NÊN MUA MÁY CHIẾU HAY MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC ĐỂ DẠY HỌC

Màn hình tương tác hay máy chiếu đang được sử dụng phổ biến hiện nay tại các trường học, trung tâm ngoại ngữ,...Việc dạy học sẽ trở nên sinh động, trực quan và dễ hiểu hơn khi sử dụng hình ảnh điện tử. hỗ trợ giảng dạy giúp giáo viên, học sinh dễ dàng truyền tải và tiếp thu nội dung, tạo hứng thú cho học sinh mỗi khi đến lớp. Vậy lựa chọn máy chiếu hay màn hình tương tác sẽ phù hợp hơn? Cùng chúng tôi tìm ra câu trả lời ngay sau đây!

Xem nhanh

SỬ DỤNG MÁY CHIẾU ĐỂ DẠY HỌC

Sử dụng máy chiếu để dạy học hiện nay rất phổ biến. Với một máy chiếu có cường độ sáng thấp giá thành tương tối rẻ, bạn đã cũng có thể sử dụng được cho lớp học của mình. Khả năng trình chiếu văn bản, video, chất lượng hình ảnh vẫn đảm bảo. 

MAY CHIEU DAY HOC

Tuy nhiên đối  với không gian lớp học có diện tích rộng, số học sinh đông, ánh sáng hạn chế thì những máy chiếu có cường độ sáng cao hơn mới có thể đảm bảo yêu cầu tình chiếu. Đi kèm với điều đó là chi phí bạn bỏ ra cũng nhiều hơn.

MAY CHIEU DAY HOC

SỬ DỤNG MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC ĐỂ DẠY HỌC

Màn hình tương tác sử dụng màn hình LED nên hình ảnh rõ nét, màu sắc đẹp, không gây mỏi mắt cho học sinh và giáo viên. Được tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ giảng dạy giúp giáo viên, học sinh dễ dàng truyền tải và tiếp thu nội dung, tạo hứng thú cho học sinh mỗi khi đến lớp. Màn hình tương tác cho giáo dục được tích hợp cảm ứng đa điểm cho phép 10 học sinh có thể sử dụng màn hình tương tác cùng một lúc, giáo viên và học sinh có thể dễ dàng trao đổi, bàn luận ngay trên màn hình. Học sinh và thầy cô thỏa sức sáng tạo ý tưởng. 

MAN HINH TUONG TAC DE DAY HOC

Màn hình tương tác cho ra cho ra hình ảnh vô cùng sắc nét và sinh động, khi trình chiếu ở môi trường ánh sáng mạnh hay yếu màn hình tương tác vẫn thể hiện được hình ảnh rõ ràng mà có lẽ không cần tới một máy chiếu.

MAN HINH TUONG TAC DAY HOC

NÊN CHỌN MÁY CHIẾU HAY MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC ĐỂ DẠY HỌC ?

Hiện nay, máy chiếu hay màn hình tương tác đều được thiết kế phù hợp cho nhiều không gian trình chiếu để người dùng thỏa sức lựa chọn. Tính di động cao nên có thể di chuyển qua nhiều không gian trình chiếu.

Cùng với đó, chi phí người dùng bỏ ra để đầu tư cho một hệ thống trình chiếu gồm: máy chiếu, màn chiếuphụ kiện đi kèm thì cũng với mức chi phí đó, thậm chí thấp hơn bạn lại chỉ cần sở hữu một màn hình tương tác là đã có thể đáp ứng nhu cầu trình chiếu của mình.

Để có sự so sánh thực tế hơn, bạn nên tới trải nghiệm thực tế khả năng trình chiếu. Từ đó bạn có quyết định đúng đắn nhắt để mua cho mình một sản phẩm trình chiếu phù hợp nhất.

Tham khảo một số máy chiếu và màn hình tương tác để dạy học:

MÁY CHIẾU ĐỂ DẠY HỌC

MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC DÙNG ĐỂ DẠY HỌC

►TAG : màn hình tương tác, man hinh tương tacmàn hình cảm ứng tương tácmàn hình led tương tác eiboard

giá màn hình tương tác, báo giá màn hình tương tác, màn hình tương tác giá rẻ

LƯU Ý

Xem Thêm: Màn Chiếu 3 ChânMàn chiếu khung chiếu trước sauMàn chiếu để sàn, Màn Chiếu Treo TườngMàn Chiếu TabTensionMàn Chiếu Phim 3DKhung Treo Điện TửKhung Treo Cố ĐịnhGiá Đỡ Máy ChiếuBóng Đèn Máy Chiếu, Cáp VGA HDMIMàn Hình Tương Tác Thông MinhMáy Chiếu Vật Thể, .....

Bắc Hà cung cấp dịch vụ: Cho Thuê Máy Chiếu - Cho Thuê Màn Chiếu Giá Rẻ Tại Hà NộiSửa Chữa Lắp Đặt Các Thiết Bị Trình ChiếuCho Thuê Màn Hình Tương Tác Thông Minh, ....

Mọi thắc mắc về cách sử dụng cũng như nhu cầu trình chiếu bạn vui lòng liên hệ qua:
Công ty TNHH Khoa Học Bắc Hà
ĐC: Ô B2 Dãy C8 Khu ĐTM Đại Kim - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - TP Hà Nội
Hotline: 0979 281 592 - 0962 523 680
Website: www.maychieubacha.vn - www.bachaco.vn