MÁY CHIẾU SỬ DỤNG TRONG VĂN PHÒNG GIÁ RẺ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều model máy chiếu cũng như rất nhiều các hãng khác nhau và mục đích sư dụng trong từng không gian địa điểm cũng khác nhau, nhưng để lựa chọn được 1 model máy chiếu phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người là sự lựa chọn không hề dễ dàng. Nên các bạn cần lưu ý, xem xét, lựa chọn và cần được tư vấn model máy chiếu phù hợp với mình nhất qua số 0979281592.

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn và tư vấn các bạn cách lựa chọn máy chiếu dùng trong văn phòng nhằm phục vụ nhu cầu thuyết trình là chính và có thể giải trí, xem bóng đá, ... ngay tại văn phòng bằng model máy chiếu phù hợp nhất với nhu cầu, giá tiền, không gian, ... trình chiếu của các bạn.

Xem nhanh

YẾU TỐ QUAN TRỌNG ĐỂ MUA MỘT CHIẾU MÁY CHIẾU VĂN PHÒNG

1/ Không gian trình chiếu: Diện tích, không gian phòng họp, với diện tích của từng phòng có những phòng nhỏ, phòng vừa và phòng hội trường thì màn chiếu cũng vậy cũng có kích thước thước phòng bé nhất, phòng vừa và phòng hội trường, hội nghị, ...... Vậy nên nếu bạn không am hiểu về cách chọn màn chiếu phù hợp thì bạn nên liên hệ qua số 0979.281.592 để được tư vấn cụ thể.

2/ Cường độ sáng máy chiếu: Chọn máy chiếu phù hợp, nếu như các các tư vấn khác ngta khuyên bạn nên chọn máy chiếu có cường độ sáng càng cao càng tốt, thì mình phải nói lại rằng, cường độ sáng cao thì hình ảnh và độ sáng chiếu lên chắc chắn là sẽ sáng và nét rồi, nhưng mà sáng và nét thì phải dùng cho màn chiếu kích thước rộng đồng thời phòng họp cũng phải rộng rãi thì với nên chiếu máy chiếu thông số lớn. Ai cũng muốn bán hàng và máy chiếu càng sáng thì giá tiền càng cao nhưng trình chiếu nó lại không phù hợp chút nào, phòng bé thì bạn nên chọn máy chiếu với thông số thông thường thôi để phù hợp với màn chiếu mà bạn muốn mua cùng nữa, hầu như mình thấy người ta hay tư vấn rằng chọn máy chiếu với cường độ sáng từ 2,800 ansi sẽ phù hợp, nhưng theo mình cường độ sáng của máy chiếu phải thấp nhất là 3,000 ansi thì chất lượng hình ảnh chiếu ra với rõ nét để người nhìn có thể nhìn rõ được, tránh hại mắt của tất cả mọi người, theo đó phòng càng rộng thì độ sáng của máy chiếu cũng sẽ tăng theo.

3/ Độ phân giải: Đây chính là yếu tố quan trọng quyết đinh đến độ nét của hình ảnh máy chiếu lên màn chiếu. Một máy chiếu có độ phân giải càng cao thì chất lượng hình ảnh trình chiếu sẽ càng nét, và giá của máy chiếu có độ phân giải cao cũng sẽ cao theo. Tất nhiên nếu lựa chọn được một máy chiếu có thông số độ phân giải càng cao sẽ càng tốt. Hiện máy chiếu dùng cho văn phòng, phòng họp thường có độ phân giải từ SVGA và XGA là phổ biến, giá thành hợp lý, tiết kiệm chi phí.

4/ Loại màn chiếu phù hợp: Văn phòng - phòng họp thông thường đều thiết kế theo phong cách hiện đại và thường yêu cầu của khách hàng là các dạng màn chiếu với thiết kế gọn gàng, nhẹ nhàng, khi trình chiếu xong có thể thu gọn lại để tránh làm mất thẩm mỹ của phòng họp. Hiện nay, trên thị trường có cung cấp khác nhiều model màn chiếu như màn chiếu treo tường, màn chiếu điện, màn chiếu 3 chân, màn chiếu khung, màn chiếu Tabtension, ..... và sự lựa chọn phù hợp nhất sẽ là những loại màn chiếu treo tường hoặc màn chiếu điện có điều khiển, nó giúp cố định màn chiếu trên tường khi sử dụng thì bạn có thể thả màn xuống, và khi sử dụng xong là bạn thu nó lại, nó sẽ là một đường thẳng phía gần sát trần nhà. Còn với màn chiếu 3 chân hoặc màn chiếu khung thì thông thường thiết kế màn chiếu này nhằm phục vụ cho việc trình chiếu di động hau phải di chuyển địa điểm, cho thuê, hoặc sử dụng cho các sự kiện, .... vì những loại màn chiếu này nó chiếm khá nhiều diện tích, và mất công mỗi lần sử dụng các bạn đều phải tháo màn ra và thu màn về. Chốt lại là chọn màn chiếu cho văn phòng phù hợp nhất là các loại màn chiếu treo tường các bạn nhé.

Đôi khi có nhiều khách hàng có sẵn máy chiếu và gọi điện tới mình muốn mua màn chiếu, có thể các bạn ý cũng chưa am hiểu được cách chọn kích thước màn chiếu phù hợp với dòng máy đang sử dụng có thể chọ kích thước lớn hơn hoặc kích thước bé hơn so với dòng máy chiếu các bạn ấy đang có sãng thì nhân viên bên Bắc Hà sẽ vẫn tư vấn kích thước màn chiếu phù hợp nhất dành cho các bạn

TRỤ SỞ CHÍNH

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC BẮC HÀ

ĐC: SỐ 8D1 - PHỐ HỒNG QUANG - KHU ĐÔ THỊ ĐẠI KIM - QUẬN HOÀNG MAI - TP HÀ NỘI

WEBSITE: http://www.bachaco.vn - http://www.maychieubacha.vn

HOTILINE: 0979 281 592 - 0982 490 598

EMAIL: nguyenminhthuy071292@gmail.com