TAI DƯƠNG - TAI ÂM MÀN CHIẾU TREO TƯỜNG

CÁCH PHÂN BIỆT TAI ÂM - TAI DƯƠNG MÀN CHIẾU TREO TƯỜNG

Xem nhanh

Hiện nay trên thì trường có đa dạng các loại màn chiếu: màn chiếu treo tường kéo tay, màn chiếu treo tường điều khiển bằng remote, màn chiếu phim, màn chiếu tab tension, màn chiếu khung di động, màn chiếu 3 chân, màn chiếu điện âm trần, .... Mỗi một màn chiếu có cách lắp đặt khác nhau tuỳ thuộc vào tai bắt vít của màn chiếu giúp bạn thục hiện việc lắp đặt màn chiếu một cách dễ dàng.

Với kinh nghiệm nhập khẩu và lắp đặt màn chiếu hơn mười năm, Công ty Máy Chiếu Bắc Hà hiểu được sự bất tiện trong việc lắp đặt màn chiếu đối với các dòng màn chiếu tai âm vậy nên chúng tôi đã cải thiện tai treo của các dòng màn chiếu treo tường kéo tay, màn chiếu treo tường điều khiển remote, màn chiếu phim, ... từ "tai âm" sang "tai dương" để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lắp đặt và sử dụng.

Tai âm của màn chiếu: với thiết kế bên trong hai đầu hộp màn nên khi thao tác bắt vít sẽ khó khăn và mất thời gian hơn cho các bạn kỹ thuật

Tai dương màn chiếu: với cấu tạo thiết kế tai vít bên ngoài của đầu hộp màn nên khi kỹ thuật lắp đặt bắt vít treo màn chiếu vào tường sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn.

TAI AM - TAI DUONG MAN CHIEU

Hình ảnh tai dương màn chiếu (bên trái) - tai âm màn chiếu (bên phải)

Tai Man Chieu de lap dat

Mọi thắc mắc về sản phẩm - cách lắp đặt màn chiếu bạn vui lòng liên hệ qua:

Công ty TNHH Khoa Học Bắc Hà

ĐC: Số B2, Dãy C8, Khu ĐTM Đại Kim, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Hotline: 0979 281 592 - 0962 523 680