Thay thế bóng đèn máy chiếu

- Bóng đèn máy chiếu kiểm tra thế nào để biết đã bị hỏng hay chưa?, khi nào cần thay thế ? làm sao để biết được bóng đèn đó là loại tốt hay không?

Xem nhanh

- Nỗi băn khoăn nhất của khách hàng là khi thay thế bóng đèn máy chiếu và không biết bóng đó tốt hay không và bóng của mình đã hỏng chưa, hoặc thay giá đó có đắt không.
Bằng kinh nghiệm nhiều năm làm công việc sửa  chữa máy chiếu và thay thế bóng đèn máy chiếu chúng tôi xin đưa ra vài cách để quý khách hàng tự kiểm tra trước khi xác định lỗi của máy chiếu của mình.
+ Khi máy chiếu báo đỏ đèn Lamp về mặt cơ bản là bóng đèn không hoạt động nhưng chưa chắc 100% là bóng hỏng , vì có thể do một vài lỗi khác làm cho bóng đèn không hoạt động được và báo đèn LAMP đỏ.
+ Bạn có thể tháo bóng đèn ra nhìn xem bóng đã bị nổ hoặc sùi rộp chưa, hoặc hình vào túi khí của bóng xem bị trắng chưa. Nếu có các hiện tượng đó thì bóng nên thay
+ Khi thay bóng các bạn cần để ý xem chất lượng thủy tinh của bóng và thạch cao nhiệt của bóng. Nếu bị thạch cao kém chịu nhiệt thì bóng sẽ nhanh bị mờ và bong . điều này làm thiết bị nhanh hỏng.
Mọi thắc mắc hoặc cần giúp đỡ xin liên hệ với chúng tôi TEL
: 04 3 5401529
- Bóng đèn máy chiếu SONY ( LMP....
- Bóng đèn máy chiếu Panasonic ( 
- Bóng đèn máy chiếu  EPSON
- Bóng đèn máy chiếu Hitachi
- Bóng đèn máy chiếu Optoma
- Bóng đèn máy chiếu 3M
- Bóng đèn máy chiếu BenQ
- Bóng đèn máy chiếu NEC
- Bóng đèn máy chiếu Toshiba
- Bóng đèn máy chiếu Mitsubishi
......