SỰ KHÁC BIỆT GIỮA MÀN CHIẾU DALITE VÀ MÀN CHIẾU EVGA

ĐỂ BIẾT VỀ ĐIỂM KHÁC BIỆT GIỮA CÁC LOẠI MÀN CHIẾU BẠN NÊN HIỂU MÀN CHIẾU LÀ GÌ?

Màn chiếu (Projector Screen) là một tấm màn được làm từ loại vải chuyên dụng. Có khả năng khuếch đại ánh sáng khá tốt. Màu trắng được dùng để nhận ánh sáng phát ra từ máy chiếu. Trên bề mặt của màn chiếu được sơn 1 lớp sơn trắng có chứa các hạt phản quang giúp tăng độ sáng lên gấp 2-3 lần so với chiếu vào tường trắng bình thường. Phía sau màn chiếu được sơn một lớp màu đen để tránh ánh sáng thoát ra phía sau. Màn chiếu giúp hình ảnh được chiếu ra sẽ sắc nét, sáng rõ hơn gấp 3-4 lần so với chiếu trực tiếp lên tường trắng.

Xem nhanh

Có bao nhiêu loại màn chiếu

Căn cứ vào mục đích của người sử dụng, mà nhà sản xuất đã đưa ra nhiều loại màn. Có nhiều kích thước và chất liệu khác nhau. Như:

  • Màn chiếu cố định treo tường,

  • Màn chiếu 3 chân di động,

  • Màn chiếu khung cố định

  • Màn chiếu điện điều khiển từ xa,

  • Màn chiếu phim

  • Màn chiếu Tabtension, ....

​Trên thị trường hiện nay dòng màn chiếu phổ biến nhất dùng cho khối văn phòng, trường học, các quán giải trí,... là màn chiếu Dalite và màn chiếu EVGA, vậy hôm nay mình sẽ làm bài đánh giá giữa 2 dòng màn chiếu này.

Sự khác nhau giữa hai loại màn chiếu

Như các bạn đã biết dòng màn chiếu Dalite với đa dạng kích thước và các dòng màn chiếu khác nhau từ màn chiếu 3 chân, màn chiếu treo tường, màn chiếu điện tử, .... nhằm phục vụ từng nhu cầu của người sử dụng.

Màn chiếu Dalite còn được biết đến với giá thành rẻ và chất lượng vải màn tốt, chế độ bảo hành chính hãng, hơn nữa các phụ kiện thay thế khá rẻ nó lý tưởng dùng cho các văn phòng và trường học.

MAN CHIEU 3 CHAN DI DONG E-VGA

Đối với dòng màn chiếu E-VGA nó cũng giống 1 phần của dòng màn chiếu Dalite đó là đa dạng các kích thước sản phẩm và các dòng màn chiếu khác nhau. Tuy nhiên với dòng màn chiếu E-VGA nó sẽ có 3 điểm khác biệt lớn so với màn chiếu Dalite:

+ Chất liệu vải màn của dòng màn chiếu này là Fiber Glass ( chất liệu vải thủy tinh) với chất liệu vải này màn chiếu E-VGA sẽ dầy dặn hơn màn chiếu thông thường và hình ảnh chiếu lên sẽ sáng gấp 2-3 lần so với các dòng màn chiếu còn lại/

+ Động cơ của nó sử dụng bằng đồng cơ Tubular (động cơ trục dài) với tuổi thọ lên đến 10 năm và giảm độ ồn màn chiếu một cách tối đa nhất, Không giống như các loại màn chiếu thường khác là nó chỉ dùng động cơ lift với tuổi thọ kéo dài nhất là được 5 năm và độ ổn của màn chiếu khi chạy sẽ to hơn.

+ Vải màn căng phẳng như gương, đây là dòng màn chiếu chống nhăn một cách hoàn hảo và phù hợp với các khách hàng có yêu cầu cao và khó tính trong khâu lựa chọn màn chiếu.

MAN CHIEU 3 CHAN E-VGA

Tuy nhiên cũng từ những yêu điểm trên nên chúng ta có thể suy ra rằng vì màn chiếu quá chất lượng nên giá thành của nó cũng sẽ đắt hơn màn chiếu thông thường rất nhiều. Ngta gọi là tiền nào của nấy.

Mỗi loại màn chiếu sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của tuy khách hàng vậy nên với bài viết này chắc các bạn cũng đã hiểu rõ được phần nào sự khác nhau giữa các loại màn chiếu. Để biết rõ hơn bạn nên liên hệ qua số 0979 281 592 để đợc tư vấn cụ thể hơn.