHIEU PHIM

Máy Chiếu Bắc Hà phân phối máy chiếu phim chính hãng tốt nhất

Xem nhanh

NHỮNG DÒNG MÁY CHIẾU PHIM GIA ĐÌNH TỐT NHẤT HIỆN NAY

MÁY CHIẾU PHIM FULL HD SMX MX - L4200U

Máy Chiếu đa phương tiện SMX MX - L4200U rất phù hợp với không gian trình phòng chiếu phim trung bình - lớn. Do được thiết kế có cường độ sáng cao, màu sắc rực rỡ, hình ảnh có độ tương phản cao, tích hợp loa công suất 10W mạnh mẽ. Đồng thời máy chiếu MX - L4200U được bổ sung thêm các tính năng khác như hỗ trợ kết nối MHL với thiết bị di động, chỉnh khung hình nâng cao có cả ngang và dọc, hệ thống kết nối cũng được bổ sung đa dạng hơn.

MAY CHIEU PHIM

Máy chiếu phim SMX MX - L4200U

Xem chi tiết: THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY CHIẾU SMX MX - L4200U

MÁY CHIẾU PHIM SMX MX - L5500U

Máy Chiếu sử dụng trong địa điểm trình chiếu lớn SMX MX - L5500U được thiết kế cung cấp độ sáng cao cho phòng chiếu phim với các kích thước màn chiếu lên đến 300 inch cho dù trình chiếu ở các không gian có nhiều ánh sáng thì hình ảnh chiếu ra vẫn luôn sắc nét, rõ ràng và chân thực nhất. Máy Chiếu SMX MX - L5500U với các tính năng đa dạng bao gồm chế độ dịch chuyển ống kính giúp bạn có thể đặt máy chiếu chéo góc để phù hợp trình chiếu với các vị trí trong các sự kiện, hơn nữa loa trong của MX - L5500U lên đến 10W. MX - L5500U dễ dàng trình chiếu dữ liệu không dây trực tiếp từ máy tính, máy tính bảng các thiết bị Iphone, Android bằng bộ phát wifi (tùy chọn).

MAY CHIEU PHIM

Máy chiếu phim SMX MX - L5500U

Xem chi tiết: THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY CHIẾU SMX MX - L5500U

MÁY CHIẾU PHIM PANASONIC PT - LW333

PANASONIC PT - LW333 là thiết bị công nghệ thông minh trình chiếu hình ảnh chất lượng hiển thị sắc nét, rõ ràng, màu sắc rực rỡ sống động với chip LCD. Cùng với độ tương phản ánh sáng 3100 Lumens, Panasonic PT-LW333 hỗ trợ khả năng chiếu sáng tốt cho những không gian phòng rộng và nhiếu ánh sáng nhờ độ phân giải của máy là WXGA 1280 x 800, với độ phân giải này thì cho dù chế độ zoom hình ảnh trong điều kiện ánh sáng ban ngày thì hình ảnh chiếu ra vẫn sắc nét, rõ hình, rõ màu phù hợp phục vụ nhu cầu học tập và làm việc hiệu quả, đạt năng suất cao. PT-LW333 với trọng lượng nhỏ gọn chỉ 2,9kg lý tưởng cho việc trình chiếu di động ở nhiều địa điểm khác nhau.

MAY CHIEU PHIM

Máy chiếu phim PANASONIC PT - LW333 chính hãng

Xem chi tiết: THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY CHIẾU PHIM PANASONIC PT - LW333

MÁY CHIẾU SONY VPL-FH500L CHÍNH HÃNG

SONY VPL - FH500L sử dụng cường độ sáng hình ảnh lên đến 7.000 Ansi và độ tương phản 2.500:1 cho phép hiệu suất trình chiếu ấn tượng cho dù trong môi trường ánh sáng phức tạp. Với độ phóng đại và khả năng thay đổi ống kính rộng của VPL-FH500L giúp nó có hình ảnh sắc nét và sống động hơn các model máy chiếu khác. Bên cạnh đó nó còn có các tính năng thông minh như đèn tự động chuyển mạch kép và đèn đồng bộ, hơn nữa các chu kỳ thay thế bộ lọc giúp giảm chi phí bảo trì và kéo dài tuổi thọ của bóng đèn.

MAY CHIEU PHIM

Xem chi tiết: THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY CHIẾU SONY VPL - FH500L

Xem Thêm:  Màn Chiếu 3 ChânMàn chiếu để sàn DALITE,  Màn chiếu khung chiếu trước sau  Màn Chiếu Treo TườngMàn Chiếu TabTensionMàn Chiếu Phim 3DKhung Treo Điện TửKhung Treo Cố ĐịnhGiá Đỡ Máy ChiếuBóng Đèn Máy Chiếu, Cáp VGA HDMIMàn Hình Tương Tác Thông MinhMáy Chiếu Vật Thể, .....

Bắc Hà cung cấp dịch vụ: Cho Thuê Máy Chiếu - Cho Thuê Màn Chiếu Giá Rẻ Tại Hà NộiSửa Chữa Lắp Đặt Các Thiết Bị Trình ChiếuCho Thuê Màn Hình Tương Tác Thông Minh, ....

Mọi thắc mắc về cách sử dụng cũng như nhu cầu trình chiếu bạn vui lòng liên hệ qua:
Công ty TNHH Khoa Học Bắc Hà
ĐC: Ô B2 Dãy C8 Khu ĐTM Đại Kim - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - TP Hà Nội
Hotline: 0979 281 592 - 0962 523 680
Website: www.maychieubacha.vn - www.bachaco.vn