MUA MÀN CHIẾU PHÙ HỢP SỬ DỤNG TRONG VĂN PHÒNG - PHÒNG HỌP

Chào các bạn, hôm nay mình sẽ tư vấn cho các bạn về cách chọn màn chiếu cũng như máy chiếu hoặc các phụ kiện khác đi kèm để phù hợp với nhu cầu sử dụng trong không gian văn phòng, phòng họp. Vì mình hay thấy các bạn có gọi điện cho mình đặt mua màn chiếu nhưng ai cũng hay hỏi là màn chiếu phù hợp và màn chiếu kích thước nào phù hợp.


Xem nhanh

MỘT SỐ LƯU Ý KHI CHỌN MÀN CHIẾU DÙNG CHO VĂN PHÒNG - PHÒNG HỌP

1/ Loại màn chiếu phù hợp: Văn phòng - phòng họp thông thường đều thiết kế theo phong cách hiện đại và thường yêu cầu của khách hàng là các dạng màn chiếu với thiết kế gọn gàng, nhẹ nhàng, khi trình chiếu xong có thể thu gọn lại để tránh làm mất thẩm mỹ của phòng họp. Hiện nay, trên thị trường có cung cấp khác nhiều model màn chiếu như màn chiếu treo tường, màn chiếu điện, màn chiếu 3 chân, màn chiếu khung, màn chiếu Tabtension, ..... và sự lựa chọn phù hợp nhất sẽ là những loại màn chiếu treo tường hoặc màn chiếu điện có điều khiển, nó giúp cố định màn chiếu trên tường khi sử dụng thì bạn có thể thả màn xuống, và khi sử dụng xong là bạn thu nó lại, nó sẽ là một đường thẳng phía gần sát trần nhà. Còn với màn chiếu 3 chân hoặc màn chiếu khung thì thông thường thiết kế màn chiếu này nhằm phục vụ cho việc trình chiếu di động hau phải di chuyển địa điểm, cho thuê, hoặc sử dụng cho các sự kiện, .... vì những loại màn chiếu này nó chiếm khá nhiều diện tích, và mất công mỗi lần sử dụng các bạn đều phải tháo màn ra và thu màn về. Chốt lại là chọn màn chiếu cho văn phòng phù hợp nhất là các loại màn chiếu treo tường các bạn nhé.

MAY CHIEU SU DUNG TRONG VAN PHONG - PHONG HOC

2/ Không gian trình chiếu: Diện tích, không gian phòng họp, với diện tích của từng phòng có những phòng nhỏ, phòng vừa và phòng hội trường thì màn chiếu cũng vậy cũng có kích thước thước phòng bé nhất, phòng vừa và phòng hội trường, hội nghị, ...... Vậy nên nếu bạn không am hiểu về cách chọn màn chiếu phù hợp thì bạn nên liên hệ qua số 0979.281.592 để được tư vấn cụ thể.

MAY CHIEU SU DUNG TRONG VAN PHONG - PHONG HOC

3/ Cường độ sáng máy chiếu: Chọn máy chiếu phù hợp, nếu như các các tư vấn khác ngta khuyên bạn nên chọn máy chiếu có cường độ sáng càng cao càng tốt, thì mình phải nói lại rằng, cường độ sáng cao thì hình ảnh và độ sáng chiếu lên chắc chắn là sẽ sáng và nét rồi, nhưng mà sáng và nét thì phải dùng cho màn chiếu kích thước rộng đồng thời phòng họp cũng phải rộng rãi thì với nên chiếu máy chiếu thông số lớn. Ai cũng muốn bán hàng và máy chiếu càng sáng thì giá tiền càng cao nhưng trình chiếu nó lại không phù hợp chút nào, phòng bé thì bạn nên chọn máy chiếu với thông số thông thường thôi để phù hợp với màn chiếu mà bạn muốn mua cùng nữa, hầu như mình thấy người ta hay tư vấn rằng chọn máy chiếu với cường độ sáng từ 2,800 ansi sẽ phù hợp, nhưng theo mình cường độ sáng cảu máy chiếu phải thấp nhất là 3,000 ansi thì chất lượng hình ảnh chiếu ra với rõ nét để người nhìn có thể nhìn rõ được, tránh hại mắt của tất cả mọi người, theo đó phòng càng rộng thì độ sáng của máy chiếu cũng sẽ tăng theo.

MAY CHIEU SU DUNG TRONG VAN PHONG - PHONG HOC

Trên đây là những lưu ý cần thiết nhất, là vấn đề đầu tiên mà bạn nên tham khảo để chọn được màn chiếu cũng như máy chiếu phù hợp cho văn phòng của bạn. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ qua số hotline 0979 281 592 để được tư vấn cụ thể hơn.

TRỤ SỞ CHÍNH

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC BẮC HÀ

ĐC: SỐ 8D1 - PHỐ HỒNG QUANG - KHU ĐÔ THỊ ĐẠI KIM - QUẬN HOÀNG MAI - TP HÀ NỘI

WEBSITE: http://www.bachaco.vn - http://www.maychieubacha.vn

HOTILINE: 0979 281 592 - 0982 490 598

EMAIL: nguyenminhthuy071292@gmail.com