Bài viết nổi bật

  • HƯỚNG DẪN CÁCH XÓA GIỜ CHO MÁY CHIẾU VIEWSONIC

    Tin tức 27/03/2019
    TẠI SAO CẦN PHẢI XÓA GIỜ BÓNG ĐÈN MÁY CHIẾU VIEWSONIC Máy chiếu tự động phát hiện tuổi thọ bóng đèn. Khi mà tuổi thọ bóng đèn gần hết tuổi thọ sử dụng, bạn sẽ nhận được một thông điệp cảnh báo khi bạn mới khởi động máy chiếu. Khi nhận được thông điệp trên thì bạn thay đổi bóng đèn mới chiếu Viewsonic mới càng sớm càng tốt. Lưu ý Không nên xóa giờ máy chiếu Viewsonic khi chưa thay bóng đèn máy chiếu mới, nếu bạn xóa giờ khi chưa thay một bóng đèn thì thông tin sử dụng đèn không chính xác.
  • HƯỚNG DẪN CÁCH XÓA GIỜ CHO MÁY CHIẾU SONY

    Tin tức 27/03/2019
    TẠI SAO CẦN PHẢI XÓA GIỜ BÓNG ĐÈN MÁY CHIẾU SONY Máy chiếu tự động phát hiện tuổi thọ bóng đèn. Khi mà tuổi thọ bóng đèn gần hết tuổi thọ sử dụng, bạn sẽ nhận được một thông điệp cảnh báo khi bạn mới khởi động máy chiếu. Khi nhận được thông điệp trên thì bạn thay đổi bóng đèn mới chiếu SONY mới càng sớm càng tốt. Lưu ý Không nên xóa giờ máy chiếu SONY khi chưa thay bóng đèn máy chiếu mới, nếu bạn xóa giờ khi chưa thay một bóng đèn thì thông tin sử dụng đèn không chính xác.
  • HƯỚNG DẪN CÁCH XÓA GIỜ CHO MÁY CHIẾU PANASONIC

    Tin tức 27/03/2019
    TẠI SAO BẠN PHẢI XÓA GIỜ CHO MÁY CHIẾU PANASONIC Một khi bộ đếm thời gian đèn chiếu Panasonic đạt đến giới hạn tuổi thọ của bóng đèn, nó sẽ tự động đặt máy chiếu ở chế độ chờ sau 10 phút sử dụng. Máy chiếu khác nhau có thời gian tuổi thọ bóng đèn khác nhau, nhưng hầu hết là từ 2.000 đến 3.000 giờ. Các bộ đếm thời gian đèn không phát hiện khi bạn đã thay một bóng đèn mới, vì vậy bạn phải tự thiết lập lại thời gian hiển thị giờ đèn trên máy chiếukhi thay thế một bóng đèn mới cho máy chiếu. Lưu ý Không nên xóa giờ máy chiếu Panasonic khi chưa thay bóng đèn máy chiếu mới, nếu bạn xóa giờ khi chưa thay một bóng đèn thì thông tin sử dụng đèn không chính xác.
  • HƯỚNG DẪN CÁCH XÓA GIỜ CHO MÁY CHIẾU OPTOMA

    Tin tức 27/03/2019
    Tại sao bạn phải xóa giờ cho máy chiếu Optoma? Máy chiếu tự động phát hiện tuổi thọ bóng đèn. Khi mà tuổi thọ bóng đèn gần hết tuổi thọ sử dụng, bạn sẽ nhận được một thông điệp cảnh báo khi bạn mới khởi động máy chiếu. Khi nhận được thông điệp trên thì bạn thay đổi bóng đèn mới chiếu Optoma mới càng sớm càng tốt. Lưu ý Không nên xóa giờ máy chiếu Optoma khi chưa thay bóng đèn máy chiếu mới, nếu bạn xóa giờ khi chưa thay một bóng đèn thì thông tin sử dụng đèn không chính xác.
  • HƯỚNG DẪN CÁCH XÓA GIỜ CHO MÁY CHIẾU NEC

    Tin tức 26/03/2019
    TẠI SAO BẠN PHẢI XÓA GIỜ CHO MÁY CHIẾU NEC? Bạn phải xóa giờ sử dụng bóng đèn máy chiếu NEC sau khi thay bóng đèn mới cho máy chiếu để xóa nhắn thay thế bóng đèn khi số giờ đạt đến giới hạn của nhà sản xuất và để giám sát việc sử dụng đèn một cách chính xác. Không nên xóa giờ máy chiếu NEC khi chưa thay bóng đèn máy chiếu mới, nếu bạn xóa giờ khi chưa thay một bóng đèn thì thông tin sử dụng đèn không chính xác.
  • HƯỚNG DẪN CÁCH XÓA GIỜ CHO MÁY CHIẾU MITSUBISHI

