NHỮNG MÀN CHIẾU MANG TÍNH DI ĐỘNG

TẠI SAO LẠI CẦN TỚI MÀN CHIẾU DI ĐỘNG

Màn chiếu là thiết bị trình chiếu không thể thiếu của hệ thống trình chiếu. Lựa chọn màn chiếu phải dựa trên rất nhiều yếu tố như: diện tích, không gian trình chiếu, mục đích trình chiếu, số lượng người tham gia,... Màn chiếu để bạn có thể mang chúng đi nhiều nơi, không gian trình chiếu không bị giới hạn, bạn có thể dễ dàng thuyết trình ở ngoài trời, có thể trình bày thông tin về sản phẩm của mình bất kỳ chỗ nào có thể, di chuyển màn chiếu từ phòng làm việc này tới phòng làm việc khác rất linh hoạt. Màn chiếu có tính di động cao chắc chắn là ưu tiên hàng đầu dành cho bạn.

Xem nhanh

MÀN CHIẾU 3 CHÂN

Màn chiếu 3 chân là màn chiếu với kích thước nhỏ gọn được thiết kế 3 chân đứng tiện lợi cho việc di chuyển và gấp gọn - là một loại màn chiếu chân di động. thiết kế chắc chắn không bị nghiêng màn, hộp màn hình lục lăng, vải màn luôn căng phẳng như gương khi trình chiếu, đóng góp thêm phần hoàn thiện cho buổi giảng dạy, thuyết trình, thành công ngoài mong đợi. Với kích thước nhỏ gọn tiện lợi cho việc gấp gọn và bỏ vào xe khi di chuyển. 

MAN CHIEU 3 CHAN

Màn chiếu 3 chân - Màn chiếu chân di động

MÀN CHIẾU ĐỂ SÀN 

Màn chiếu để sàn là phụ kiện tối ưu cho các công việc thuyết trình ngoài trời, di chuyển nhiều địa điểm, với thiết kế nhỏ gọn nên màn chiếu sàn  lý tưởng cho dịch vụ cho thuê màn chiếu, trình chiếu di động nhiều địa điểm và thích hợp khi đặt lên ô tô để di chuyển. Vải màn được thiết kế bằng vật liệu chuyên dụng giúp nâng cao khả năng bắt sáng hình ảnh và tránh tình trạng cong viền màn, sọc ngang, lồi lõm màn và dễ dàng vệ sinh khi bị bụi bẩn.
 

MAN CHIEU DE SAN

Màn chiếu để sàn Dalite - Phân phối màn chiếu chính hãng

MÀN CHIẾU KHUNG CHIẾU TRƯỚC - SAU

Màn chiếu khung chiếu trước - sau là một hệ thống màn hình mang tính di động cao, đơn giản hơn cho các môi trường cho thuê và dàn dựng. Thiết kế lại được phát minh ra tính năng đùn, bản lề và góc cạnh đảm bảo độ an toàn cao, hơn nữa độ cao được điều chỉnh nâng lên - hạ xuống dễ dàng phù hợp với mức người xem. Một thiết kế mới nâng cấp khả năng lưu trữ và vận chuyển, màn hình chiếu có thể lập lại được dễ dàng.

MAN CHIEU KHUNG DI DONG DALITE

Màn chiếu khung di động chiếu trước - sau 

XEM THÊM

Xem Thêm: Màn Chiếu 3 Chân, Màn chiếu để sàn , Màn chiếu khung chiếu trước - sau, Màn Chiếu Treo TườngMàn Chiếu TabTensionMàn Chiếu Phim 3DKhung Treo Điện TửKhung Treo Cố ĐịnhGiá Đỡ Máy ChiếuBóng Đèn Máy Chiếu, Cáp VGA HDMIMàn Hình Tương Tác Thông MinhMáy Chiếu Vật Thể, .....

Bắc Hà cung cấp dịch vụ: Cho Thuê Máy Chiếu - Cho Thuê Màn Chiếu Giá Rẻ Tại Hà NộiSửa Chữa Lắp Đặt Các Thiết Bị Trình ChiếuCho Thuê Màn Hình Tương Tác Thông Minh, ....

Mọi thắc mắc về cách sử dụng cũng như nhu cầu trình chiếu bạn vui lòng liên hệ qua:
Công ty TNHH Khoa Học Bắc Hà
ĐC: Ô B2 Dãy C8 Khu ĐTM Đại Kim - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - TP Hà Nội
Hotline: 0979 281 592 - 0962 523 680
Website: www.maychieubacha.vn - www.bachaco.vn