Nên Mua Màn Hình Tương Tác Ở Đâu???

Công ty Bắc Hà xin giới thiệu tới các bạn một sản phẩm mới, hiện đại trong nền công nghệ hiện nay đó là Màn hình tương tác thông minh, Màn hình tương tác với tính năng ưu việt tương tác với người dùng bằng cách chạm tay vào màn hình cảm ứng. Bắc hà cung cấp các loại màn hình tương tác (bảng tương tác) như: bảng tương tác Pro Space 70, bảng tương tác U-Pointer, bảng tương tác BigNote, Bảng tương tác Hite Vision IR10-78, bảng tương tác T-Board 85 inches, bảng tương tác T-Board 82 inches,.........
Xem nhanh

Màn Hình Tương Tác – Màn Hình Tương Tác Thông Minh - Bảng Tương Tác

Màn hình tương tác được kết hợp bởi một màn hình cảm ứng với nhiều cổng kết nối PC tạo nên một màn hình có cả nội dung và kết hợp với âm thanh tạo nên sự độc đáo của màn hình tương tác.
 
Màn hình tương tác được thiết kế đơn giản, dễ cài đặt và sử dụng, đầy đủ các tính năng tích hợp vào giảng dạy và là giải pháp tương tác tốt nhất trong các lớp học hay hội họp văn phòng.
 
Màn hình tương tác ứng dụng vào nền Giáo Dục
 
Màn hình tương tác có thể được dùng cho các lớp học từ mẫu giáo, trường tiểu học hay là trung học phổ thông nó giúp cho việc dạy học tương tác sinh động hơn nhằm nâng cao chất lượng trong nền giáo dục.
 
Màn hình cảm ứng liên kết với bút cảm ứng cho phép một số người viết trên màn hình trong khi giảng dạy, và có thể điều khiển màn hình bằng nhiều cách.
 
Bài giảng có thể được sử dụng nhiều lần mà không cần viết hay vẽ lại. Tự động lưu trữ bài giảng như một nội dung đa phương tiện, có thể sử dụng trực tiếp hoặc dành cho đào tạo trực tuyến.


 
man hinh tuong tac - bang tuong tac

 
Màn hình tương tác ứng dụng vào phòng họp hội nghị trực tuyến
 
Màn hình tương tác giúp cho việc tương tác khi chia sẻ các file lên màn hình và giúp cho việc hội họp đơn giản và hiệu quả hơn khi có thể chạm vào các file để chia sẻ cho mọi người.
 
Không gian làm việc sẽ được đánh giá thật chuyên nghiệp khi tất cả phòng họp đều là thiết bị tiên tiến nhất của nền công nghệ hiện nay.

 
 

Lắp đặt và sử dụng
 
Với một màn hình phẳng thì màn hình tương tác sẽ đơn giản hơn trong việc lắp đặt, nó có thể được lắp lên khung tường cố định chính giữa của không gian làm việc.
 
Nếu như muốn một màn hình tương tác sử dụng được trong nhiều phòng thì có thể sử dụng tới chân đỡ màn hình ( giá đỡ màn hình tương tác ). Chân đỡ màn hình được thiết kế với 4 góc là 4 bánh xe sẽ tiện lợi cho việc di chuyển.

Lý do khách hàng chọn và tin tưởng công ty Bắc Hà?

Công ty Máy Chiếu Bắc Hà với gần 10 năm phát triển trên thị trường và phân phối những sản phẩm chiến lược, có ứng dụng thiết thực và mang lại hiệu quả kinh tế cáo cho người tiêu dùng.  
 
Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong vấn đề thấu hiểu và nắm bắt nhu cầu của khách hàng, nên sẽ đưa ra những giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng hơn.

Bắc Hà đảm bảo cung cấp cho người sử dụng với giá rẻ nhất, nhằm đảm bảo kinh tế cho các bạn về giá trị sử dụng.