    Tin tức 26/03/2019
    TẠI SAO BẠN PHẢI XÓA GIỜ CHO MÁY CHIẾU MITSUBISHI? Bạn phải xóa giờ sử dụng bóng đèn máy chiếu Mitsubishi sau khi thay bóng đèn mới cho máy chiếu để xóa nhắn thay thế bóng đèn khi số giờ đạt đến giới hạn của nhà sản xuất và để giám sát việc sử dụng đèn một cách chính xác. Không nên xóa giờ máy chiếu Mitsubishi khi chưa thay bóng đèn máy chiếu mới, nếu bạn xóa giờ khi chưa thay một bóng đèn thì thông tin sử dụng đèn không chính xác.
  • HƯỚNG DẪN CÁCH XÓA GIỜ CHO MÁY CHIẾU INFOCUS

    Tin tức 26/03/2019
    TẠI SAO BẠN PHẢI XÓA GIỜ CHO MÁY CHIẾU INFOCUS? Bạn phải xóa giờ sử dụng bóng đèn máy chiếu INFOCUS sau khi thay bóng đèn mới cho máy chiếu để xóa nhắn thay thế bóng đèn khi số giờ đạt đến giới hạn của nhà sản xuất và để giám sát việc sử dụng đèn một cách chính xác. Không nên xóa giờ máy chiếu Infocus khi chưa thay bóng đèn máy chiếu mới, nếu bạn xóa giờ khi chưa thay một bóng đèn thì thông tin sử dụng đèn không chính xác.
  • HƯỚNG DẪN CÁCH XÓA GIỜ CHO MÁY CHIẾU HITACHI

    Tin tức 26/03/2019
    TẠI SAO BẠN PHẢI XÓA GIỜ CHO MÁY CHIẾU HITACHI? Bạn phải xóa giờ sử dụng bóng đèn máy chiếu Hitachi sau khi thay bóng đèn mới cho máy chiếu để xóa nhắn thay thế bóng đèn khi số giờ đạt đến giới hạn của nhà sản xuất và để giám sát việc sử dụng đèn một cách chính xác. Không nên xóa giờ máy chiếu Hitachi khi chưa thay bóng đèn máy chiếu mới, nếu bạn xóa giờ khi chưa thay một bóng đèn thì thông tin sử dụng đèn không chính xác.
  • HƯỚNG DẪN CÁCH XÓA GIỜ CHO MÁY CHIẾU BENQ

    Tin tức 26/03/2019
    TẠI SAO BẠN PHẢI XÓA GIỜ CHO MÁY CHIẾU BENQ? Bạn phải xóa giờ sử dụng bóng đèn máy chiếu BenQ sau khi thay bóng đèn mới cho máy chiếu để xóa nhắn thay thế bóng đèn khi số giờ đạt đến giới hạn của nhà sản xuất và để giám sát việc sử dụng đèn một cách chính xác. Không nên xóa giờ máy chiếu BenQ khi chưa thay bóng đèn máy chiếu mới, nếu bạn xóa giờ khi chưa thay một bóng đèn thì thông tin sử dụng đèn không chính xác.
  • HƯỚNG DẪN CÁCH XÓA GIỜ CHO MÁY CHIẾU EPSON

    Tin tức 26/03/2019
    TẠI SAO MÁY CHIẾU EPSON LẠI YÊU CẦU XÓA GIỜ Khi máy chiếu của bạn đã thông báo yêu cầu mình thay một bóng đèn máy mới. Nhưng vẫn thấy nó vẫn còn sáng, bạn muốn tiếp tục sử dụng vậy làm thế nào để xóa giờ để không hiển thị thông báo trên. Bạn có thể xóa giờ cho máy chiếu của mình để tiếp tục sử dụng và máy chiếu của bạn không còn thông báo trên, theo các bước sau. Tuy nhiên đối với các máy chiếu có chip reset giờ nằm trên bóng đèn thì bạn không thể xóa giờ cho nó.
  • HƯỚNG DẪN CÁCH KẾT NỐI MÁY CHIẾU VỚI ĐẦU K+ ĐỂ XEM BÓNG ĐÁ

    Tin tức 25/03/2019
    HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG KẾT NỐI MÁY CHIẾU ĐỂ XEM BÓNG ĐÁ 2019
  • CHO THUÊ MÁY CHIẾU TẠI KHÁCH SẠN LỚN Ở HÀ NỘI

    CHO THUÊ MÁY CHIẾU TẠI KHÁCH SẠN Ở HÀ NỘI GIÁ RẺ UY TÍN Bạn đang cần tìm máy chiếu lớn phục vụ hội trường lớn với không gian rộng trình chiếu ở màn chiếu lên đến 200 - 400 inch. Bắc Hà là đơn vị chuyên cung cấp cho thuê máy chiếu mới với cường độ sáng cao nhằm phục vụ hội thảo sự kiện tại các khách sạn, nhà thờ, ... với không gian lớn. Chúng tôi đã và đang cung cấp dịch vụ cho nhiều đơn vị lớn như khách sạn mường thanh, khách sạn melia, ..... các nhà hàng với hệ thống máy chiếu màn chiếu lớn. Đối với một chương trình sự kiện ở một không gian rộng lớn cần đến máy chiếu có cường độ sáng và độ phân giải cao nhằm đảm bảo đáp ứng hình ảnh sáng và độ nét cao.
  • HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT VÀ SỬ DỤNG MÀN CHIẾU ĐIỆN CÓ ĐIỀU KHIỂN

    CÁC LẮP ĐẶT MÀN CHIẾU TREO TƯỜNG CÓ ĐIỀU KHIỂN ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ Do nhu cầu của mỗi khách hàng muốn tự lắp đặt trọn bộ màn chiếu, máy chiếu tại nhà, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lắp màn chiếu treo tường hoặc màn chiếu gắn trần một cách đơn giản nhất.
  • HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT VÀ SỬ DỤNG MÀN CHIẾU TREO TƯỜNG KÉO TAY

    CÁC LẮP ĐẶT MÀN CHIẾU TREO TƯỜNG ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ Do nhu cầu của mỗi khách hàng muốn tự lắp đặt trọn bộ màn chiếu, máy chiếu tại nhà, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lắp màn chiếu treo tường hoặc màn chiếu gắn trần một cách đơn giản nhất.
  • MÀN CHIẾU 3 CHÂN TẠI HÀ NỘI

    Tin tức 22/03/2019
    CÔNG TY BẮC HÀ PHÂN PHỐI TẤT CẢ CÁC KÍCH THƯỚC CỦA MÀN CHIẾU 3 CHÂN CỦA HÃNG E-VGA - DALITE CHÍNH HÃNG CÓ CO, CQ ĐẦY ĐỦ Màn chiếu 3 chân là màn chiếu mang tính di động phù hợp sử dụng cho các khách hàng cần di chuyển ở nhiều địa điểm, nhiều vị trí khác nhau như sử dụng trong văn phòng, màn 3 chân sử dụng trong lớp học, màn 3 chân sử dụng trong quán ăn, màn 3 chân trong quán cafe bóng đá, màn 3 chân sử dụng để tổ chức các sự kiện ngoài trời, màn 3 chân sử dụng trong các hội thảo, hội nghị, màn 3 chân bỏ xe ô tô để di chuyển tại các địa điểm du lịch, ..... Chân đứng của màn chiếu có thể điều chỉnh được độ cao thấp của màn chiếu tùy theo nhu cầu của người dùng. hình ảnh chi tiết trọn bộ của một chiếc màn chiếu 3 chân bao gồm chân dựng màn chiếu và 1 chiếc màn chiếu
  • CÔNG TY MÀN CHIẾU BẮC HÀ Ở ĐẠI KIM HOÀNG MAI

    Tin tức 22/03/2019
    Công ty Máy Chiếu Bắc Hà là đơn vị Nhập Khẩu Và Phân Phối Màn Chiếu Da-lite - E-VGA chính hãng tại Việt Nam
  • ĐỊA CHỈ SỬA MÁY CHIẾU UY TÍN TẠI HUYỆN HOÀI ĐỨC

    Tin tức 21/03/2019
    TRUNG TÂM SỬA MÁY CHIẾU UY TÍN TẠI HOÀI ĐỨC - HÀ NỘI
  • ĐỊA CHỈ SỬA MÁY CHIẾU UY TÍN TẠI HUYỆN ĐAN PHƯỢNG

    Tin tức 21/03/2019
    TRUNG TÂM SỬA MÁY CHIẾU UY TÍN TẠI ĐAN PHƯỢNG - HÀ NỘI
  • ĐỊA CHỈ SỬA MÁY CHIẾU UY TÍN TẠI HUYỆN PHÚC THỌ

    Tin tức 21/03/2019
    TRUNG TÂM SỬA MÁY CHIẾU UY TÍN TẠI PHÚC THỌ - HÀ NỘI
  • ĐỊA CHỈ SỬA MÁY CHIẾU UY TÍN TẠI HUYỆN BA VÌ

    Tin tức 21/03/2019
    TRUNG TÂM SỬA MÁY CHIẾU UY TÍN TẠI BA VÌ - HÀ NỘI
Trang tin tức công ty máy chiếu Bắc Hà